Những điều cần lưu ý khi nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói đang là một trong những style dẫn đầu xu hướng hiện nay. Với gam màu độc lạ này không chỉ mang lại cho các chàng trai vẻ ngoài cực chất mà nó còn thể hiện cá tính mạnh mẽ. Vậy nhuộm tóc màu khói có những điều gì cần lưu ý không, cùng 30Shine tìm hiểu nhé!

Mục lục

Cách để lên màu chuẩn khi nhuộm tóc màu khói

Bạn là người yêu thích sự mới lạ, thích sự khác biệt và nổi bật. Những xu hướng thời thượng luôn là cái bạn muốn hướng tới. Vậy tại sao không thử ngay hot trend nhuộm tóc màu khói. Có thể nói xu hướng này đang làm khuynh đảo giới trẻ hiện nay.

Nhuộm tóc màu khói đẹp trai đón Tết

Nhuộm tóc màu khói đẹp trai đón Tết

Trước tiên, để có một mái tóc màu khói thời thượng cực chất bạn cần phải biết những điều này. Nhiều người thắc mắc nhuộm tóc màu khói có cần phải tẩy tóc không? Tẩy tóc có hại đến tóc và da đầu hay không? Đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.

Câu trả lời là có, bởi để màu khói lên chuẩn nhất, đẹp nhất thì trước tiên ta phải tẩy tóc màu nguyên bản. Ngoài ra việc tẩy tóc này sẽ giúp cho màu tóc giữ được lâu hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể không tẩy mà nhuộm luôn lên màu tóc nguyên bản. Với cách này màu tóc sẽ không được chuẩn, dễ bay màu. Bởi không tẩy tóc nên tóc sẽ khỏe và không hại da đầu.

Muốn có màu tóc khói đẹp đồng nghĩa với việc phải tẩy tóc. Nhưng khi tẩy tóc sẽ làm tóc bạn bị yếu đi, hư tổn và hại da đầu. Do vậy, hãy đến với 30Shine để được sử dụng loại thuốc chất lượng nhất. Việc này tuy nhỏ nhưng nó lại vô cùng có lợi cho da đầu và mái tóc của bạn đó.

Ưu điểm khi nhuộm tóc nam màu khói

Nhuộm tóc màu khói  là một trong những xu hướng thời thượng, hot trend của giới trẻ hiện nay. Với mái tóc màu khói ngầu ngầu, bụi bụi càng làm tăng vẻ điển trai, cuốn hút của các chàng. Màu khói cũng làm tôn lên màu da, khiến gương mặt sáng hơn.

Nhuộm tóc màu nâu khói vàng ánh đẹp nhất cho các "quý ông"

Nhuộm tóc màu nâu khói vàng ánh đẹp nhất cho các “quý ông”

Đối với mái tóc có độ dài vừa phải không quá dài sẽ thuận lợi hơn trong quá trình nhuộm tóc. Tóc vừa phải làm quá trình tẩy hóa chất diễn ra nhanh, hạn chế tối đa hư tổn tóc và da đầu. Đặc biệt sẽ không ảnh hưởng nhiều đến quá trình mọc tóc và độ bóng tự nhiên. Chính vì thế tóc nam khi tẩy sẽ không bị xơ hay chẻ ngọn.

Nhược điểm khi nhuộm tóc màu khói

Các bạn nam thường gặp khó khăn khi chọn salon để làm tóc. Do vậy, không ít bạn chọn phải những salon không uy tín, chất lượng kém. Vì thế, màu tóc không chuẩn mà tóc lại bị xơ yếu và tổn hại cho da đầu.

Bắt kịp xu hướng với màu tóc nhuộm cực chất

Đặc trưng của màu khói là mang vẻ mờ mờ, sương ảo. Do vậy chúng cũng dễ bị phai màu nếu không được làm bằng thuốc nhuộm xịn. Hay nhuộm màu khói mà thành những màu khác khiến bạn không hài lòng. Đây là sự cố thường gặp khi làm tóc tại salon không uy tín.

Đây lại là màu khó nhuộm. Nếu như bạn gặp phải thợ tóc không lành nghề thì rất khó sửo hữu màu khói đẹp đúng chuẩn. Thậm chí có nhiều bạn nhuộm xong còn bị loang màu.

Tuy nhiên bạn sẽ không gặp phải những trình trạng trên tại 30Shine. 30Shine quy tụ dàn Stylist hàng đầu Việt Nam, tay nghề cao và luôn là người biết lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, thuốc nhuộm tại 30Shine luôn là những sản phẩm, cao cấp. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc hỏng tóc.

Hiểu được nhu cầu cũng như băn khoăn của các chàng khi nhuộm tóc. 30Shine mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời phục vụ quý khách. Đến ngay với 30Shine để thay đổi mái tóc đón Tết rực rỡ thôi nào!