Những dấu hiệu cho biết nàng đã thích bạn (Phần 2)

Phụ nữ thường rất bí ẩn. Chính vì vậy mà bạn sẽ không bao giờ biết được trong đầu các cô nàng đang nghĩ gì. Bạn không hề biết cô ấy có thích mình hay không? Có nên tiếp tục theo đuổi nữa hay thôi? Trong phần 2 này, hãy cùng 30Shine giải mã tiếp những dấu hiệu mà cô ấy để lại, ngầm cho bạn biết rằng nàng đã thích bạn rồi đấy. Còn chờ gì mà không chủ động ngay thôi. 

Mục lục

8. Cô ấy kể với bạn bè và đồng nghiệp về bạn

Phụ nữ rất thích tám về mọi chuyện trên trời dưới biển. Không gì có thể qua mắt được các nàng. Và nếu tên của bạn được đưa vào cuộc trò chuyện của cô ấy thì chứng tỏ cô ấy đang nhớ đến bạn nên mới nhắc về bạn như vậy. Hoặc cô ấy đang tham khảo ý kiến của những người xung quanh về mối quan hệ của hai người. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn bè của cô ấy cũng thích và ủng hộ bạn. Đây sẽ là một điểm cộng cực kỳ lớn đấy.

Cô ấy kể với bạn bè và đồng nghiệp về bạn

Cô ấy kể với bạn bè và đồng nghiệp về bạn

9. Cô ấy khen ngợi bạn

Nếu một cô gái này khen một cô gái khác thì những lời khen đấy chưa chắc đã là thật lòng. Còn khi một người phụ nữ khen ngợi một người đàn ông thì lại hoàn toàn khác. Nếu cô ấy thường xuyên khen bạn thì chứng tỏ cô ấy cảm thấy bạn là người tốt. Đó là những lời nói xuất phát từ bên trong chứ không phải chỉ là khen cho vui.

Cô ấy khen ngợi bạn

Cô ấy khen ngợi bạn

10. Cô ấy hay trêu đùa với bạn

Khi bạn kết thúc câu chuyện mà cô ấy không hề có phản ứng gì hoặc chỉ ậm ừ cho qua thì xin chia buồn, cô ấy không hề thích bạn rồi. Còn ngược lại, nếu cô ấy tỏ ra vui vẻ tiếp chuyện bạn. Thậm chí còn trêu chọc lại bạn để nối dài câu chuyện và tạo ra tiếng cười. Thì bạn nên nắm bắt ngay lấy cơ hội này. Đừng nên bỏ qua một cô gái có khiếu hài hước và muốn giúp mình vui vẻ.

Cô ấy hay trêu đùa với bạn

Cô ấy hay trêu đùa với bạn

11. Cô ấy cố gắng thu hút sự chú ý của bạn

Nếu thi thoảng cô ấy vô tình chạm vào bạn, cô ấy chủ động bắt chuyện, ngỏ ý muốn giúp đỡ hoặc đề nghị bạn cùng tham gia vào một hoạt động nào đó… thì chứng tỏ cô ấy đang muốn bạn chú ý nhiều hơn đến mình. Tuy nhiên đây cũng là dấu hiệu gây hiểu nhầm nhiều nhất với những anh chàng giàu trí tưởng bở. Chỉ khi nào những hành động trên lặp lại nhiều lần thì bạn mới nên chắc chắn về tín hiệu này nhé.

12. Cô ấy hay hỏi bạn những câu hỏi cá nhân

Thường thì khi chưa thân thiết người ta sẽ hạn chế hỏi những câu hỏi riêng tư. Nếu các bạn đã có một thời gian dài nói chuyện và giờ cô ấy chủ động bắt chuyện rồi hỏi bạn những câu hỏi mang tính cá nhân. Điều đó có nghĩa là cô ấy đang muốn tìm hiểu thêm về bạn và muốn mối quan hệ này phát triển hơn nữa. Vậy nên bạn đừng ngại ngùng gì mà không trả lời thật lòng các câu hỏi của nàng nếu đang muốn ghi điểm nhé.

Cô ấy hay hỏi bạn những câu hỏi cá nhân

Cô ấy hay hỏi bạn những câu hỏi cá nhân

13. Cô ấy chắc chắn về lời nói của mình

Khi bạn nói chuyện với một cô gái mà khi hỏi gì cũng chỉ nhận được những câu trả lời không chắc chắn, không quyết đoán kiểu như “để xem đã”, “để tính sau”, “không biết nữa”… Thì dần dần câu chuyện sẽ đi vào bế tắc và cả hai đều không vui vẻ gì. Điều đó có nghĩa là cô ấy cũng không mấy mặn mà với bạn so với những cô gái đưa ra quyết định rất nhanh và sẽ quyết tâm sẽ thực hiện nó. Chứng tỏ cô ấy luôn ưu tiên bạn và đang mong chờ cho cuộc hẹn tiếp theo của hai người.

Trên đây là những dấu hiệu cơ bản dễ nhận thấy nhất mà một cô gái đang tạo ra cho bạn. Quan trọng là bạn có nhận ra và biết nắm bắt lấy cơ hội hay không. Tuy nhiên cũng đừng quá để ý đến những tín hiệu đó làm gì mà hãy luôn là chính mình. Chỉ cần bạn tự tin và có một trái tim chân thành thì chắc chắn sẽ không có một cô gái nào nỡ lòng từ chối bạn đâu.

Nguồn: Next Luxury