Những kiểu cắt tóc giúp bé đẹp trai như Tây (P2)

Cắt tóc là một bước cực kỳ quan trọng giúp bé tự tin đón Tết. Với những bé đang được định hình phong cách “chuẩn châu Âu” thì mái tóc cực chất là yếu tố không thể thiếu. Dưới đây là một số gợi ý thú vị của 30Shine, cùng xem nhé!

Mục lục

Cắt tóc kiểu French Crop

Đúng như tên gọi, French Crop sẽ đem đến một cái nhìn đậm chất Pháp. French Crop là kiểu cắt tóc với phần mái dài được đổ về phía trước. Phần mái của French Crop dày và dài, đảm bảo có thể che được phần trán và thái dương. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là không cần sử dụng các sản phẩm tạo kiểu.

Cắt tóc French Crop đậm chất Pháp cho bé

Một điểm cộng nữa là kiểu tóc này phù hợp để đi học hàng ngày cũng như trong những dịp đặc biệt. Trong bộ đồng phục, French Crop là điểm nhấn làm nên sự “thư sinh” của bé. French Crop trong trang phục đi chơi lại giúp bé trông dễ thương hơn bao giờ hết.

Clean Ivy League

Ivy League phù hợp với những bé có độ dài tóc từ 2.5 – 3cm. Đây là kiểu tóc đơn giản, dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều tình huống. Khi kết hợp với quần jeans, áo phông, sneakers, kiểu tóc này tạo nên sự năng động và hồn nhiên cho bé trai. Clean Ivy League, áo sơ mi, áo vest, giày lười lại là combo hoàn hảo nếu bạn muốn bé thật lịch sự, chững chạc.

Clean Ivy League – kiểu tóc đơn giản mà bảnh bao, chững chạc

Để cắt và tạo kiểu Ivy League cũng rất đơn giản. Bạn có thể tự tạo kiểu cho bé hàng ngày chỉ với một chút sáp để tóc vào nếp lâu hơn. Nếu muốn tăng thêm sự nổi bật, Ivy League rất phù hợp với màu tóc nâu sáng, hạt dẻ hoặc vàng. Tết cũng là dịp phù hợp để bé có sự thay đổi thú vị, phải không?

Uốn tóc đẹp trai như Remi trong phim ‘Không gia đình’ (2018)

Trong Remi nobody’s boy 2018 (Không gia đình), nhân vật chính Remi để lại ấn tượng sâu sắc với vẻ ngoài trong sáng và đậm chất quý tộc dù ở đầu phim cậu chỉ ăn mặc rất giản dị. Vậy điều gì đã làm nên sự đặc biệt của cậu bé? Chính là kiểu tóc!

Uốn xoăn đẹp trai như Remi trong phim “Không gia đình”

Mái tóc của Remi xoăn lọn to, có màu nâu trầm. Khác với những kiểu tóc thông thường, tóc uốn xoăn bao giờ cũng khiến các bé trông “Tây” hơn rất nhiều. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với bộ vest đậm chất châu Âu của bé.

Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với các bé có sở thích về nghệ thuật. Bởi, nó đem lại một tổng thể lịch lãm và đậm chất nghệ sĩ. Hãy tưởng tượng bé mặc bộ vest ngồi bên cây đàn piano, sẽ là hình ảnh thật đẹp phải không?

Undercut

Undercut là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất tại Việt Nam. Cắt tóc Undercut cho bé trai cũng đem đến hiệu ứng tương tự như với người lớn. Đây là kiểu tóc rất dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều loại trang phục: từ dạo phố, dự tiệc đến đi học. Hơn nữa, có rất nhiều kiểu undercut khác nhau để ba mẹ lựa chọn cho bé. Từ uốn xoăn, vuốt dựng, vuốt ngược, quiff,…