Những cách tạo kiểu đơn giản cho những chàng trai tóc dài (Phần 1)

Mục lục

Có rất nhiều quan niệm sai lầm về đàn ông để tóc dài. Nhưng sự thật lại chứng minh điều ngược lại! Những anh chàng tóc dài lại có những vẻ lãng tử, phong trần mà những anh chàng khác chưa chắc đã có được. Tạo kiểu với tóc dài như thế nào? Đối với 30 Shine đây là chuyện nhỏ!

Đàn ông tóc dài nhìn trông mạnh mẽ và đầy nam tính, chứ không như những phán đoán và định kiến về sự nữ tính của họ. Ngoài ra, họ có thể chọn phong cách ăn mặc khác nhau và vì tính linh hoạt của mái tóc dài, họ không bị ràng buộc là ở mộtgóc nhìn thôngthường.

Nếu bạn không chắc chắn nếu mình để tóc dài sẽ nhìnnhư thế nào, bạn có thể yêu cầu lời khuyên từ salon tóc về việc chăm sóc, duy trì mái tóc ra sao cũng như những kiểu tóc bạn có thể để, sao cho thật phù hợp với gương mặt của bạn.

Dưới đây là một số cách tạo kiểu cho mái tóc dài mà bạncó thể thử.

1. Man Bun – Tóc búi lãng tử

Cái nút xoắn đó không còn là một xu hướng quá hot mà nó đã dần trở nên quen thuộc và không ít chàng trai mong muốn nuôi tóc dài với một lọn búi đằng sau. Trên thực tế, Man Bun đã trở thành một xu hướng, một kiểu tóc của những gã trai lãng tử, thích những chiếc giày da, mặc áo skinny,đi xe phân khối lớn. Man Bun cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với lọn búi trên đầu. Điều này có nghĩa là bạn không phải là một bản sao của những người khác. Màthay vào đó, bạn có thể tìm thấy những kiểu tóc khác nhau được thay đổi một cách linh hoạt. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, bạn có thểbiến tấu Man Bun như một "chiếc cupcake nhỏ" trên đỉnh đầu. Hoặc nếu bạn muốntáo bạo hơn một chút, bạn sẽ tìm được phong cách độc đáo và phù hợp với mình.

Những cách tạo kiểu đơn giản cho những chàng trai tóc dài (Phần 1)

Với Man Bun, bạn chỉ cần một chiếc chun nhỏ đen và một sự sáng tạo, bạn hoàn toàn cóthể tự tạo cho mình một kiểu Man Bun made-by-chính-bạn!

Những cách tạo kiểu đơn giản cho những chàng trai tóc dài (Phần 1)

2. Ponytail – Kiểu tóc "đuôi ngựa"

Kiểu tóc đuôi ngựa đơn giảnlà kiểu tóc thuần túyvà cổ điển nhất mọi thời đại. Điều tốt nhất mà nó đem lại cho cả phụ nữ và đàn ông là sự ưa nhìn. Mặc dù nó ít phức tạp và chải chuốthơn nhiều so với các kiểu tóc khác, ví dụ, nó cho ta thấy một cái nhìn nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng không kém phần tinh tế từ những anh chàng Ponytail. Nhưng hầu hết những người đàn ông lịch lãm trong bộ vest đi dự sự kiện đều rất chuộng chọn Ponytail cho mái tóc dài của mình.

Những cách tạo kiểu đơn giản cho những chàng trai tóc dài (Phần 1)

3. Perm Curl – Tóc xoăn quyến rũ

Những cách tạo kiểu đơn giản cho những chàng trai tóc dài (Phần 1)

Có thể dobạn hầu như không bao giờ nhìn thấy người đàn ông vào tiệm cắt tóc và yêu cầu nhân viên tạo cho mình một kiểu Perm Curl và nhanh chóng kết luận rằng đây là lý do tại sao rất ít người đàn ông có kiểu tóc này. Tuy nhiên, những người đàn ông nổi tiếng đang bắt đầu để ý đến xu hướng nàyvà thích thú vớinhững lọn tóc mới của họ. Sự khác biệt chính duy nhất là phụ nữ có thểtrông nó lộn xộn và dễ dàng bỏ qua.Trong khi đó, đây là mái tóc cho thấy bạn là một người đàn ông biết chăm sóc cho bản thân như thế nào. Điều quan trọng là Perm Curl đòi hỏi bạn không chỉbiết cáchsử dụng dầu gội đầu, gel hoặc sáp để nuôi dưỡng, dưỡng ẩm mà còn biết cách chỉnh chu cho những lọn tóc của mình. Đừng lo lắng, bạn sẽtrông hoang dã vừa đủ và đôi khi cũng có thể là một mái tóc "như vừa mới ngủ dậy"!

Đến ngay với 30 Shine để chọn cho mình một kiểu tóc dài lãng tử nhưng không kém phần nam tính này nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *