Nhân viên 30Shine thu nhập tới 45 triệu đồng/tháng?

Gần đây, mức lương của một vài stylist tại hệ thống tóc nam 30Shine đã khiến nhiều người bất ngờ khi con số lên tới hơn 45 triệu đồng.

Là hệ thống tóc nam nổi tiếng Việt Nam, 30Shine không còn lạ lẫm với cánh mày râu. Khi xuất hiện trên mạng, bảng lương của các stylist thuộc chuỗi làm đẹp này đã khiến nhiều người bất ngờ.

Đại diện 30Shine, chị Lê Lan Thu – Giám đốc nhân sự – cho biết: “Hình ảnh này được chụp trên phần mềm tính lương tự động của hệ thống. Có lẽ mọi người bất ngờ với việc nhân sự cắt tóc hưởng lương tới 30-40 triệu. Tuy nhiên, đây là điều khá bình thường tại 30Shine. Ngay cả nhân sự mới vào cũng có thể nhận lương 11-12 triệu/tháng”.

Chị Lan Thu chia sẻ, nhiều nhân sự đã gắn bó từ những ngày đầu chuỗi cửa hàng hoạt động. Họ đưa cả vợ và người thân vào làm tại đây và không có ý định chuyển việc khác vì công việc ở đây thu nhập cao, ổn định, không phụ thuộc vào mùa vụ.

Các stylist của 30Shine lúc nào cũng trong tình trạng “quá tải” vì lượng khách đông đúc.

Một trong những lý do khiến mức lương tại 30Shine cao hơn 1,5-2 lần mặt bằng chung là nhờ lượng khách ổn định, không phụ thuộc vào yếu tố mùa vụ. Stylist tại đây chỉ cần đảm bảo tốt về chuyên môn sẽ có thu nhập xứng đáng.

Hơn nữa, hệ thống liên tục tìm những chuyên gia tên tuổi nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn các nước phát triển khác như Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản… để đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên.

Anh Tuấn – một stylist lâu năm tại 30Shine – chia sẻ: “Làm ở đây đã được hơn 3 năm, cuộc sống của mình thoải mái hơn trước khá nhiều. Không những luôn trả lương đúng hạn, nhiều lúc cần tiền gấp, công ty còn tạo điều kiện cho mình ứng trước lương”.

30Shine trở thành ngôi nhà vun đắp ước mơ, hạnh phúc của nhiều bạn trẻ.

Tuy vậy, để được hưởng mức lương đáng mơ ước trên, nhân viên không chỉ cần tay nghề tốt. Nhân viên tại 30Shine được tuyển chọn và đào tạo khắt khe về văn hóa phục vụ, từ cách thức ứng xử cho đến những hiểu biết xã hội chung, đảm bảo việc giao tiếp và khiến khách hàng hài lòng. Tiêu chuẩn cao khiến những stylist tại đây luôn có vẻ lịch sự, nhã nhặn, chiếm được cảm tình của khách hàng

Hệ thống tóc nam 30Shine đang không ngừng mở rộng, cần nguồn nhân lực dồi dào.

Không chỉ được đảm bảo thu nhập, nhân sự làm việc tại 30Shine còn được hưởng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tham gia các hoạt động thể thao, du lịch hàng năm, được đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH – điều chưa được chú trọng trong ngành tóc.

Dự kiến tới cuối năm nay, 30Shine sẽ chạm mốc 100 salon và tiếp tục mở rộng tới thị trường Thái Lan. Thương hiệu mạnh, nguồn đầu tư dồi dào khiến đây tiếp tục là môi trường đáng mơ ước không chỉ của thợ tóc mà còn với thợ gội, chăm sóc da, lễ tân hay bảo vệ.