Những điều cần biết khi nhuộm tóc màu nâu khói sáng

Nhuộm tóc màu nâu khói sáng đang là 1 trong những HOT trend của nam giới trong mùa đông 2018. Hàng trăm anh em đổ về 30Shine mỗi ngày chỉ để “lột xác” với màu tóc ấn tượng này. Hãy cùng 30Shine khám phá ngay kiểu tóc cực chất này nhé!

Những điều cần biết khi nhuộm tóc màu nâu khói sáng

Những điều cần biết khi nhuộm tóc màu nâu khói sáng

Mục lục

1. Màu nâu khói sáng phù hợp với màu da nào?

Điều tuyệt vời nhất của màu nâu khói sáng chính là có thể phù hợp với hầu hết tất cả các làn da. Đối với những anh bạn có nước da ngăm đen, màu tóc này trở thành điểm nhấn, giúp bạn nổi bật và dễ dàng thu hút hơn.

Đối với nước da trắng sáng thì lại chẳng cần phải nói. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình bất kì 1 màu tóc nào kể cả màu nâu khói sáng.

Màu nâu khói sáng phù hợp với màu da nào?

Màu nâu khói sáng phù hợp với màu da nào?

Nhuộm tóc màu nâu khói sáng sẽ giúp cho anh em nam giới có được 1 sự đột phá mạnh mẽ về ngoại hình cũng như phong cách. Chắc chắn anh em sẽ rất hài lòng với màu tóc ấn tượng này!

2. Có phải trải qua quá trình tẩy khi nhuộm tóc màu nâu khói sáng?

Nhiều anh em thường thắc mắc khi đến 30Shine xung quanh câu chuyện về tẩy tóc. Đúng! Khi bạn muốn nhuộm màu tóc nâu khói sáng thì tất nhiên bạn sẽ phải trải qua bước tẩy tóc. Tùy theo chất tóc mà độ sáng của tóc mong muốn, bạn sẽ có thể tẩy từ 1-2 lần.

Có phải trải qua quá trình tẩy khi nhuộm tóc màu nâu khói sáng?

Có phải trải qua quá trình tẩy khi nhuộm tóc màu nâu khói sáng?

Tẩy càng nhiều thì mái tóc của bạn càng dễ bắt màu hơn và phần trăm được màu tóc ưng ý càng cao. Đa số thì anh em đều tẩy 1 lần là tóc đã có thể lên tông màu nâu khói sáng như mong muốn rồi.

Ngoài ra, việc tẩy tóc còn khá là rất và “nhức nhói” nên trước khi đưa ra quyết định nhuộm tóc màu nâu khói, bạn hãy chuẩn bị 1 tinh thần thép thật vững vàng cho bản thân mình.

3. Muốn nhuộm màu nâu khói sáng đẹp thì 30Shine là nơi nhuộm tóc lý tưởng của bạn

Anh em thường sợ nhuộm màu và tẩy tóc như vậy, mái tóc sẽ bị xơ, rối và hư tổn. Đừng lo lắng quá nhiều! 30Shine sử dụng 100% dòng thuốc nhuộm cao cấp có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Có thể hạn chế những tác động xấu của hóa chất lên mái tóc ở mức thấp nhất.

30Shine có đội ngũ stylist lành nghề và chuyên nghiệp bậc nhất Đông Nam Á. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tay nghề của họ để có được 1 màu tóc nâu khói sáng ưng ý nhất.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Với 180k gói dịch vụ nhuộm và 100k/1 lần tẩy, bạn dễ dàng sở hữu ngay mái tóc màu nâu khói sáng ấn tượng. Ngoài ra, cũng chỉ duy nhất 30Shine mới có cam kết 30Shine Care không 1 tiệm tóc nào có! Bảo hành hoàn toàn miễn phí tóc nhuộm màu thường trong 15 ngày và tóc màu tẩy trong vòng 3 ngày.

Làm gì có tiệm tóc nào lại có chế độ bảo hành và quy trình dịch vụ tốt đến như vậy! Đến với 30Shine, chắc chắn bạn sẽ được “lột xác” đẹp trai với màu tóc nâu khói sáng cực HOT. Đừng chần chừ nữa, nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!