Nguy hiểm khôn lường từ thuốc nhuộm tóc không rõ nguồn gốc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc nhuộm tóc không rõ nguồn gốc, trôi nổi. Chỉ vì muốn tiết kiệm một chút tiền mà không ít anh em đã gặp hoạ vì những sản phẩm kém chất lượng này.

Đánh trúng tâm lý người tiêu dùng ưa rẻ, nhiều gian thương đã không ngần ngại nhập những lọ thuốc nhuộm tóc không rõ xuất xứ để bán ra thị trường. Nhiều anh em vì muốn tiết kiệm, thiếu thông tin, không hiểu biết về thuốc nhuộm tóc nên đã tìm đến những sản phẩm này. Mặt khác, với tâm lý tóc nam ngắn và dễ nhuộm nên anh em thường tự mua thuốc về nhuộm. Chính bởi vậy đã không ít người gặp phải những “tai nạn” khinh khủng từ thuốc nhuộm tóc “dởm”.

Nguy hiểm khôn lường từ thuốc nhuộm không rõ nguồn gốc

Nguy hiểm khôn lường từ thuốc nhuộm không rõ nguồn gốc (nguồn: internet)

Mục lục

Thuốc nhuộm kém chất lượng có thể gây tử vong

Nghe có vẻ không thực tế nhưng đây lại là sự thật. Thuốc nhuộm không rõ xuất xứ chứa rất nhiều thành phần gây hại. Nó có thể khiến bạn bị nhiễm trùng máu. Và trong trường hợp không đến bệnh viện kịp thời có thể gây tử vong.

Đầu tiên, nó sẽ khiến da đầu bị tổn thương, tấy đỏ. Sau đó, xuất hiện những mụn nước khiến vết thương bị loét. Từ vết thương này, thuốc nhuộm ngấm dần vào máu gây nhiễm trùng. Từ đó, khiến mắt bạn không thể mở ra được, tai sưng phồng, phỏng dạ. Nếu diễn biến đến tình trạng này, không đi bệnh viện kịp thời sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.

Thuốc nhuộm tóc “rởm” gây đau đầu

Đến 30Shine, nhuộm tóc đẹp trai

Đến 30Shine, để được đẹp trai

Trong các thuốc nhuộm dởm thành phần Alkylphenol ethoxylate (APE) – có chứa trong thuốc trừ sâu thường rất cao. Cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ chất này trong quá trình nhuộm. Từ đó gây ra hiện tượng rối loạn nội tiết. Dẫn đến việc bạn bị đau đầu kéo dài. Cho dù là nam giới khoẻ mạnh thì cũng khó có thể “đối đầu” được với chất này. Do vậy, khi gặp hiện tượng này sau khi nhuộm tóc, đừng thờ ơ. Bạn hãy đến bệnh viện để kiểm tra và chắc chắn rằng cơ thể mình chưa nhiễm độc.

Thuốc nhuộm “nhái” có thể gây rụng tóc

Không nặng và nguy hiểm như những tình trạng trên nhưng thuốc nhuộm tóc kém chất lượng cũng có thể gây rụng tóc, dẫn đến hói. Việc này là rất mất thẩm mỹ. Với những thành phần không rõ ràng, thuốc nhuộm tóc rất dễ gây ra triệu chứng rụng tóc. Thậm chí hiện tượng này sẽ kéo dài. Dần dần nó sẽ huỷ hoại mái tóc vốn chắc khoẻ và dày dặn của anh em.

30Shine, nhuộm tóc đẹp – an toàn – giá tốt

30Shine, tóc đẹp – an toàn – giá tốt

30Shine, nhuộm tóc đẹp – an toàn – giá tốt

30Shine là hệ thống tóc nam hàng đầu Việt Nam được nam giới ưa chuộng và tin tưởng. 30Shine luôn phục vụ anh em những dịch vụ cao cấp có 1-0-2. Đi kèm với đó là giá cả rất thân thiện, phải chăng. Do vậy, không cần phải mạo hiểm tự nhuộm tóc ở nhà nữa, các anh em hãy đến ngay với 30Shine. Chỉ với 180 nghìn đồng, các bạn đã sở hữu ngay mái tóc nhuộm đẹp vô cùng. Thuốc nhuộm cũng như những sản phẩm khác ở đây vô cùng chất lượng. Do vậy, các anh em không cần lo lắng về vấn đề gặp “tai nạn”. Đến 30Shine, nhuộm tóc đẹp – giá yêu thương – an toàn là trên hết.