Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính” (Phần 3)

Mục lục

Tiếp tục chuỗi những mẹo để chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính” cho nam giới, ở phần cuối 30 Shine sẽ đưa ra những gợi ý dành cho bạn về việc chọn phụ kiện. Tuy nhiên, trước khi bước vào phần này, đừng bỏ lỡ phần 1phần 2 trước đó để có đủ bộ bí kíp nhé!

Chọn giày với quần đỏ

Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính” (Phần 3)

Sự lựa chọn giày dép phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu chiếc quần của bạn. Nếu bạn đã chọn cho mình chiếc quần đỏ chinos thì nó sẽ vô cùng phù hợp với một đôi giày lười, nó sẽ làm cho bộ trang phục của bạn trở nên linh hoạt và thông minh hơn.

Trong trường hợp bạn đang sở hữu một chiếc quần jeans màu đỏ thì một đôi giày thể thao là sự lựa chọn thích hợp hơn bất kỳ dòng giày nào khác.

Hơn nữa, phần áo phía trên cũng ảnh hưởng đến đôi giày của bạn. Ví dụ, bạn đang mặc một chiếc áo màu trung tính thì đôi giày bạn đi cũng nên có màu sắc tương tự. Hoặc giày màu đen sẽ khá ăn nhập với quần đỏ và áo nhiều màu khác, đây thường là sự lựa chọn an toàn.

Quần short đỏ

Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính” (Phần 3)

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với chiếc quần dài màu đỏ thì sao không thử một chiếc khác ngắn hơn? Màu đỏ khá phù hợp với mùa hè, do đó một chiếc short đỏ sẽ dễ dàng cho các chàng trai trưng diện hơn đấy.

Sẽ chẳng mấy khó khăn để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo phông đơn sắc hoặc 1 chiếc áo sơ mi màu nhạt để kết hợp với chiếc short này. Một đôi giày thể thao hoặc giày lười và một vài phụ kiện khác khoác lên mình là bạn đã có ngay một bộ trang phục đầy năng động và sáng tạo. Tuy nhiên nhớ rằng vẫn phải tuân thủ quy tắc phối màu ở phần 1 nhé.

Các loại màu đỏ

Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính” (Phần 3)

Màu đỏ cũng có tới vài loại: đỏ cam, đỏ tươi, đỏ đô,… nên các chàng lưu ý chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất và dễ kết hợp nhất.

Nếu bạn là một chàng trai muốn đổi mới nhưng vẫn chưa đủ mạnh dạn thì việc chọn cho mình một chiếc quần đỏ đô hoặc đỏ tía là vô cùng hợp lý. Hai gam màu này vẫn đem lại được sự mới mẻ và vẫn giúp các chàng giữ nguyên được vẻ nam tính, hơn nữa lại khá dễ dàng trong việc phối đồ.

Còn nếu bạn là người không ngại phá cách và đổi mới thì hãy dũng cảm chọn chiếc quần đỏ cam hoặc đỏ tươi và áp dụng những mẹo mà 30 Shine đã “mách” bạn trong 3 phần vừa qua nhé.

Như vậy chúng ta đã đi hết chặng đường khá dài để hoàn toàn có thể thống trị được item khó tính mang tên “chiếc quần đỏ của phái mạnh” rồi. Hi vọng sau bài viết này, các chàng trai sẽ nhanh chóng sắm ngau 1 chiếc quần đỏ để làm màu sắc hơn tủ quần áo của mình nhé. Đừng quên ghé 30 Shine để có được kiểu tóc chất chơi và phù hợp với chiếc quần sành điệu này nhé!

Xem thêm:

4 bí kíp anh em nhất định phải nhớ khi chọn mỹ phẩm dành cho nam

3 loại quầng thâm mắt nam giới rất dễ mắc phải

6 thói quen gây mụn bạn không bao giờ ngờ tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *