Những biến tấu tuyệt đỉnh của kiểu tóc nam Pompadour (P3)

Những tác phẩm từ Pompadour sẽ khép lại với 5 kiểu tóc nam đẹp hoàn hảo này. Đừng bỏ qua những mảnh ghép cuối cùng này để chọn cho mình kiểu tóc Pompadour thật phù hợp nhé.

Mục lục

10. Kiểu tóc nam Full-Volume Pompadour

Đây là kiểu tóc có khối lượng đồ sộ nhất trong tất cả biến tấu của Pompadour. Nâng cấp Pompadour truyền thống lên một chiều cao mới. Nó có chiều dài phần tóc ở trên cao hơn và được làm phồng nhiều hơn. Tóc ở hai bên mai thì vẫn được cắt gọn gàng và phù hợp với độ dài phần tóc bên trên. Kiểu tóc mới này sẽ cho ra một cái nhìn vô cùng bắt mắt và có tác động mạnh đến phong cách của các chàng.

Cái nhìn bắt mắt với kiểu tóc Full Volumn Pompadour

Cái nhìn bắt mắt với kiểu tóc Full Volumn Pompadour

Để có thể chăm sóc tốt cho kiểu tóc nam này, các bạn chỉ cần một chút kỹ năng với máy sấy để thổi tạo độ phồng cho mái tóc. Kết hợp cùng với sản phẩm chăm sóc hay tạo kiểu để có một Full-Volume Pompadour hoàn hảo.

11. Pompadour Châu Á

Đúng như tên gọi của nó, Pompadour này phù hợp nhất với các chàng trai châu Á. Kiểu dáng đẹp, thẳng và màu tóc đen. Mái tóc châu Á luôn là kiểu tóc tạo ra cái nhìn bắt mắt và nhẹ nhàng. Nếu tóc của bạn dày, bạn sẽ tạo được kiểu tóc nam này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu tóc của bạn mỏng, bạn cần phải đầu tư cho mình một số sản phẩm tóc để định hình kiểu dáng mái tóc.

Vẻ đẹp thuần châu Á của Pompadour

Vẻ đẹp thuần châu Á của Pompadour

12. Kiểu tóc nam Slicked Back Pompadour

Slicked Back cũng là một kiểu tóc rất lãng tử và được các ngôi sao điện ảnh hay thời trang lựa chọn. Đó là kiểu tóc nam được chuốt ngược ra phía sau và được hỗ trợ bởi gel vuốt tóc. Và khi kết hợp với Pompadour, đây là sự biến tấu tuyệt vời cho vẻ đẹp quý ông. Chính vì vậy nên kiểu tóc này được chọn lựa cho những dịp lễ quan trọng.

Slicked Back Pompadour - Sự lựa chọn của nhiều ngôi sao

Slicked Back Pompadour – Sự lựa chọn của nhiều ngôi sao

Cách chăm sóc tóc được làm khi tóc bạn được sấy khô sau khi gội. Sau đó dùng sáp, gel để tạo kiểu cho mái tóc của bạn có một kiểu dáng hoàn hảo.

13. Biến tấu Disconnected Undercut Pompadour

Kiểu tóc nam nào có thể khiến Pompadour thay đổi diện mạo nhiều nhất? Câu trả lời sẽ là Disconnected Undercut. Sự kết hợp của một Undercut mạnh mẽ với một Pompadour thời thượng đã định hình phong cách cho người đàn ông hiện đại. Kiểu tóc này có một sự tương phản sắc nét giữa độ dài mái tóc trên đầu và tóc ở hai bên mai.

Biến tấu mạnh mẽ của Undercut Pompadour

Biến tấu mạnh mẽ của Undercut Pompadour

14. Kiểu tóc nam Pompadour thu nhỏ

Thậm chí kiểu tóc này còn nhỏ và ngắn hơn kiểu Pompadour ngắn. Pompadour thu nhỏ là một phiên bản hiếm có của xu hướng tóc nam này. Chiều dài của mái tóc này sẽ được cắt gọn, ngắn vừa đủ để tạo độ nhô lên nhất định trên đỉnh đầu. Một Pompadour thu nhỏ sẽ không thu hút được nhiều sự chú ý nhưng lại đem đến cái nhìn vừa đủ.

Gọn nhẹ với Pompadour thu nhỏ

Gọn nhẹ với Pompadour thu nhỏ

Với 14 kiểu tóc nam đẹp Pompadour này, các chàng trai sẽ có rất nhiều lựa chọn cho phong cách của mình. Hãy đến 30Shine để được tư vấn và tạo những kiểu tóc thật đẹp nhé!

Nguồn: Thetrendspotter