Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính”

Mục lục

Từ trước đến nay, màu đỏ luôn được coi là màu tôn lên vẻ quyến rũ của phái đẹp và không mấy phù hợp với đàn ông. Đặc biệt chắc hẳn không ít chàng trai sẽ cực kỳ e ngại khi phải mặc lên mình chiếc quần màu “nóng bỏng này”. Thay đổi suy nghĩ đi nhé, vì ngay sau đây 30 Shine sẽ giới thiệu đến bạn cách để chinh phục item “khó tính” này.

Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính”

Cách chọn quần màu đỏ

Bản thân màu đỏ đã đủ đặc biệt và nổi bật, do đó bạn đừng biến nó trở nên đặc biệt hơn về mặt kích cỡ, tốt nhật bạn đừng nên chọn một chiếc quần quá rộng hoặc quá bó. Các chàng trai nên chọn size quần khiến bạn mặc cảm thấy thoải mái, thuận tiện khi di chuyển.

Màu đỏ duy nhất trong cả cây đồ

Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính”

Nguyên tắc đầu tiên, chiếc quần là màu đỏ duy nhất trong bộ đồ của bạn. Nếu như bạn không muốn biến thành một “quả cầu rực lửa” thì không nên kết hợp chiếc quần đặc biệt này với bất kỳ một item màu đỏ nào khác, kể cả là tone đỏ trầm hơn cũng tuyệt đối không nên. Đừng bao áp dụng nguyên tắc tone-sur-tone với chiếc quần nóng bỏng này nhé, các chàng trai.

Giảm độ nóng cho chiếc quần

Vậy mix&match như thế nào với item “khó tính” này cho chuẩn? Như chúng ta vốn biết, đỏ là màu vô cùng nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Do đó, nguyên tắc để diện một chiếc quần màu đỏ mà không sợ bị cho là “lố” là bạn phải biến nó trở nên “bình thường” như những chiếc quần khác. Bình thường ở đây không có nghĩa là bạn thay đổi màu sắc hay kiểu dáng của nó, mà nằm ở sự khéo léo trong cách mix&match của bạn.

Cân bằng với màu sắc trung tính

Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính”

Khác với những item đỏ khác như áo, mũ, giày, quần đỏ cho nam giới thực sự là một item khó chinh phục. Bởi chỉ cần bạn phối màu không phù hợp thì ngay lập tức. Một mẹo để các chàng trai có thể dễ dàng “kiểm soát” được sự nổi trội của màu sắc này đó là kết hợp nó với những item có màu sắc trung tính như trắng, xám, màu kem hoặc xanh da trời. Bạn hoàn toàn vẫn giữ nguyên được vẻ chất chơi của chiếc quần đỏ nhưng vẫn toát lên được vẻ nam tính đấy.

Trên đây là những nguyên tắc cơ bản để bạn có thể sử dụng quần màu đỏ giống như những chiếc quần bình thường nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ sành điệu riêng biệt của nó. Cùng đón chờ những cách mix&match với chiếc quần này ở phần tiếp theo nhé.

Xem thêm:

4 bí kíp anh em nhất định phải nhớ khi chọn mỹ phẩm dành cho nam

3 loại quầng thâm mắt nam giới rất dễ mắc phải

6 thói quen gây mụn bạn không bao giờ ngờ tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *