Những xu hướng street-styles khiến các chàng nổi bật (Phần 1)

Mục lục

Xu hướng street-styles dành cho nam giới năm nay thực sự không khiến các chàng trai phải thất vọng. Những cách mix&match không quá mới nhưng lại cho ra những trang phục hoàn toàn mới. Hãy để 30Shine sẽ giúp bạn tổng hợp lại những xu hướng ấy.

1. Gam màu trung tính

Những xu hướng street-styles khiến các chàng nổi bật  (Phần 1)

Một thực đơn của các món đồ mang màutrung tính nghe có vẻ nhạt nhẽo, nhưng trong thực tế, một đồ kèm theocó thể rất "ngon miệng" và giúp bộ đồ của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.Minh chứng là sự lan truyền nhanh chóng xủa xu hướng này ở mọi nơi.

Cách phối các màu trung lập từ đầu đến chân nhưng bạn cũng nên có một sự biến tấu khác điđể khiến bộ trang phục bạn đang mặc không bị lạc quẻ. Những tông màu như màu nâu camel (màu lông lạc đà), màu cà phê hoặc màu trắng phớt là những gợi ý cho bộ trang phục màu trung tính. Cách dễ nhất để bắt kịp xu hướng là bằng cách chọn hai sắc thái: sử dụng áo len hoặc áo phông nhẹ hơn để tách biệt với những item bó sát như quần jeans hay khăn hoặc áo thun dài tay.

Dù bằng cách nào, bạn sẽ xây dựng một diện mạo nổi bật bằng cách sử dụng các item chính yếu có trong tủ quần áo của bạn: như áo jacket màu da lạc đà, quần chinos màu cà phê và nhiều mẫu khác. Lợi ích mà gam màu trung tính đưa lại là bạn vừa có một bộ outfit tương đối an toàn nhưng lại không vì thế mà kém nổi bật. Tinh tế là ở việc chọn phụ kiện đi kèm sẽ làm bạn trở nên phong cách hơn bao giờ hết!

2. Áo khoác màu sắc

Thay vì lựa chọn gam màu sẫm thường ngày thì hãy thử bằng những gam màu tươi sáng hơn. Các quy tắc rất đơn giản, bạn có thể cải tiến thiết kế từ những mẫu áo khoác cổ điển- từ áo khoác công nhân, máy bay ném bom, áo khoác hoặc tương tự như vậy là đã có ngay một item hoàn toàn mới. Và chắc chắn rằng bạn sẽ là người duy nhất trên thế giới sở hữu mẫu áo này. Bạn hoàn toàn đốt cháy mọi ánh nhìn, thật đó!

Những xu hướng street-styles khiến các chàng nổi bật  (Phần 1)

Nhưng bạn cần lưu ý rằng, đừng thêm chiếc áo phao màu hồng hoặc gam màu nóng đỏ nào đó vào trong tủ quần áo của bạn. Một gợi ý nhỏ cho các chàng trai là nên chọn màucam cháy, đỏ tía và màu xanh lá cây,…đều là những màu sẵdễ dàng để kết hợpvà nó cũng thịnh hành trong năm nay. Chỉ cần nhớ ghi nhớ tông màu da của bạn trước khi bạn quyết định mua một món đồ nào đó.

3. Họa tiết kẻ (Check Mate)

Rapper Ice Cube đã từng nói : "Bạn nên tự kiểm điểmbản thân trước khi bạn phá hỏng bản thân.” Và ngay sau đó là hàng loạt những bộ sưu tập item kẻ check-board được ra đời.

Những xu hướng street-styles khiến các chàng nổi bật  (Phần 1)

Mặc dù thường được giới hạn trong các phụ kiện đi kèm, nhưng giờ là thời kì mà Check Mate đứng riêng lẻ và nổi bật theo đúng cách nó có thể. Những món đồ cực kì chấtvới họa tiết kẻ như: áo sơ mi, khăn quàng cổ, áo khoác, quần tây, vàrất nhiều món đồ khác đang khiến phái mạnh phát sổ. Một sự kết hợp mới lạ và táo bạo nhưng không mất đi vẻ cổ điển, lịch lãm của họa tiết kẻ.

Nhưng lưu ý là đừng lạm dụng quá họa tiết này từ đầu đến cuối mà hãy linh hoạt và xen vào bộ trang phục của bạn bằng một chiếc áo phông trơn hoặc một chiếc quần jumper đen tuyền.

Sẽ không còn gì tuyệt với hơn là bạn nắm rõ 5 xu hướng street-styles này và kết hợp cùng với những mẫu tóc hot trend của năm nay khi xuống phố, mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào bạn. Đến với 30Shine để được đẹp trai nhé!

Nguồn: Fashionbeans

c

Xem thêm:

Những sai lầm “không tưởng” ở tuổi dậy thì khiến bạn không thể cao hơn được (Phần 2)

Tuổi dậy thì rất cần 5 thói quen này để phát triển tối đa

Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *