Nhóm nhạc đình đám Westlife và những kiểu tóc nam khiến fan mê mệt

Westlife- một Boyband đình đám về cả tài năng lẫn nhan sắc với nhiều ca khúc gắn liền với thanh xuân của biết bao chàng trai, cô gái. Điều gì đã làm nên những anh chàng “cực phẩm” như vậy? Qua quá trình điều tra, hội đồng xét xử 30shine cho rằng, “thủ phạm” chính là kiểu tóc nam.

Nhóm nhạc Westlife

Nhóm nhạc Westlife

Westlife là một boyband nhạc pop đến từ Ireland và được thành lập năm 1998. Nhóm nhạc gồm có 5 thành viên: Mark Feehily, Shane Filan, Kian Egan, Nicky Byrne và Brian McFadden.

14 đĩa đơn đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Anh (tính từ năm 1999 đến năm 2006), xếp thứ 3 trong số những nghệ sĩ và ban nhạc có nhiều đĩa đơn (số 1) nhất tại Anh. Là ban nhạc duy nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Anh có 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí số 1 và giành giải “Ghi Âm của Năm” tại Anh 4 lần.

Nhóm nhạc Westlife

Nhóm nhạc Westlife

Những con số khủng với hàng loạt con số 1 đã đủ để chứng minh nhóm nhạc này đã từng thành công như thế nào. Chính vài vậy, những phong cách thời trang của họ luôn là những xu hướng dẫn đầu. Từ trang phục cho đến những kiểu tóc nam đầy ấn tượng. Cùng 30shine điểm mặt chỉ tên những kiểu tóc nam lừng danh của những anh chàng trong band nhé.

Mục lục

1. Shane Filan

Đây chính là anh chàng đã gây náo loạn tại phố đi bộ của Hà Nội trong đêm Countdown được tổ chức vào ngày 31/12 vừa qua. Bạn có nhớ không?

Shane Filan

Shane Filan

Sở hữu một gương mặt chữ điền thân thiện với những đường nét chuẩn chỉnh. Trong những ngày đầu xuất hiện cùng với band nhạc, anh chàng chọn kiểu tóc ngắn, với phần mái được vuốt dựng. Một kiểu tóc nam đơn giản nhưng đủ tôn lên gương mặt điển trai, baby của chàng trai này.

Shane Filan

Shane Filan

Tuy nhiên, sau giai đoạn biến cố của cuộc đời với một số diễn biến không mấy hoàn hảo anh chàng đã thay đổi kiểu tóc của mình. Anh trở lại với hình ảnh là một người đàn ông chững chạc, lịch lãm. Mang nét quyến rũ của một người đàn ông từng trải.

Shane Filan

Shane Filan

Dù là ở kiểu tóc nam nào thì người đàn ông này vẫn hoàn hảo như vậy.

2. Brian Mcfadden

Kiểu tóc nam bổ luống có lẽ là nhân vật đã gắn bó sắt son với anh chàng này. Làn da trắng kết hợp với màu tóc nâu vàng đặc trưng, đã khiến anh chàng thật sự đáng yêu đến nhường nào.

Brian Mcfadden

Brian Mcfadden

Còn đây là anh chàng Brian Mcfadden của bây giờ. Ôi! Thật sự rất khó có thể hình dung rằng anh chàng dễ thương với kiểu tóc nam bổ luống trên lại là người đàn ông phong trần khó cưỡng với bộ râu quai nón trong bức hình này.

Brian Mcfadden

Brian Mcfadden

“Chàng trai năm ấy” có lượng fan hùng hậu nhất nhóm bây giờ đã là một quý ông tuyệt vời như thế này đây!

3. Nicky Byrne

Nicky Byrne

Nicky Byrne

Nhìn lại những hình ảnh từ thời gian đầu nhóm debut, mái tóc nam lãng tử này của Nicky Byrne đúng là không thể lẫn vào đâu được. Mái tóc tự nhiên, thi thoảng được anh chàng này tạo kiểu với một ít gel. Đã làm nên một anh chàng duyên từ giọng hát đến ngoại hình.

Nicky Byrne

Nicky Byrne

Còn người đàn ông khiến người khác không thể rời mắt này là ai? Chính là Nicky Byrne, chàng MC điển trai của hiện tại. Ánh mắt ấy, nụ cười ấy vẫn có sức mạnh khủng khiếp như ngày nào. Nó có thể giết chết hàng triệu con tim chỉ trong tích tắc.

4. Kian Egan

Anh chàng lại chọn cho mình một lối đi riêng khác với các thành viên còn lại trong nhóm. Với mái tóc có phần mái phủ trán trông rất tự nhiên. Đây có lẽ là hình ảnh thương hiệu gắn liền với anh trong nửa chặng đường đời. Gắn liền với những thăng trầm, buồn vui của cuộc sống.

Kian Egan

Kian Egan

Bởi đến nay, hình ảnh của chàng trai trẻ trung, ấm áp ngày nào giờ đây đã là một quý ông thu hút đến thế này. Thế nhưng kiểu tóc mái rũ của anh thì vẫn ở đây. Với một chút biến tấu nhỏ là được vuốt xéo mái sang một bên.

Kian Egan

Kian Egan

Người đàn ông này bây giờ đã có một tổ ấm hạnh phúc với 5 thiên thần. Thế nhưng vẻ quyến rũ của anh vẫn luôn khiến các cô nàng thổn thức.

5. Mark Feehily

Mark Feehily

Mark Feehily

Mảnh ghép cuối cùng của Westlife là anh chàng Mark có nụ cười má lúm rất duyên. Trong những ngày đầu hoạt động với vai trò là thành viên của band, anh đã nhanh chóng bắt nhịp và tậu ngay kiểu tóc ngắn vuốt dựng rất “hot” lúc bấy giờ.

Mark Feehily

Mark Feehily

Giọng ca chính của nhóm bây giờ đã là người đàn ông quyền lực và đầy quyến rũ. Thế nhưng rất tiếc cho các cô nàng rằng, anh chàng Mark đã có bạn trai. Họ đã có với nhau những dự định rất hạnh phúc trong tương lai.

Nhóm nhạc Westlife

Nhóm nhạc Westlife

5 mảnh ghép, 5 phong cách khác biệt này đã tạo nên một Westlife đình đám ngày nào.  Hy vọng các quý ông đã có thể tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo của mình qua hình ảnh những hoàng tử Westlife vừa rồi.