Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng (Phần 1)

Mục lục

Phái mạnh thường không mấy khi diện những bộ cánh màu sáng mà thường rất trung thành với những màu trung tính hoặc màu tối. Nhưng lần này 30Shine sẽ mách nhỏ các chàng những bộ outfit trắng-từ-đầu-đến-chân gây ấn tượng phái nữ rất mạnh!

Bạn không phải lúc nào cũng cần màu sắc để khiến bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật và phá cách. Trên thực tế, hình ảnh những chàng trai diện đồ trắng lại được chú ý hơn. Trong khi đó, thời trang thường chỉ kết hợp màu trắng một cách riêng lẻ mà không hề nghĩ đến sự trắng-từ-đầu-đến-chân lại mang lại hiệu ứng bùng nổ hơn.Vì vậy, nếu bạn đủ tự tin để diện một bộ trang phục trắng toàn bộ thì ngại ngần gì mà không để 30Shine giúp bạn mix&match nhỉ?

1. Casual White Outfits

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng (Phần 1)

Để mặc một bộ quần áo màu trắngcasual (thường ngày) vàgiản dịkhông hề phức tạp. Tất cả những gì bạn cần làm là giữ mọi thứ đơn giản hóavà thoải mái. Để làm được như vậy, hãy thử đầu tư vào một đôi quần jean trắng hoặc skinny jeans. Một khi bạn có một chiếc quần trắng basic, bạn có thể làm chiếc quần ấy mới mẻ hơn bằng cách điểm thêm một vài thứ hoặc tạo chi tiết cho nó. Ví dụ, một chiếc áo phông màu trắng và đôi giày thể thao màu trắng là những thứ không thể thiếu và kết hợp cùng một chiếc jeans trắng rách gối thì đúng là "cực chất". Nếu thời tiết lạnh, hãy thêm một chiếc áo khoác màu trắng để khiến bạn trông nổi bật hơn. Trong một số kiểu hoạt động khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp.

2.Smart Casual White Outfits

Trong khi nhiều người đàn ông chuyển sang những trang phụcmàu đen để tạo một vẻ ngoài lịch lãm, còn màu trắng chỉ làm tốt "chức năng" của nó khi kết hợp cũng những bảng màu tôys. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm bộ trang phục Smart Casual, tại sao không phải là một bộ Smart Casual All White. Smart Casual là những bộ cánh khá lịch lãm, phù hợp đến những nơi sang trọng nhưng trông lại rất thoải mái và đời thường.Trong khi, màu trắng khi kết hợp sẽ làm nổi bật tất cả những đồ vật, quần áo, phụ kiện khác. Vậy tại sao không để những bộ outfit chỉ toàn là trắng trở thành "tâm điểm". Để kết hợp cho một bộ đồ all-white, hãy bắt đầu thử với một chiếc áo phông cotton hoặc một chiếc quần kanki trắng. Sau đó, bạn có thể kết hợp những mẫu item khác cũng với "loại màu trắng" tương tự để càng làm nổi bật hơn.

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng (Phần 1)

3.Formal White Outfits

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng (Phần 1)

Một bộ trang phục toàn màu trắng có thể không phù hợp cho tất cả các dịp lễ chính thức.Nhưng nó chắc chắn có thể phù hợp với nhiều người, chẳng hạn như đám cưới vàomùa hè và các bữa tiệc trong vườn. Vì vậy, nếu bạn đang đi đến một sự kiện như vậy, hãy thử thay thế những bộ trang phục vest truyền thống bằng một bộ all-white. Tất cả những gì được yêu cầu là bộ đồ toàn bộ mang màu trắng, hoặc mộtbộ tuxedo để thêm phầnlạ mắt, theo đó là một chiếc áo sơ mi và phụ kiện sang trọng màu trắng. Tuy nhiên, hãy lưu ý là không được để bộ trang phục của bạn có thêm hoa văn gì nữa để tự màu trắng làm nó nổi bật.

4.White Jeans Outfits

Những bộ oufit all-white cực ngầu cực chất dành cho các chàng (Phần 1)

Quần jean trắng làm cho tủ quần áo của các chàng trai trở nên phong phú hơn. Đặc biệt hơn là đây sẽ là trang phục rất lí tưởng cho mùa hè và mùa đông. Đó là lúc những chiếcáo phông trắng, polos và những chiếc áo thả cúc cổtạo nên một vẻ ngoài giản dị nhưng không mất đi phong cách. Khi mua cho mình một chiếcquần jean trắng, có một số yếu tố cần xem xét, bao gồm cả đường chỉ và kiểu dáng. Vì màu trắng có thể làm cho bạn trông mập hơn thực tế, vậy nên bạn nên thử chọn một chiếc quần jean ôm sát để trông bạn không quá mập. Ngoài ra, bạn nên xem xét việc chọn kiểu jeans có khóa hoặc những vết sờn rách sẽ tạo nên sự "nghịch ngợm" và phá cách cho bộ outfit của bạn.

Nguồn: Thetrendspotter

Xem thêm:

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 2)

Top 10 kiểu tóc vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5 (Phần 1)

Tuổi dậy thì rất cần 5 thói quen này để cơ thể phát triển tối đa (Phần 2)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *