Những dấu hiệu cho biết nàng đã thích bạn (Phần 1)

Bạn có biết rằng, mỗi tháng có trên 50.000 người đàn ông đang đi tìm cho mình đáp án của một câu hỏi: Liệu cô ấy có thích mình hay  không? Trong bài viết dưới đây, 30Shine sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi tưởng khó mà lại cực kỳ đơn giản ấy. Hãy cùng tìm hiểu xem những dấu hiệu nào cho thấy một cô nàng đã phải lòng bạn mà bạn lại không hề biết nhé.

Mục lục

1. Ngôn ngữ cơ thể

Nếu cô ấy thích bạn, thì khi nói chuyện cô ấy sẽ có xu hướng tiến sát vào bạn. Cô ấy có thể nghiêng đầu về phía bạn và tỏ vẻ hào hứng với câu chuyện. Còn nếu khi phụ nữ cảm thấy không thoải mái thì họ sẽ lùi về phía sau và giữ khoảng cách với bạn. Thậm chí còn khoanh tay để tạo nên rào cản ngăn cách.

2. Nụ cười

Con gái đẹp nhất khi cười. Nếu một người phụ nữ quan tâm đến bạn thì cô ấy sẽ cười với bạn rất nhiều ngay cả khi những câu chuyện của bạn không hề có chút thú vị nào. Đó cũng là một trong những điều cơ bản nhất mà bạn nên chú ý.

Cô ấy hay cười với bạn

Cô ấy hay cười với bạn

3. Giọng nói

Giọng nói cũng là yếu tố quan trọng để bạn đoán biết được tính cách và thái độ của cô ấy đối với mình ra sao. Nếu cô ấy luôn tươi cười, nói chuyện nhỏ nhẹ với bạn. Không tỏ ra khó chịu hay gắt gỏng, mà cũng không phải là do nhút nhát xấu hổ. Vậy thì xin chúc mừng, bạn đang dần chiếm được cảm tình của cô ấy rồi đó.

4. Nghịch tóc

Bạn đã bao giờ thấy cô ấy cứ đưa tay lên tóc mãi không thôi mà không hề có chủ đích gì chưa? Nếu có thì đó là một dấu hiệu tuyệt vời đấy. Điều đó chứng tỏ cô ấy cũng đang bị thu hút bởi bạn và đang tỏ ra lúng túng, ngượng ngùng. Ngược lại, với những người đàn ông trong trường hợp này họ sẽ thường bị ra mồ hôi tay và hay nói lắp bắp.

Cô ấy hay nghịch tóc

Cô ấy hay nghịch tóc

5. Cô ấy liếc nhìn bạn

Nếu khi bạn nhìn cô ấy mà vô tình ánh mắt của hai người chạm nhau. Chứng tỏ cô ấy cũng đang trộm nhìn bạn. Một lần thì không sao. Còn nếu nhiều hơn, thậm chí lại còn vừa nhìn vừa cười thì đây quả là một tín hiệu tốt dành cho bạn. Chắc chắn là cô ấy cũng đang thích bạn và muốn dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng bạn hơn.

Cô ấy liếc nhìn bạn

Cô ấy liếc nhìn bạn

6. Cắn môi

Nếu cô ấy thường xuyên cắn môi mà không phải là do thói quen. Và cũng không phải là đang bận suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Thì chứng tỏ cô ấy đang cố tình gây ấn tượng với bạn và cũng có ý cưa cẩm bạn. Vì đây là hành động cực kỳ chủ động và táo bạo. Vừa khoe được đôi môi ngọt ngào quyến rũ lại vừa khiến cho bạn phải thao thức mỗi khi nghĩ đến nàng.

7. Cô ấy vô tình chạm vào bạn

Nếu cô ấy chạm vào bạn một lần thì đúng là vô tình. Còn nhiều hơn thì đây chắc chắn là sự vô tình có chủ ý. Không giống như các dấu hiệu ở trên. Tín hiệu này cho thấy cô ấy đang bật đèn xanh cho bạn và muốn bạn chủ động nhiều hơn nữa để hai người có thể gần gũi và hiểu nhau hơn.

Cô ấy vô tình chạm vào bạn

Cô ấy vô tình chạm vào bạn

Kết thúc phần 1 ở đây, chắc hẳn các chàng trai đang rất tò mò muốn biết những dấu hiệu tiếp theo cho thấy một cô gái đang thích mình là gì đúng không nào. Vậy thì đừng bỏ lỡ phần sau của 30Shine về chủ đề này nhé.

Nguồn: Nextluxury