Những điều cần biết khi uốn và nhuộm mái tóc nam

Uốn và nhuộm mái tóc nam hiện nay đã trở thành hot trend giới trẻ. Sự bồng bềnh từ những lọn uốn, đến màu tóc tươi trẻ đều tôn lên vẻ đẹp của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mình có hợp với chúng hay không ? Và điều kiện với mái tóc uốn nhuộm là như thế nào? Hãy cùng 30Shine tìm hiểu nhé.

Mục lục

Cần phải chăm sóc mái tóc nam khỏe mạnh

Mái tóc nam đẹp là mái tóc tóc trước hết phải chắc khỏe. Trong khi đó uốn nhuộm luôn khiến mái tóc bạn ít nhiều bị hư tổn. Chính vì lý do đó, bạn nên chú trọng chăm sóc mái tóc khỏe mạnh trước và sau khi uốn nhuộm.

Bước đầu chăm sóc mái tóc đơn giản có thể kể đến là việc sử dụng ủ tóc. Bởi ủ tóc giúp bạn có thể chăm sóc mái tóc nam của mình một cách hiệu quả nhất. Những dưỡng chất trong ủ tóc sẽ phần nào giúp bạn phục hồi tóc một cách nhanh chóng.

Mặt nạ ủ tóc phục hồi Dr. Sante Argan là sản phẩm đặc trị và phục hồi tóc hư tổn. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu hạt Argan, chất sừng và tinh chất lúa mì có tác dụng phục hồi cho tóc hư tổn do hoá chất. Tinh dầu từ hạt Argan có tác dụng phục hồi cấu trúc bị hư tổn toàn diện từ trong ra ngoài, ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, làm mềm tóc, và đảm bảo sự mềm mại và độ đàn hồi của tóc. Thành phần từ tinh chất keratin có tác dụng lấp đầy khoảng trống tại những vùng tóc hư tổn. Đồng thời ngăn ngừa tóc gãy rụng, gắn kết và giữ ẩm cho tóc.

Ủ tóc sẽ giúp mái tóc nam được nuôi dưỡng từ tận gốc đến ngọn

Ủ tóc sẽ giúp mái tóc nam được nuôi dưỡng từ tận gốc đến ngọn

Sử dụng dầu gội – xả giữ màu tóc nam

Một màu tóc nam đẹp và bền sẽ giúp bạn trông trẻ trung,cá tính hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc tóc sau nhuộm. Những sai lầm trong việc chọn dầu gội đầu cũng chính là nguyên nhân khiến màu tóc chóng phai.

Những loại dầu gội có chứa bạc hà thường có chất tẩy mạnh. Do đó các chàng trai nên tránh xa để bảo vệ mái tóc nhuộm khỏe đẹp hơn nhé.

Rockaholic là dòng sản phẩm của TIGI – thương hiệu Mỹ chuyên về dòng chăm sóc tóc. Thành lập bởi anh em nhà Anthony Mascolo,nay trực thuộc Unilever. Sản phẩm dầu gội giữ màu Rockaholic dành riêng cho tóc nhuộm , giúp tóc đẹp và màu không bị bay nhanh.

Dầu gội giúp làm sạch nhẹ nhàng, tăng độ rực rỡ của màu, độ bóng trên mái tóc nhuộm . Tác dụng của Rockaholic là lưu giữ sự rực rỡ cho mọi màu nhuộm, kể cả trên tóc tẩy.  Đồng thời dưỡng ẩm và cho tóc chắc khỏe hơn. Bạn sẽ cảm nhận tóc mềm mại và an toàn với màu nhuộm

Dầu gội giữ màu tóc sẽ giúp màu nhuộm khó phai trên mái tóc nam, đảm bảo sự bền đẹp tỏa sáng cho bạn

Dầu gội giữ màu tóc sẽ giúp màu nhuộm khó phai trên mái tóc nam, đảm bảo sự bền đẹp tỏa sáng cho bạn

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt tóc. Sau đó cho một lượng nhỏ dầu ra tay va thoa đều lên tóc chừng 5 phút . Cuối cùng là xả sạch lại với nước.

 

Chọn lựa màu sắc nhuộm phù hợp

Mùa hè đang tới và việc chọn màu tóc nam phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Với từng làn da của mình, bạn nên cân nhắc việc chọn những gam màu phù hợp nhé.

Với những làn da ngăm, bạn nên chọn những gam màu trung tính như nâu hạt dẻ hoặc xám khói. Điểm nhấn của gam màu xám khói chính là sự pha trộn nhiều ánh bạc, giúp các chàng trai nổi bật hơn giữa mùa hè năng động.Hơn nữa, khói xám lại không hề kén da mà còn giúp tăng thêm độ menly cho phái mạnh.

Màu khói khá phù hợp với các chàng trai Việt Nam, đây có thể là gợi ý hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Màu khói khá phù hợp với các chàng trai Việt Nam, đây có thể là gợi ý hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Với những chàng trai có làn da trắng sáng thì gần như màu nào cũng tôn lên vẻ đẹp của bạn. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ độc đáo, thì hight light chính là gam màu lý tưởng.Gam màu nhuộm tóc này phù hợp gần như với mọi kiểu tóc nam.

Nhuộm hight light sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa đám đông.Các lớp nhuộm xen kẽ với màu tóc gốc chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ,làm xao xuyến mọi con tim.

Với mái tóc màu đen, các bạn có thể chọn hight light màu nâu hoặc vàng sẫm.Còn với mái tóc sáng thì hight light bạch kim chắc sẽ là sự lựa chọn không tồi.