Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 2)

Mục lục

Ở phần trước, 30Shine đã "điểm mặt đặt tên" cho các chàng trai những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông. Ở kỳ này, chúng ta hãy cùng khám phá nốt những item quen thuộc nhưng giúp ích không ngờ nhé!

Một đôi tất

Tất cũng là phụ kiện vô cùng quan trọng không chỉ rất cần cho mùa đông mà còn trong mùa hè đối với những chàng trai thích đi giày. Một đôi tất len sẽ luôn giữ cho bạn đủ ấm ngay cả khi bạn đang ở những nơi có nhiệt độ thấp nhất. Mặc dù len luôn có giá tiền đắt hơn những chất liệu khác, tuy nhiên lợi ích mà nó mang lại cho đôi chân của bạn thì hoàn toàn không thể phủ nhận. Nhược điểm của len đó là chúng quá dày và đôi khi còn mang lại cảm giác ngứa ngáy khó chịu, nhưng nhờ vậy thì bạn mới có thể giữ ấm cho chân mình suốt mùa đông.

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 2)

Một đôi boots

Bạn không nên cố bước những bước nặng nhọc dưới trời mưa hoặc trên tuyết với một đôi sneaker hay giày da lộn, vì vào mùa lạnh, những đôi giày đó của bạn tốt nhất là nên được cất trong tủ và hãy thay cho mình bằng một đôi boots cao cổ như:

Work boots: Không giống như những đôi giầy đặc trưng đế da khác, những đôi work boots này có đế cao su rất được các chàng trai phương Tây ưa chuộng vì phần đế được đúc vững chãi, giúp chống trơn trượt, hơn nữa chúng còn được thiết kế ôm sát vào từng bước chân của bạn giúp bạn luôn thoải mái trong chuyển động. Chất liệu không thấm nước của đôi giày cũng trở nên lý tưởng vào mỗi mùa mưa ở Việt Nam.

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 2)

Boots đế cao: Khi thời tiết đang dần trở nên khắc nghiệt thì bạn cũng cần phải có cho mình một đôi giày đủ tốt để có sức chống lại với thiên nhiên. Đôi boots này có phần đế vừa cao vừa hơi gồ ghề để làm tăng độ bám, giúp bạn khỏi trơn trượt trên băng tuyết cũng như dưới trời mưa. Đôi giày này cũng rất tiện cho bạn khi đi đường dài và phải hoạt động nhiều, cũng chính vì thế mà nó có vẻ trông không thích hợp lắm nếu bạn đi đến văn phòng. Tiêu chí khi mua những đôi boots đế cao là hãy tìm loại da dày và chắc chắn nhất có thể.

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 2)

Duck Boots: Để đối phó với mưa gió bão bùng hãy mang Duck Boots. Duck boots là giày ủng đế cao su và thường có màu chủ đạo là màu nâu, tuy nhiên để phù hợp với thời trang và phong cách hiện đại ngày nay, Duck boots đã được sản xuất đa dạng cả về màu sắc lẫn mẫu mã. Đôi giày này được phủ khá nhiều lớp cao su đi kèm với phần da cứng, tạo cảm giác chắc chắn, an toàn cho các chàng trai trong ngày đông giá rét. Với Duck boots, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đôi chân được bảo vệ tuyệt đối không những thế lại còn cực kỳ dễ phối đồ.

Những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái mạnh (Phần 2)

Hi vọng với bài tổng hợp này, các chàng sẽ biến tấu phong cách của mình trở nên đa dạng và phong cách hơn trong mùa đông tới nhé!

Nguồn: Menstylefashion

Xem thêm:

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 1)

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 2)

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *