Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng trai (Phần 2)

Mục lục

Những chàng trai cá tính luôn biết cách tạo sự khác biệt và nổi bật, từ những chi tiết nhỏ nhất đến những cái nhìn tổng thể. Nhưng nếu bạn không nằm trong số đó, bạn có thể tham khảo những gợi ý về những bộ outfit all-white dưới đây do 30Shine tổng hợp nhé!

1.White Outfits cho mùa hè

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng trai (Phần 2)

Nhờ tính thẩm mỹ, sự mới mẻ và sắc nét của gam màu trắng, nó cho thấy mình hoàn toàn hợp thời trang vớimùa hè. Để mixthành côngmột bộ quần áo mùa hè đầy màu sắc, phong cách, nhằm mục đích tạo một vẻ ngoàigiản dị và thoải mái nhưng không mất đi sự phong cách thì nên lựa chọn chất liệu vải nhẹ và thoáng mát cho mình. Đó là một lưu ý quan trọng cho các chàng trai.Nếu bạn thích kiểuthể thao khỏe khoắn, hãy thử quần short trắng kết hợp với một chiếc polo màu trắng, đôi giày thể thao màu trắng và kính mát màu đen.

2.White Outfits cho mùa đông

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng trai (Phần 2)

Màu trắng chắc chắn là một màu tuyệt vời cho mùa hè, nhưng nó cũng có thể làm cho một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông. Xuất hiện tươi tắn như tuyết, một bộ trang phục toàn màu trắng sẽ làmột lựa chọn phong cách và độc đáo, thay cho bộ đồng phục màu tối điển hình của mùa lạnh. Tuy nhiên, để phốimột bộ trang phục màu trắng từ-đầu-đến-chântrong thời tiết lạnh có thể là một thách thức đối với các bạn. Lí do là các loại vải dày hơn và nhiều lớp hơn.

Chìa khóa để bạn vẫn có thểbiến tấu với một bộ all-white mà vẫn không bị thời tiết quật ngã là hãy phối một cách tinh tế những kiểu mẫu quần áo khác nhau để tạo nên sự "chênh lệch vừa đủ". Để làm như vậy, hãy thử "trộn" các kiểu màu trắng với nhau từ nhạtđến pha hoặc đậm, chẳng hạn như màu trắng ngà hoặc màukem. Ngoài ra, nếu trang phục của bạntất cả là một màu đồng điệu, hãy cân nhắc thêm độ tương phản mạnh mẽ hơn vào bộ outfitthông qua những loại phụ kiện đi kèm như túi, dây chuyền, đồng hồ, mũ,…

3.All WhiteOutfits cho các bữa tiệc

Cho dù bạn đang hướng đến một cách nổi bật với tông trắnghay muốn trở thành trung tâm của sự chú ýtại một buổi dạ tiệc, một bộ trang phục all-whitecó thể tạo ra một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Để làm nổi bật diện mạo của mình, tất cả những gì bạn cần làm là thay đổi kiểutrang phục màu trắng của mình thành kiểu outfit party. Tất nhiên, nếu bạn vẫn còn bị bíý tưởng, một chiếc áo khoác trắng với quần dài luôn là lựa chọn thông minh. Chỉ cần nhớ để giữ cho bộ quần áo trôngthoải mái và dễ chịubằng cách thả một hoặc hai nút áo, đi sandal có quai hoặc những đôi slip-on đơn giản. Đừng quên, phải rất cẩn thận để không làm đổ đồ uống vào bộ đồ của bạn.

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng trai (Phần 2)

4.White Suit Outfits

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng trai (Phần 2)

Bạn đãmệt mỏi khi mặc những bộ đồ màu đen, xanh navy hoặc xám lông chuột cũ kĩgiống nhau chưa? Tại sao không thoát ra khỏi phong cách cổ điển đó vàchọn ngay bộ suitmới vớithiết kế màu trắng táo bạo? Hoàn hảo cho một buổi tiệc cocktail, đám cưới ở bãi biển và nhiều hơn thế nữa, một bộ đồ màu trắng đồng thời vừa nổi bật nhưng vẫn rất lịch sự, nhã nhặn.

Hãy chọn giữa thiết kế màu trắng đậm, trơnhoặc kiểu sọc, nhẹ nhàng. Sau đó, kết hợpbộ đồ màu trắng của bạn với một chiếc áo sơ mi trắng smart casual. Khi nói đến các phụ kiện như giày, mũ và ví cầm tay, bạn có thể chọn màu trắng nếu thích sự trung tính;màu nâu hoặc đen để tăng sự tương phản;hoặc màu sắc tươi sáng cho một cá tính thời trang đầy mạnh mẽ.

5.White Shorts Outfits

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng trai (Phần 2)

Bạn muốn có được cảm giác như đang trong kỳ nghỉ một bãi biển ở châu Âu mà không cần rời khỏi nhà? Một bộ quần short màu trắng giúp bạn!Khỏe khoắnvà không cầu kỳ, một bộ outfit all-whitevới quần short thoải mái và mát mẻ. Lý tưởng cho những tháng ấm hơn, vẻ ngoài của bạncó thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau, chẳng hạn như tiệc BBQ ngoài trời, tiệc bên hồ bơi và nhiều hơn nữa.

Để mix matchphong cách này tốt nhất, hãy bắt đầu bằng cách tìm quần short trắng phù hợpcho bạn. Đối với những chàng trai thích vẻ ngoài tinh tế và lịch sự, hãy thử một cặp quần short chino. Để có cảm giác của những ngày hè, hãy chọn thiết kế chất liệu lanh mát mẻ, thoải mái. Hoặc, nếu bạn muốn thử cảm giác đibiển, hãy thửnhững chiếc quần soóc trắng form rộng. Kết hợp một chiếc quần short trắng với một chiếc áo T-shirt trắng và đừng quên một đôi giày cổ thấp trắng, quá hoàn hảo cho một bộ outfit all-white! Nếu trời se lạnh, hãy chọn một chiếc áo thun dài tay hoặc một chiếc áo len mỏng màu trắng.

Một mẹo cho cho các chàng trai để trở nên hoàn hảo hơn với các mix đồ này đó là các bạn cần phải có một mái tóc thật sự ăn nhập. Để làm được điều này là vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần click vào ngay nút đặt lịch phía dưới

Nguồn: Thetrendspotter

Xem thêm:

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *