Những điểm đặc biệt thu hút khách hàng trong quy trình lấy ráy tai của 30Shine

Lấy ráy tai đang là dịch vụ hot nhất tại 30Shine, bùng nổ lượng phục vụ trên hơn 70 salon. Lấy ráy tai thì ở đâu cũng lấy được nhưng lấy ráy tai ở 30Shine có gì đặc biệt mà khách hàng lại yêu thích đến vậy?

Mục lục

Máy soi tai hiện đại

Khách hàng sẽ được soi trước và sau khi lấy ráy tai. Bình thường chỉ khi đi khám tai tại bệnh viện thì mới có máy soi tai nhưng tại hơn 70 salon của 30Shine đều có máy soi tai. Khách hàng có thể trực tiếp xem được tình trạng tai của mình qua máy soi tai chuyên dụng, hiện đại.

Khách hàng được soi tai.

Khách hàng có thể nhìn thấy rõ bên trong tai mình qua màn hình máy soi hiện đại.

Âm thoa vàng 128Hz

Cây búa âm thoa tạo ra sóng âm 128Hz cùng với độ rung khi tác động với que bông giúp thư giãn cho đôi tai. Đảm bảo sẽ khiến khách hàng sảng khoái lâng lâng, còn giúp lỗ tai thông hơn và hoạt động tốt hơn.

Bước này sẽ được lặp lại 3 lần để khách hàng đạt đến được sự dễ chịu nhất có thể.

Vệ sinh tai bằng massage

Vệ sinh tai cũng là một trong các bước gây thu hút trong quy trình lấy ráy tai tại 30Shine. Không chỉ vệ sinh thông thường mà là vệ sinh bằng tinh dầu tràm dịu nhẹ thơm mát lại kết hợp với bài massage tai vô cùng thoải mái.

Bài massage được nghiên cứu đặc biệt riêng để giúp đôi tai được thư giãn hết mức. Dưới đôi bàn tay điêu nghệ và kĩ thuật cao của các bạn Skinner Girl thì không thể nào sảng khoái hơn nữa.

Bẻ cây bông

Bẻ cây bông là bước thể hiện sự đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng, chắc chắn que bông chỉ dùng 1 lần cho mỗi khách hàng duy nhất. Nhân viên sẽ bẻ cây bông ngay trước mặt dưới sự chứng kiến của khách hàng để tạo sự an tâm tuyệt đối. Vì vậy khách hàng tại 30Shine không phải lo lắng mà hoàn toàn tin tưởng vào 30Shine, đây cũng chính là điểm khiến dịch vụ lấy ráy tai tại 30Shine lại hot đến vậy.

Sau quá trình lấy ráy tai sẽ nóng lên do tác động tiếp xúc nhiều của tay, vì vậy nhân viên sẽ dùng khăn ướt để làm dịu mát lại đôi tai.

Quy trình lấy ráy tai đặc biệt và điêu luyện đến mức khách hàng đã thử dịch vụ đều phải thốt lên rằng: “Phê dính giường!”

Đọc đến đây thì còn lí do gì mà không đặt lịch trải nghiệm ngay dịch vụ lấy ráy tai tại 30Shine nữa.

Đặt lịch tại 30shine.com ngay hôm nay nào!