Những bài tập hiệu quả giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi nhanh nhất

Sở hữu cơ bụng 6 múi luôn là điều ao ước của các bạn nam. Ngoài chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, nam giới cần phải chăm chỉ tập luyện. Sau đây, 30Shine xin giới thiệu những bài tập hiệu quả nhất giúp bạn nhan chóng sở hữu cơ bụng vạn người mê.

Mục lục

Bài tập Sit-up với bóng Swiss Ball

Bài tập này tác động mạnh mẽ đến cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Những bài tập hiệu quả giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi nhanh nhất

Bài tập Sit-up với bóng Swiss Ball

– Nằm ngửa trên bóng Swiss Ball, lưng là phần tiếp xúc với bóng. Co gối sao cho vuông góc với mặt đất. Hai tay đặt sau đầu.

– Ngửa người ra sau. Căng cơ bụng gập người lên trên, đồng thời vặn người sang bên trái.

– Tiếp tục ngửa ra sau và thực hiên tương tự cho bên phải.

– Thực hiện mỗi bên 10-12 lần.

Bài tập Wood Chops

Những bài tập hiệu quả giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi nhanh nhất

Bài tập Wood Chops

– Bắt đầu ở tư thế quỵ gối và nâng khung giữ cáp lên cao sao cho ngang bằng gối. Tiếp theo, chọn mức tạ mong muốn và để hai bàn cầm thanh nắm cáp đan xen vào nhau.

– Bước lùi thật dài và kéo cáp, xoay mũi chân về hướng ngược lại với máy cáp, phần đầu và cơ thể cũng xoay theo hướng mũi chân.

– Kéo cáp và thở ra.

– Trả cáp lại, hít vào, mũi chân và hông vẫn giữ cố định, lưng thẳng. Lúc này bạn sẽ thấy sức nặng của tạ tập trung vào phần hông và bụng. Lưu ý: luôn để thẳng tay khi tập và không cong tay.

– Thực hiện 3 lượt, mỗi lượt khoảng 10–12 lần.

Bài tập đu người

Những bài tập hiệu quả giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi nhanh nhất

Bài tập đu người

– Hai tay nắm chặt thanh xà, treo người xuống, duỗi thẳng 2 tay, lòng bàn tay hướng về trước, bằng vai. Hai chân duỗi thẳng xuống, hông đẩy ra sau. Đây là vị trí ban đầu.

– Nâng hai chân lên tạo góc 90 độ với thân người, thở mạnh ra. Gồng cứng cơ bụng.

– Giữ 1 giây, hít vào và từ từ hạ chân xuống.

– Không nên thực hiện quá nhanh, hãy thực hiện từ từ để tác động vào cơ bụng tốt hơn. Học cách cảm nhận cơ, siết cứng cơ, giữ thăng bằng.

Ngoài việc luyện tập, nam giới cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Hãy luôn nhớ bổ sung protein vào chế độ ăn uống hàng ngày để tạo sức bền và chống dị hóa cơ bắp. Không nhịn đói đi tập bởi bạn dễ bị hạ đường huyết. Tránh ăn ngay trước giờ tập bởi nó sẽ có ảnh hưởng đến dạ dày và giảm hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể. Nên ăn trước khoảng 2-3 tiếng khi tập.Tránh sử dụng các chất kích thích để đảm bảo bài tập được hiệu quả nhất. Chế độ sinh hoạt hợp lý, ngủ đủ giấc và không làm việc quá sức.

Trên đây, 30Shine đã giới thiệu những bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi nhanh nhất. Hy vọng với những hướng dẫn trên, các bạn nam sớm có được thật hình ao ước. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: theidleman.com