Những món đồ giúp các chàng trai “ăn gian” chiều cao (Phần 2)

Mục lục

Nếu với những mẹo ở phần 1, các chàng vẫn chưa có được một chiều cao ưng ý thì cùng F5 ngay những mẹo mới ở phần này để "ăn gian" chiều cao nhé.

1.Quần âu

Những mẫu trang phục chỉnh chu, công sởđã trở lại với một niềm yêu thích đặc biệt hơn củanam giới trong thời gian gần đây.

Những món đồ giúp các chàng trai "ăn gian" chiều cao (Phần 2)

Và là một người đàn ông có chiều cao khiêm tốnnên tập trung vào những chiếc quần âu phẳng nhưngkhông được quá dài. Một nếp gấp nhỏ ở phía trước của quần có thể khiến chân bạn bị rút ngắn lại.Một vết cắt từ phần xương đùi xuống mắt ca để tạo sự bó sát vào chân sẽ hút mắt hơn.Đảm bảo bạn sẽ nhìn trông cao lên trông thấy!

2.Giày

Hãy tìm một chiếc giày lót mỏng và nhẹ nhàng. Một đôi giày cồng kềnh sẽ độn lên phần đế và khiến chân bạn không được gọn gàng, trông bạn chẳng khác nàomột chú hề. Boots hoặc giày cổ caolà một sự bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo của bạn.

Những món đồ giúp các chàng trai "ăn gian" chiều cao (Phần 2)

Bên cạnh đó cũng là cách tinh tế để bạn nhìn trông cao hơn thế. Giày cao cổ hoặc boots sẽ khiến cổ chân và cẳng chân của bạn nhìn như được kéo dài ra hơn.

3. Phụ kiện

Những món đồ giúp các chàng trai "ăn gian" chiều cao (Phần 2)

Chọn nhữngthứ đơn giản nhưkhăn quàng cổ, nhưng không sụ kềnhvà cố gắng tránh mặc chúng như bạn đang cuốnmột con rắn trêncổ. Thắt lưng có thể tránh đsử dụng, nhưng nếu bắt buộc cần tới thì nên chọnmột cái thắt lưng có màutối hơn phù hợp với quần tây sẽ khiến chân bạn không bị cụt lủn và ngắn lại.

Hi vòng với 2 bài viết tổng hợp những mẹo nhỏ nhưng có võ này sẽ giúp cho các chàng nấm lùn không còn tự ti về chiều cao của mình nữa. Đừng quên bổ sung cho mình 1 mái tóc đẹp miễn chê để có thể xoá nhoà nhược điểm về chiều cao của mình bằng cách đến với 30 Shine nhe!

Nguồn: Menstylefashion

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *