Những kiểu tóc nam đẹp giúp đàn ông “ăn gian” cả chục tuổi

Ở tuổi trung niên đàn ông thường lo sợ mái tóc mình có vài sợi bạc. Bạn muốn chống lại sự “già” đi của mình thì thay đổi kiểu tóc là một quyết định sáng suốt. Đừng lo lắng, những kiểu tóc nam dưới đây sẽ giúp bạn che dấu đi những khuyết điểm. Và còn giúp nam giới trông trẻ và phong độ hơn. Hãy cùng 30shine khám phá nhé!

Mục lục

Kiểu tóc nam đẹp Side-part Quaff

Kiểu tóc nam đẹp Side-part Quaff

Kiểu tóc nam đẹp Side-part Quaff

Phong cách mới của anh chàng Tom Cruise nổi tiếng- nghe thú vị đấy chứ. Để sở hữu kiểu tóc này bạn thêm một lượng keo vuốt tóc để tăng thêm độ dày cho mái tóc. Tiếp theo đó vuốt mái tóc bạn sang một bên. Phần tóc mái có thể vuốt phủ một chút xuống trước mặt để tạo vẻ trẻ trung, quyến rũ.

Kiểu tóc này phù với với những anh có khuôn mặt chữ điền. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các “ông chú” che đi được vầng trán cao, hói của tuổi già và “giấu nhẹm” đi cả chục tuổi. Các đấng mày râu thật sự muốn sở hữu kiểu tóc nam đẹp này hãy đến với 30Shine nhé.

Kiểu tóc nam Side- part slick phong cách Hollywood mới

Kiểu tóc nam side- part slick phong cách Hollywood mới

Kiểu tóc nam side- part slick phong cách Hollywood mới

Đàn ông U40 thường độ dày tóc cũng bị giảm bớt, nếu vậy đừng lo để 30shine hướng dẫn bạn. Thay vì để các kiểu tóc thông thường khiến khuyết điểm của bạn bị “phô” ra. Các bạn nên dùng sáp hay gel vuốt tóc sau đó vuốt ngược ra phía sau và đảm bảo rằng đã che phủ hết những vùng ít tóc. Hơn nữa, với kiểu tạo mái nhứ vậy, sẽ giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Nam giới sở hữu mái tóc này nên nhuộm cho mái tóc màu nâu sáng để trông trẻ hơn nhé.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam pomp

Kiểu tóc nam Pompadour

Tóc Pompadour có nguồn gốc từ những năm 1750 khi là “người tình” trung thành của vị vua Pháp Louis XV. Và pompadour là kiểu tóc vượt thời gian phù hợp với mọi lứa tuổi và khuôn mặt. Kiểu đầu đặc trưng ở phần mái dài, vuốt ngược ra sau, nó giúp bạn che đi những sợi tóc bạc không mong muốn. Nó còn mang đến cho người sở hữu vẻ lịch lãm và thành đạt. Nên kết hợp kiểu tóc nam này với râu quai nón và bộ suit, bạn sẽ hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Đối với nam giới Việt Nam, đây là mẫu tóc hoàn toàn phù hợp. Bởi khuôn mặt đàn ông Việt thường góc cạnh nhưng khác nhỏ. Phần tóc mái hớt cao của Pompadour giúp mở rộng vầng trán hơn khiến khuôn mặt của người Á Đông nhìn lớn hơn và sáng sủa hơn.

Kiểu Grownup Undercut

Kiểu Grownup Undercut

Kiểu Grownup Undercut

Thường nghe đến, Undercut là phong cách dành cho giới trẻ. Nhưng mọi người đã sai lầm, phong cách này có thể tạo cho người đàn ông có vẻ ngoài trông lịch lãm và trẻ trung hơn. Như Ricky Martin có một gương mặt siêu ngắn và độ dài mái tóc vừa đủ. Nhà tạo mẫu tóc cho anh ấy đã làm cho anh ấy trông đẹp trai và lịch lãm hơn với kiểu này. Khi khuôn mặt hơi ngắn chúng tôi khuyên bạn hãy chọn kiểu tóc nam này. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn trông dài và cân đối hơn.

Kiểu tóc nam Longish Loose

Kiểu tóc nam Longish Loose

Kiểu tóc nam Longish Loose

Khi bước vào tuổi trung niên việc che đậy vùng tóc “hói” là cần thiết đối với phái mạnh. Bạn chỉ cần dùng một lượng gel vuốt tóc và cố tình vuốt nó lên một cách tự nhiên nhất. Nhưng nhớ phải đảm bảo bạn đã che hết vùng tóc “xấu xí” của mình nha.

Khi bạn quá bận rộn và không có thời gian để tự tạo kiểu mỗi buổi sáng. Hãy đến với 30shine nhé, nút đặt lịch ở dưới.

Nguồn: Bestlifeonline