Người Rừng “lột xác” thành Soobin Hoàng Sơn tại 30Shine

Vừa qua, Soobin Hoàng Sơn đã trình làng nhạc Việt MV “Đi để trở về 3”. Anh chàng đã khiến giới trẻ phát sốt với mái tóc Mullet nhuộm khói cực chất. Hãy cùng 30Shine theo chân anh chàng “người rừng” cũng thay đổi ngoại hình như Soobin tại 30Shine dịp cuối năm này nhé!

Mục lục

1. Soobin Hoàng Sơn phá cách với kiểu tóc Mullet trong MV “Đi để trở về 3”

Giấu kỹ đến tận ngày cuối năm 31/12 mới tung, MV “Đi để trở về 3” của Soobin Hoàng Sơn kết hợp với nhóm nhạc Da Lab và Biti’s Hunter chính là phát súng đầu tiên hướng về dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Mỗi năm 1 lần, từ các phiên bản trước, giờ đây cụm từ “Đi để trở về” và Soobin đã trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc đến trong thời gian trước Tết.

Soobin Hoàng Sơn phá cách với kiểu tóc Mullet trong MV “Đi để trở về 3”

Soobin Hoàng Sơn phá cách với kiểu tóc Mullet trong MV “Đi để trở về 3”

Hoàn toàn phá cách trong sự trở lại lần này, Soobin đã quyết định để kiểu tóc Mullet nhuộm màu nâu khói. Anh chàng đã khiến cho rất nhiều khán giả bất ngờ với diện mạo mới mẻ này. Trông anh chàng trẻ ra vài tuổi và có phần nổi loạn, khác biệt hơn hẳn những hình ảnh cũ.

2. Người Rừng Hoàng Anh “lột xác” thành Soobin khi đến 30Shine

Ngay lập tức bắt trend theo xu hướng, anh bạn “người rừng” Hoàng Anh cũng nhanh chóng đến 30Shine để lột xác như Soobin. Trước khi đến, mái tóc của Hoàng Anh rất dài và có phần bù xù, rất thiếu thẩm mỹ. Gặp lần đầu thì trông anh chàng chả khác gì “người rừng” mới lên thành phố cả.

Người Rừng Hoàng Anh được "chăm sóc" đặc biệt tại 30Shine

Người Rừng Hoàng Anh được “chăm sóc” đặc biệt tại 30Shine

Quyết định đến với 30Shine lần này, anh chàng đã được stylist cắt tạo kiểu Mullet và tất nhiên là không quên nhuộm màu nâu khói. “Lột xác” nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, Hoàng Anh đã thật sự thoát khỏi hình ảnh cũ. Anh chàng “người rừng” của chúng ta đã hóa đẹp trai, nổi loạn y như “hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn. Phá cách với mái tóc Mullet nhuộm nâu khói, đảm bảo Tết này anh chàng nổi nhất phố còn gì!

3. Muốn sở hữu kiểu tóc Mullet đẹp trai như Soobin thì nhất định phải đến 30Shine!

Mullet chính là 1 trong những kiểu tóc hot trend đòi hỏi kỹ thuật cắt cực kỳ cao tay. Chính vì vậy bạn nhất định phải chọn được thợ cắt tóc có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. May thay, 30Shine chính là nơi bạn có thể gặp được những thợ tóc đẳng cấp đó. Chỉ có 30Shine mới quy tụ được những phù thủy tóc nam tốt nhất cả nước. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chỉ việc đến cắt và sở hữu ngay kiểu tóc Mullet nhuộm nâu khói khi ra về.

Muốn đẹp trai ăn Tết nhất định phải đến 30Shine!

Muốn đẹp trai ăn Tết nhất định phải đến 30Shine!

Đặc biệt là dịp gần Tết như này, các bạn rất dễ gặp phải tình trạng hét giá tại các tiệm thường. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra tại chuỗi salon của 30Shine. Cam kết 1 giá không đổi bất kể ngày thường hay ngày lễ. Dù có là 29 Tết, các gói dịch vụ cũng vẫn giữ nguyên giá như vậy.

Ngoài ra cũng chỉ 30Shine mới có chế độ bảo hành 30Shine Care. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine!

Bảng giá dịch vụ niêm yết tại 30Shine!

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn tại không gian sang trọng, đẳng cấp thì còn gì bằng. Đừng chần chừ làm gì nữa! Đặt lịch nhanh chóng để đến được ưu tiên cắt ngay thôi nào!