Những kiểu tóc nam French Crop nào trai Việt có thể ứng dụng? (P3)

Những kiểu tóc nam French Crop chưa bao giờ hết “hot” ở thị trường tạo mẫu tóc. Nó tiện ích, thời trang và rất phù hợp với nhiều khuôn mặt. Tuy nhiên, có phải biến tấu nào của French Crop, trai Việt cũng có thể ứng dụng được?

Mục lục

11. Messy Top Crop

Giữ cho mái tóc của bạn “lộn xộn” ở trên đầu sẽ tạo ra một cái nhìn tươi mới cho kiểu tóc Crop cổ điển. Xu hướng tóc này rất được giới trẻ ưa chuộng bởi sự phá cách của nó. Nó phù hợp với những gương mặt thon, dài và sắc nét. Do đó, đàn ông Việt hoàn toàn có thể “hưởng ứng” kiểu tóc này.

kieu-toc-nam-french-crop

French Crop rối bời tạo vẻ trẻ trung, mới lạ

Cách đơn giản để có kiểu tóc đẹp?

Không khó để có một mái tóc đẹp, nó chỉ phụ thuộc vào cách vuốt tóc của bạn. Hoặc bạn cũng có thể dùng lược thưa để đánh rối những lọn tóc trên đỉnh đầu. Với kiểu tóc này, để tạo được vẻ đẹp “lộn xộn” đó, các bạn hãy sử dụng sáp tóc và bắt đầu đi những đường tóc theo những hướng khác nhau. Đây là bước cuối cùng cho một mái tóc hoàn hảo khi ra ngoài và bắt đầu một ngày tuyệt vời.

12. Kiểu tóc Combover

Một kiểu tóc được trải trơn bóng là phong cách hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào. Giữ cho mái tóc hơi dài rồi sấy khô lại, chải nó sang một bên bằng chiếc lược tròn. Thêm vào một lượng nhỏ sáp, vuốt thật bóng để có một kiểu Combover thật lịch lãm và chất.

Tóc Combover - sự lịch lãm cho các quý ông

Tóc Combover – sự lịch lãm cho các quý ông

Đây là kiểu tóc nam phù hợp với những bữa tiệc trang trọng, nghiêm túc. Bởi nó toát lên được vẻ lịch lãm, sang trọng cho người sử dụng. Hơn nữa, để tạo kiểu cho mái tóc Combover không phải đơn giản cũng như cần sử hỗ trợ khá nhiều đến từ gôm, sáp. Do đó, nó sẽ không hợp lý để bạn tham gia những trò chơi vận động mạnh. Bởi trong quá trình hoạt động, tóc sẽ rất dễ bị mất form.

13. Kiểu tóc nam Skin Fade

Đây có lẽ là phong cách tối giản nhất dành cho các chàng không thích sự cầu kỳ và chải chuốt. Kiểu tóc nam này đơn giản để tạo ra sự tiện lợi cho việc chăm sóc. Đơn giản vì bạn sẽ không cần quan tâm đến phần tóc mai vì chúng đã được cắt ngắn sát da đầu. Việc xử lý phần tóc trên đỉnh đầu rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng gôm, sáp vuốt dựng lên là xong. Rất nhanh chóng, chỉ chưa mất đến 10 giây là bạn đã có mái tóc chỉn chu để ra ngoài rồi.

Skin Fade rất phù hợp với khuôn mặt góc cạnh nhưng đậm chất Á Đông của Việt Nam. Nó tôn lên vầng trán cao, lông mày rậm và ánh mắt sắc lẹm của các trai Việt. Nó càng đặc biệt phù hợp khi giới trẻ biến tấu mới chút màu sắc bắt mắt.

Skin Fade kiểu tóc phù hợp với đàn ông Việt

14. Low Fade Crop

Gần giống với kiểu tóc xoăn Crop ở Phần 2, Low Fade là một sự “nâng cấp” đầy quyến rũ. Để sở hữu mái tóc này, phần tóc mai 2 bên cần được xử lý cực kỳ khéo léo. Phần tóc này sẽ được cắt ngắn nhưng không quá sát da đầu. Trong khi đó, tóc trên đỉnh đầu được uống xoăn và thả hững hờ trên trán. Kiểu tóc này khá phù hợp với những khuôn mặt mặt trái xoan gọn gàng như đàn ông Việt. Nó vừa thể hiện nét đẹp cổ điển, vừa đem lại vẻ thời thượng cho bạn.

kiểu tóc nam xoăn quyến rũ và thời thượng

Kiểu tóc nam xoăn quyến rũ và thời thượng

 

Cách đơn giản để có kiểu tóc đẹp?

Khác với vẻ cầu kỳ của nó, kiểu tóc này bạn rất dễ dàng để chăm sóc tại nhà. Sau khi gội đầu xong, bạn lau khô rồi lấy máy sấy nhẹ nhàng làm khô phần tóc với sức nóng vừa phải. Muốn cho mái tóc xoăn được lâu thì các bạn có thể dùng kẹp nhỏ để uốn lại hay đơn giản chỉ cần lấy ngón tay quấn theo độ xoăn sẵn của lọn tóc là vẫn sẽ có mái tóc bền và đẹp nhé!

15. Blonde Crop – vàng ánh kim thời thượng

Đối với người Việt Nam thì tóc đen và nâu vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, nhưng với một chàng trai thích sự mới mẻ thì màu vàng ánh kim là một lựa chọn không tồi. Nó khiến mái tóc của bạn trông nhẹ nhàng, sắc nét và tươi sáng. Vẫn là mái tóc cắt ngắn ở phần trên đầu và cắt sát da đầu ở hai bên nhưng với màu sắc mới mẻ này, nó sẽ trông giống một phong cách hoàn toàn khác.

Kiểu tóc nam Blonde Crop thời thượng

Kiểu tóc nam Blonde Crop thời thượng

Vậy là 30Shine đã đem đến cho các chàng trai Việt 15 kiểu tóc nam French Crop mà bạn có thể thoải mái ứng dụng rồi. Các bạn chắc hẳn đã chọn cho bản thân kiểu tóc yêu thích rồi chứ? Vậy thì hãy nhanh tay chọn lựa, đặt lịch và đến 30Shine để sở hữu một kiểu tóc ưng ý nhé!

Nguồn: Thetrendspotter