Những mẹo vặt giúp cuộc sống của quý ông trở nên dễ dàng hơn

Mục lục

Chúng ta đang ở trong thời đại 4.0, nơi mà sự sáng tạo không bao giờ ngừng tắt. Tất cả mọi thứ đều được tận dụng một cách tối đa hóa nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với những mẹo vặt dưới đây bất kì người đàn ông nào cũng có thể tạo cho mình những món đồ hữu ích theo cách riêng.

Những mẹo vặt giúp cuộc sống của quý ông trở nên dễ dàng hơn

1. "Hoán đổi" đơn giản cho quần áo

Chiếc áo bạn mặc đã bắt đầu sờn, đôi giày bạn đeo đã dần có dấu hiệu ngả màu, thế nhưng bạn lại là một chàng trai tiết kiệm, không muốn lãng phí chúng. Đừng quá lo lắng, 30Shine sẽ đưa cho bạn những mẹo vặt cực thú vị, chỉ cần 1 thao tác nhỏ bạn đã sở hữu ngay những đôi giày hay những chiếc áo đầy cá tính.

Những mẹo vặt giúp cuộc sống của quý ông trở nên dễ dàng hơn

Chỉ cần để ý một chút, các chàng trai có thể nhận thấy rằng thay đổi các chi tiết nhỏ cũng có thể tạo ra một tác động vô cùng lớn. Với những đôi giày đã ngả màu, bạn hãy thử thay thế dây giày tiêu chuẩn của mình bằng những mẫu dây giày màu sắc, việc làm này sẽ tạo cho bạn một phong cách thật mới mẻ và ấn tượng. đặc biệt sự kết hợp với những mẫu dây giày màu sắc sẽ làm cho đôi giày của bạn trở lên thu hút người nhìn hơn.

Những mẹo vặt giúp cuộc sống của quý ông trở nên dễ dàng hơn

Đối với những chiếc áo khoác, việc thay thế những chiếc cúc nhựa bằng chiếc cúc kim loại cũng có thể khiến bạn nhận ra phần nào sự khác biệt. Hãy thử làm điều này một lần với chiếc áo khoác bị sờn của bạn. Với việc thay thế này chắc chắn rằng bạn sẽ một lần nữa được sở hữu một chiếc áo khoác theo phong cách khách biệthơn.

2.Cắt quần

Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách có chút bụi bặm cá tính thì mẹo vặt dưới đây 30Shine đưa ra sẽ là một điều hứng thú dành của bạn. Với những chiếc quần jean đã cũ và phai màu, hãy thử cắt nó với những mảnh nhỏ theo hình dạng bạn mong muốn, tiến hành dập chỉ và là chúng để vết cắt sẽ nén chặt xuống và vĩnh viễn không bị bong. Với việc tạo ra những hình khối mới trên chiếc quần jean sẽ làm cho bạn tự tin hơn hẳn khi bước xuống phố với phong cách đầy cá tính.

Những mẹo vặt giúp cuộc sống của quý ông trở nên dễ dàng hơn

3. Vá lỗ thủng

Trên chiếc quần của bạn xuất hiện những lỗ thủng mà bạn không hề hay biết nó có từ khi nào. Đừng vội vàng vứt nó đi, hãy tranh thủ tận dụng những mảnh vải vụn mỏng đồng tông để vá lỗ thủng này lại nhé. Sự kết hợp với lớp vải mỏng sẽ tạo ra những vết vá tự nhiên, không thô cứng. Và đặc biệt kết hợp màu đồng tông sẽ tạo ra cho chiếc quần của bạn đạt được mức độ hòa nhã nhất định, tạothiện cảm cho người nhìn.

Những mẹo vặt giúp cuộc sống của quý ông trở nên dễ dàng hơn

4.Tự may trang phục

Để chủ động hơn về trang phục của mình trong bất kì hoàn cảnh nào, ngay từ bây giờ các chàng trai nên tự thiết kế và may cho mình những bộ quần áo phù hợp với phong cách và sở thích. Việc làm này sẽ giúp cho các chàng trai thể hiện được sự sáng tạo theo cách riêng của mình, một phong cách độc đáo và khác biệt.

Những mẹo vặt giúp cuộc sống của quý ông trở nên dễ dàng hơn

Đólà những mẹo vặt 30Shine gợi ý cho bạn, những mẹo vặt trên thực hiện khá đơn giản. Vì vậy, các chàng trai nên tham khảo để có thể tạo ra cho mình những phong cách thật riêng. Đặc biệt, để trở nên chất hơn nữa cùng với những trang phục độc đáo này, hãy đến ngay với 30Shine để được tạo mẫu tóc cực đỉnh nhé, nút đặt lịch ở ngay phía dưới đấy các chàng trai.

(Nguồn: Valet)

Xem thêm:

7 bài tập giúp nam giới tăng cơ ngực chỉ trong 20 phút
Điểm danh những kiểu râu lên ngôi năm 2018
Những kiểu tóc nam đẹp không bao giờ lỗi mốt

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *