Những kiểu tóc đẹp của chàng hot boy “Nhanh như chớp nhí” Nguyên Khôi

Bé Nguyên Khôi là một trong những hiện tượng cực hot chương trình “Nhanh như chớp”. Cùng điểm qua những kiểu tóc đẹp thời thượng của soái ca nhí này nhé!

Mục lục

Kiểu tóc đẹp mái phủ Hàn Quốc đáng yêu

Từ nhỏ, Nguyên Khôi đã được gia đình cực chăm chút cho vẻ bề ngoài. Không như hầu hết các bé chỉ để những kiểu tóc ngắn đầu cua đơn giản. Mái tóc phủ với các lớp layer nhẹ khiến cậu nhóc tì đã trông tỏa sáng mọi nơi khi mới 2 tuổi. Không sử dụng hóa chất, kiểu tóc trông vô cùng tự nhiên nhưng cũng rất thời thượng.

Kiểu tóc đẹp khiến Nguyên Khôi luôn tỏa sáng ở bất cứ đâu

Kiểu tóc đẹp khiến Nguyên Khôi luôn tỏa sáng ở bất cứ đâu

Khôi Nguyên với kiểu tóc mái ngố dễ thương

Tóc mái ngố hay còn gọi là đầu nấm khá kén người diện. Tuy nhiên, với gương mặt siêu điển trai của tài năng nhí thì điều này không phải là vấn đề. Phần mai hai bên được cắt ngắn sát đầu cho mát mẻ. Mái ngố dài vừa đủ che nửa trán. Trông cậu bé Nguyên Khôi vô cùng tinh nghịch và dễ thương đúng với lứa tuổi của mình.

Tóc mái ngố cũng không thể làm khó được hot boy nhí Khôi Nguyên

Tóc mái ngố cũng không thể làm khó được hot boy nhí Khôi Nguyên

Kiểu tóc đẹp layer trên truyền hình

Layer chính là kiểu tóc đẹp làm nên tên tuổi của Khôi Nguyên. Với vẻ ngoài rất công tử, đây đích thị là kiểu tóc được sinh ra cho cậu chàng. Vẫn trung thành với việc ít sử dụng hóa chất, mái tóc layer tạo nếp vô cùng đơn giản. Các lớp layer khá cơ bản nhưng vẫn khiến Nguyên vô cùng thu hút khi đứng chung với bạn bè cùng trang lứa.

Kiểu tóc đẹp layer đơn giản khi xuất hiện trên truyền hình

Kiểu tóc đẹp layer đơn giản khi xuất hiện trên truyền hình

Tóc Side Part ngắn sát đầu

Không chỉ hợp với các kiểu tóc lãng tử Hàn Quốc, Nguyên cũng rất chăm chỉ diện các kiểu tóc thời thượng bây giờ. Điển hình như kiểu Side Part ngắn này. Cả phần tóc mai và tóc mái khá ngắn. Mái vẫn giữ một chút đồ dài vừa đủ để vuốt về một bên để lộ gương mặt sáng ngời. Chàng hot boy trông vẫn thật bảnh bao và “chất chơi”.

Tóc Side Part cho vẻ ngoài của Nguyên thêm cool ngầu

Tóc Side Part cho vẻ ngoài của Nguyên thêm cool ngầu

Khôi Nguyên và kiểu tóc đẹp Undercut

Undercut là kiểu tóc không còn xa lạ gì với người lớn. Tuy nhiên, với bé trai thì đây thực sự là kiểu tóc khá mới mẻ. Vẫn trung thành theo đuổi hình tượng soái kha Hàn Quốc, kiểu Undercut của Khôi Nguyên vì thế không quá nam tính. Phần mái dài được tạo kiểu bồng bềnh để mái tóc có sự mềm mại nhất định. Mái tóc nâu tự nhiên khiến cho khuôn mặt của hot boy nhí điển trại càng thêm ngời sáng.

Bé Khôi Nguyên cực hợp với kiểu tóc Undercut thời trang

Bé Khôi Nguyên cực hợp với kiểu tóc Undercut thời trang

Những kiểu tóc đẹp nhưng vô cùng đơn giản đã giúp Khôi Nguyên có được vẻ ngoài vô cùng thu hút. Bạn có muốn thử ngay một trong những kiểu tóc trên cho bé trai nhà mình không, hãy đến với 30Shine ngay nhé!