Những kiểu cắt tóc cho bé trai từ 3 đến 5 tuổi – cắt là đẹp

3 đến 5 tuổi là độ tuổi mà “cậu ấm” nhà bạn rất hiếu động. Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu cắt tóc cho bé trai để giúp con có thể thoải mái vui chơi, khám phá mà vẫn phong cách thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Mục lục

1. Crew Cut

Crew Cut là kiểu cắt tóc kinh điển của nam giới Việt. Đồng thời nó cũng được rất nhiều các ông bố lựa chọn khi đưa con đến 30Shine trong mùa hè vừa qua. Kiểu tóc được gọi với cái tên quen thuộc, gần gũi là “đầu đinh”.

Những kiểu cắt tóc cho bé trai từ 3 đến 5 tuổi – cắt là đẹp

Kiểu tóc Crew Cut quen thuộc

Kiểu tóc đơn giản, gọn gàng này phù hợp cho mọi bé trai, đặc biệt với lứa tuổi từ 3 -5. Trong độ tuổi hiếu động này, Crew Cut sẽ giúp các bé thoải mái trong các hoạt động vui chơi. Khi cắt tóc cho bé trai, bạn có thể yêu cầu các chuyên gia giữ lại một phần tóc dài hơn ở mái để có thể thỉnh thoảng vuốt cho con trong những dịp trang trọng hơn.

2. Skater

Skater là phong cách dễ thương và khá thời trang. Nó phù hợp với những cậu bé có mái tóc dày.

Những kiểu cắt tóc cho bé trai từ 3 đến 5 tuổi – cắt là đẹp

Kiểu tóc Skater

Theo đó, khi cắt người thợ sẽ rẽ ngôi để chia mái tóc thành 2 phần. Sau đó vuốt tóc nhiều hơn về một bên và để mái. Kiểu tóc mang hơi hướng “tây” hiện đại. Nhưng đồng thời cũng vẫn phù hợp với môi trường văn hóa của Việt Nam. Để giúp “cậu ấm” nhà bạn sở hữu mái tóc đẹp này, hãy đến ngay 30Shine nhé!

3. Cắt tóc cho bé trai kiểu đầu nấm

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu cắt tóc cho bé trai tóc siêu siêu dễ thương thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu đầu nấm đáng yêu hết sức này.

Những kiểu cắt tóc cho bé trai từ 3 đến 5 tuổi – cắt là đẹp

Kiểu tóc đầu nấm siêu dễ thương

Thậm chí ngày nay, rất nhiều người mẹ đã lựa chọn nó vì đây là một trong những kiểu tóc đẹp hấp dẫn nhất cho bé trai. Trông bé sẽ như một cây nấm tí hon vậy. Đặc biệt, những bé nào có mái tóc dày sẽ có nhiều lợi thế hơn trong việc sở hữu mái tóc cực hot này.

4. Side Swept

Kiểu tóc dễ thương này phù hợp với tất cả các hình dạng khuôn mặt. Nó khá gọn gàng và cũng giúp các bé thoải mái vui chơi, khám phá.

Những kiểu cắt tóc cho bé trai từ 3 đến 5 tuổi – cắt là đẹp

Kiểu tóc Side Swept

Theo đó, trong quá trình cắt tóc, người thợ sẽ tạo kiểu bằng cách chải tóc ở cả hai bên và và cắt tỉa sao cho tự nhiên nhất. Kiểu tóc khá phổ thông và chẳng bao giờ lỗi mốt. Tóc dày hay mỏng cũng có thể cắt kiểu này.

5. Layer

Layer – kiểu tóc bé trai Hàn Quốc và càng phù hợp với những “hoàng tử nhí” Việt Nam.

Những kiểu cắt tóc cho bé trai từ 3 đến 5 tuổi – cắt là đẹp

Không thể bỏ qua Layer nhí – hot trend 2018

Theo đó, nó có các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại và được cắt tỉa khá tự nhiên. Đặc biệt, nó rất phù hợp với lứa tuổi ngây thơ của các bé. Đây sẽ là kiểu tóc hot trend 2018 mà ông bố, bà mẹ nào cũng muốn thử cho con mình.

Hy vọng với những gợi ý này, các ông bố bà mẹ có thể dễ dàng làm đẹp cho con của mình. Hãy đưa bé nhà bạn đến 30Shine để được các chuyên gia tư vấn và cắt tóc đẹp trai nhé!

Nguồn: Atozhairstyles