Những kiểu tóc chuẩn không cần chỉnh dành cho các chàng trai tóc dày (Phần 2)

Mục lục

Nối tiếp phần trước, trong phần này 30Shine sẽ tiếp tục giúp các chàng trai có mái tóc dày lựa chọn được những dáng tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình để làm mới bản thân.

5. Faux Hawk

Faux hawk hay còn gọi là fohawk, được lấy cảm hứng từ kiểu tóc mohawk ngổ ngáo nhưng có phần “hiền lành” hơn với phần mái và đỉnh được nuôi dài để tạo kiểu vuốt cao, hai bên mai có thể cạo hoặc cắt ngắn tuỳ theo sở thích mỗi người. Đây cũng là một trong nhữngkiểu tóc đẹp được cánh mày râu yêu thích, góp phần làm cho gương mặt bạn sáng và thon gọn hơn. Đồng thời, với tạo kiểu này, bạn có thể áp dụng với chiều dài tóc từ rất ngắnđến trung bình, trông bạn sẽ thêm phần nam tính và quyến rũ trong mắt phái đẹp.

Những kiểu tóc chuẩn không cần chỉnh dành cho các chàng trai tóc dày (Phần 2)

6. Buzz Cut

Buzz Cut là một trong những kiểu tóc chuẩn men nhất dành cho nam giới.Kiểu tóc này khá hợp với các chàng trai tóc dày, bạn hoàn toàn có thể cắt đến độ dài ngắn nhất của tóc mà không hề sợ bị lộ vùng da đầu. Ngoài ra, bạn nên yêu cầu thợ cắt tóc cạo hai bên mai để tạo độ tương xứng. Nếu bạn muốn một mái tóc đơn giản, không cần cầu kỳ tạo kiểu mỗi sáng, hơn nữa chính bạn còn có thể tự tạo kiểu được ở nhà với tông đơ thì buzz cut chính là sự lựa chọn không gì hợp lý hơn.Tóc buzz cut thực sự rất linh hoạt và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, với độ dài từ 1 đến 1,5 cm sẽ đem lại sự đơn giản, tiện lợi nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ cho các chàng trai.

Những kiểu tóc chuẩn không cần chỉnh dành cho các chàng trai tóc dày (Phần 2)

7. CrewCut

Crew Cut, hay còn được gọi là mái tóc Ivy League, là một kiểu tóc cổ điển gần giống với Buzz Cut nhưng lại có nét đặc trưng riêng đến từ phía hai bên và sau gáy cạo sát, trong khi phần tóc nơi đỉnh đầu được để dài hơn. Crew Cut đáp ứng được yêu cầu nhanh gọn nhưng vẫn rất thời trang cho phái mạnh không thích Buzz Cut. Crew Cut không cần phải chăm sóc quá nhiều nhưng không vì thế mà nó trở nên nhàm chán, ngược lại bạn vẫn có thể tạo ra rất nhiều kiểu tóc theo ý muốn, khi cần chải chuốt thì bạn chỉ cần dùng sáp tạo kiểu cho phần đỉnh tóc thôi là cũng đủ khiến cho các chị em chết mê chết mệt rồi.

Những kiểu tóc chuẩn không cần chỉnh dành cho các chàng trai tóc dày (Phần 2)

8. Man Bun, Ponytail, Top Knot

Có rất nhiều kiểu tóc dài thoạt nhìn tưởng nóng mà lại vô cùng mát mẻ dành cho những chàng trai sở hữu mái tóc dày. Điển hình như man bun, tóc đuôi ngựa hay top knot vẫn là phong cách hipster được cánh mày râu ưa chuộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu những kiểu tóc này theo cách riêng của mình mà chẳng sợ đụng hàng với ai như thả tóc dài qua vai, đánh rối tạo kiểu, dùng thêm một ít wax hoặc clay để giữ nếp thì đảm bảo ngay cả những cô nàng dù có tóc dài đẹp đến đâu đi chăng nữa cũng phải quay lại ghen ngược với mái tóc của bạn cho mà xem.

Những kiểu tóc chuẩn không cần chỉnh dành cho các chàng trai tóc dày (Phần 2)

Nguồn: https://www.menshairstylesnow.com/hairstyles-for-men-with-thick-hair/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *