Nhìn lại gu thời trang tóc nam của Kai – ‘cỗ máy nhảy’ ban nhạc EXO

Được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của nhóm nhạc EXO đình đám, Kai luôn xuất hiện trên sân khấu với những vũ điệu nóng bỏng và những kiểu tóc nam vô cùng ấn tượng. Cùng nhìn lại gu thời trang tóc của anh chàng này nhé!

kiểu tóc nam

Tên thật của Kai là Kim Jong In, sinh năm 1994. Ít ai biết rằng cậu bé Jongin ngày nào đã từng ấp ủ ước mơ trở thành vũ công ballet. Nhưng cơ duyên lại đưa anh đến nhóm nhạc “đông dân” EXO với vai trò nhảy chính. Không chỉ nổi tiếng là một dancer hàng đầu, Kai còn được biết đến như một người mẫu ảnh được nhiều tạp chí săn đón, một diễn viên có nhiều triển vọng.

Trong nhóm, cùng với Sehun, Kai thuộc hàng em út nhưng lại có ngoại hình trưởng thành với chiều cao vượt trội, hình thể chuẩn và làn da ngăm cuốn hút. Kai luôn cập nhật cho mình cho mình những kiểu tóc khiến fan “mắt tròn mắt dẹt”.

Mục lục

1. Kiểu tóc tết cornrow

Nếu không phải là fan “ruột” của EXO thì chưa chắc bạn đã biết anh chàng “dancing machine” của chúng ta đã từng tỉ mỉ tết từng bím tóc nhỏ tạo thành kiểu tóc “dây thừng” của người châu Phi. Kiểu tóc nam này cực hợp với phong cách hip-hop của anh chàng, đầy cá tính và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong một lần trở lại với MV “KoKoBop”, anh chàng đã khiến các fan tranh cãi xung quanh kiểu tóc cornrow này. Nhiều người cáo buộc Kai đã chiếm dụng văn hóa.

Nhìn lại gu thời trang tóc nam của Kai – ‘cỗ máy nhảy’ ban nhạc EXO

Kiểu tóc cornrow

2. Kiểu tóc “đầu xù”

Trong thời gian quảng cáo sản phẩm âm nhạc “Overdose”, Kai đã chọn kiểu đầu “bổ luống” với phong cách khác lạ. Anh chàng quyết định “đánh rối” mái tóc của mình một cách tự nhiên, hoang dại và chọn nhuộm tóc màu bạch kim. Kiểu tóc có phần nổi loạn này “cực hợp” với những vũ điệu nóng bỏng của anh chàng trên sân khấu. Nhiều fan còn ưu ái gọi đây là quả đầu “điện giật”.

Nhìn lại gu thời trang tóc nam của Kai – ‘cỗ máy nhảy’ ban nhạc EXO

Kiểu tóc “đầu xù”

3. Đầu nấm

Trong một lần khác, anh được hair stylist chọn cho mình kiểu tóc nam đầu nấm. Nhưng nếu như đa phần các idol khác chỉ cắt gọn trên phần trán thì anh chàng lại để kiểu tóc “úp tô” xòa xuống đến nỗi che hết đôi mắt. Tuy vậy, anh chàng vẫn cháy hết mình. Anh nổi bật trên sân khấu với hình tượng bí ẩn khiến khán giả không thể rời mắt.

Nhìn lại gu thời trang tóc nam của Kai – ‘cỗ máy nhảy’ ban nhạc EXO

Đầu nấm

4. Tóc hồng

Để quảng bá cho album “Love Me Right” của nhóm, Kai đã nhuộm mái tóc của mình sang màu hồng. Đây là một hình ảnh hoàn toàn mới lạ của anh từ trước đến nay. Điều này khiến fan không khỏi bất ngờ và thích thú. Trong gam màu nữ tính nhưng nhờ gương mặt chuẩn nam thần và ngoại hình nổi trội, anh chàng dancer 24 tuổi vẫn trông rất manly.

Nhìn lại gu thời trang tóc nam của Kai – ‘cỗ máy nhảy’ ban nhạc EXO

Tóc hồng

5. Tóc nam Side-Part

Side-Part là kiểu tóc nam Hàn Quốc khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Và chàng Kai nhà ta thì có vẻ rất hợp với kiểu tóc này. Anh chàng còn tinh tế chọn cho mình màu tóc nâu trầm ấm. Thay cho hình tượng cool ngầu, nổi loạn trên sân khấu, lần này trông anh chàng có phần lịch lãm và trưởng thành hơn rất nhiều.

Nhìn lại gu thời trang tóc nam của Kai – ‘cỗ máy nhảy’ ban nhạc EXO

Tóc Side-Part

Con đường trở thành thần tượng được nhiều người ngưỡng mộ chưa bao giờ là một điều dễ dàng nhưng Kai đã làm được điều đó. Không chỉ vậy, anh chàng còn luôn nỗ lực để trau chuốt tài năng và không ngừng làm mới mình khi thử sức với những kiểu tóc nam mới lạ. Nếu cũng muốn đẹp trai như thần tượng, hãy đến với 30Shine nhé!