Những chiếc phao “cứu tinh” dành cho anh chàng có chất tóc mỏng

Mục lục

Hiện nay có rất nhiều anh chàng sở hữu chất tóc mỏng đang loay hoay trong vấn đề tạo kiểu cho tóc. Đừng lo lắng, 30Shine tung ra 4 chiếc phao “cứu tinh” dành riêng cho chất tóc mỏng giúp anh em đây!

Những chiếc phao “cứu tinh” dành cho anh chàng có chất tóc mỏng

Chất tóc mỏng khác hoàn toàn với chất tóc thưa. Tóc mỏng có đường kính nhỏ, mềm và mỏng hơn. Còn tóc thưa là chỉ mật độ tóc hay độ dày trên tóc của bạn.

Chất tóc mỏng thường rất mềm nên cực khó tạo kiểu. Biện pháp tốt nhất là dùng những sản phẩm làm tăng độ dày của tóc và kết hợp với những kỹ thuật giúp mái tóc được bồng, dựng đứng hơn.

1. Không để 2 bên side quá dày

Xu hướng tóc nam đang nở rộ những năm gần đây có phần 2 bên side không quá dày và được cắt ngắn, hớt cao, mang lại sự trẻ trung, năng động. Kiểu tóc với phần đỉnh được dựng cao tương phản với 2 bên mai và gáy cạo sát sẽ tạo cảm giác kiểu tóc cao, dày và bồng hơn.

Những chiếc phao “cứu tinh” dành cho anh chàng có chất tóc mỏng

Nhưng thường chỉ tầm 2-3 tuần là bên side lại mọc ra nhanh và chỉa ra ngoài khiến mất phom nên bạn cần đi cắt tóc đều đặn để có được kiểu tóc ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo những kiểu tóc có phần 2 mai cắt sát ấn tượng và cực phù hợp với tóc mỏng như Side part, Sport hay Fringe cut.

2. Sử dụng sản phẩm pre – style

1 cách cực kỳ nhanh và hiệu quả nhất để cải thiện tình trạng tóc mỏng chính là sử dụng xịt tạo phồng Sidekick trước khi tạo kiểu. Sidekick sẽ giúp mái tóc trông dày hơn, đẹp hơn và còn hỗ trợ bảo vệ mái tóc khi sấy phồng.

Những chiếc phao “cứu tinh” dành cho anh chàng có chất tóc mỏng

Sidekick chắc chắn là trợ thủ đắc lực nhất dành cho những anh chàng sở hữu mái tóc mỏng. Với nó, các bạn hoàn toàn có thể quên đi nỗi sợ bẹp tóc khi đội mũ bảo hiểm và nếu các bạn chưa biết nên mua sidekick ở đâu thì hãy ghé ngay qua 30Shine Store nha!

3. Sấy tóc chế độ nóng

Máy sấy thường có 2 chế độ chính là chế độ sấy nóng và sấy lạnh nhưng sấy ở chế độ nóng sẽ khiến mái tóc dựng hơn, bông hơn và dày hơn rất nhiều.

Những chiếc phao “cứu tinh” dành cho anh chàng có chất tóc mỏng

Bạn không cần phải quá lo lắng sấy nóng sẽ làm hư tổn đến tóc vì sidekick sẽ bảo vệ mái tóc của bạn khỏi ảnh hưởng của nhiệt độ. Khi sử dụng máy sấy thì hãy nhớ sấy từ chân tóc cho đến ngọn tóc để cho tóc có 1 độ đứng cao nhất có thể. 30Shine sẽ mách bạn 4 mẹo sử dụng máy sấy để tạo kiểu đẹp trai, ấn tượng nhất!

4. Hãy chọn loại sáp không bóng

Bước vuốt sáp tạo kiểu chính là bước quan trọng nhất. Các bạn nên vuốt sáp khi tóc khô để tránh tình trạng mái tóc trở nên trơn và khó tạo kiểu. Đặc biệt, với những bạn có chất tóc mỏng lại càng phải giảm độ bóng xuống thấp nhất nếu không độ bóng sẽ làm lộ hết những khuyết điểm của mái tóc.

Những chiếc phao “cứu tinh” dành cho anh chàng có chất tóc mỏng

Vậy các bạn cần chọn loại sáp nào để không tạo độ bóng? Hãy để ý kỹ những lọ sáp có dòng chữ MATTE FINISH, đây là những loại sáp không tạo độ bóng cho tóc. Hanz De Fuko QuicksandKevin Murphy Rough Rider chính là 2 dòng sáp được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp tăng độ dày cho mái tóc và đặc biệt không gây bóng.

Sáp đặc biệt hiệu quả hơn là khi kết hợp với các loại gôm xịt tạo kiểu. Gôm xịt sẽ khóa nếp tóc và giúp tóc giữ được nếp vuốt trong cả ngày năng động mà bạn không cần phải lo lắng.

Chỉ cần thực hiện đủ theo 4 chiếc phao cứu tinh trên thì cho dù bạn tóc mỏng đến mấy cũng dễ dàng tạo được kiểu tóc đẹp trai, ấn tượng. Nếu vẫn còn những thắc mắc về tóc, hãy đến ngay 30Shine để cắt tóc đẹp trai và tư vấn kỹ hơn về mái tóc của mình.

Những chiếc phao “cứu tinh” dành cho anh chàng có chất tóc mỏng

Chỉ với duy nhất 100k siêu hời, các bạn sẽ được tận hưởng COMBO cắt tóc “thần thánh” 7 bước với bất cứ kiểu tóc đẹp trai nào và nhất là bạn sẽ được giải đáp trực tiếp tất cả những thắc mắc về kiểu tóc mà bạn đang băn khoăn. Đừng chần chừ nữa, đặt lịch luôn thôi!

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *