Những biến tấu siêu ấn tượng nhất cho mái tóc Mohican siêu hot

Tóc Mohican vẫn chưa hề hạ nhiệt suốt nhiều năm nay. Mohican đem vẻ thời trang mà còn đầy lịch lãm, nam tính cho phái mạnh. Chính bởi vậy nó ngày càng có nhiều biến tấu đầy ấn tượng.

Mục lục

1. Tóc Mohican Textured ấn tượng

bien tau toc mohican

Tóc Mohican Textured ấn tượng

Kiểu tóc Mohican Textured là lựa chọn khá ấn tượng với nam giới mê sự phá cách. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một vẻ ngoài ấn tượng, điển trai, phần tóc cao giúp khuôn mặt bạn khoe được vẻ sắc nét.

Với Mohican Textured, bạn sẽ cần khá nhiều gel để tạo kiểu chúng một cách hoàn hảo. Textured cơ bản là những phần tóc đan xen nhau tạo nên sự độ phồng cho tóc. Tóc mái giữa vẫ giữ nguyên như hầu hết các kiểu tóc Mohican khác và được vuốt dựng. Tuy nhiên, thay vì vuốt quá nhọn, bạn có thể vuốt đồng thời 2 tay đan nhau tạo sự tự nhiên cho mái tóc.

2. Tóc Mohican lượn sóng

bien tau toc mohican

Kiểu tóc vừa phóng khoáng lại lãng tử cho quý ông

Không quá phổ biến nhưng kiểu tóc này đảm bảo sẽ mang lại vẻ ấn tượng cho nam giới. Đặc biệt, với nam giới có mái tóc mỏng, thưa thì tóc Mohican lượn sóng là kiểu tóc bạn nên thử một lần. Những đường uốn nhẹ nhàng sẽ giúp tăng độ dày, khiến tóc bạn trông bồng bềnh, bóng khỏe hơn.

Phần tóc giữa được giữ dài hơn so với những cách tạo kiểu truyền thống. Độ dài lí tưởng có thể từ ngón tay trở lên giúp tóc dễ tạo kiểu hơn khi uốn xoăn. Hai bên mai vẫn được cạo sát và tạo một đường chân tóc rõ ràng phân chia. Phần mái uốn xoăn lọn to và chải hất về phía trước rủ nhẹ, tạo hiệu ứng mềm mại cho mái tóc.

3. Tóc Mohican kiểu hiện đại

 Kiểu tóc vừa phóng khoáng lại lãng tử cho quý ông

Có thể xem đây là kiểu tóc giống với tóc Mohican kiểu truyền thống nhất. Phần tóc giữa vẫn được giữ dài và vuốt dựng, tỉ lệ giữa phần tóc giữa và hai bên mai cũng ít hơn so với các kiểu tóc mohican khác.

Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở chính độ dài của phần tóc giữa. Tóc Mohican hiện đại chỉ giữ độ dài vừa phải khiến bạn trông không quá “dị” khi ra ngoài. Tóc vẫn được vuốt gel nhưng thay vì dựng đứng, nó sẽ được vuốt nhẹ tạo độ dựng tự nhiên.

4. Mohican kiểu xoăn xù

 Kiểu tóc vừa phóng khoáng lại lãng tử cho quý ông

Phá cách với những đường cạo hai bên giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật

Phần tóc xoăn xù được đánh rối cao cùng hai đường mai cạo sát sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài thực sự ấn tượng. Kiểu tóc này dành cho những người thích thử nghiệm và muốn có một phong cách khác biệt.

Khác với tóc lượn sóng, phần tóc giữa sẽ được làm xoăn lọn nhỏ xù hơn với kiểu tóc này. Tóc xoăn xù sẽ giúp mái tóc của bạn trông dày hơn, tạo vẻ ngoài cá tính. Điểm đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể thực sự phá cách bằng một vài đường cạo nghệ thuật hai bên mai. Những đường cạo sẽ khiến bạn trông thật sự khác biệt, thể hiện nét cá tính riêng biệt.

Ghé 30Shine ngay để được tư vấn và tạo kiểu vẫn những mẫu tóc mohican thời trang và xu hướng nhất !

Nguồn: Thetrendspotter