Ngày đầu tiên đi học sau Tết thì để kiểu tóc nam gì cho hội bạn lác mắt? (P1)

Các nam sinh đều muốn có kiểu tóc nam đẹp, cuốn hút khi đi học sau những ngày nghỉ Tết. Vậy ” Ngày đầu tiên đi học sau Tết thì để kiểu tóc gì cho hội bạn lác mắt?”. 30shine sẽ giới thiệu đến các bạn nam những kiểu tóc nam đẹp nhất để đi học.

Mục lục

Kiểu tóc nam Two Block

Kiểu tóc nam two block

Kiểu tóc nam two block

Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp và được nhiều nam sinh yêu thích. Mặt khác, với phong cách gọn gàng hai bên và phần đuôi được tỉa một cách tỉ mỉ sẽ rất phù hợp để đến trường. Một điểm cộng cho kiểu tóc nam ngắn đẹp này là phần mái khá cuốn hút. Mái trước sẽ được tạo kiểu hơi chéo hoặc xoăn bồng làm cho khuôn mặt thêm thanh thoát và ấn tượng.

Cách tạo kiểu tóc Two Block

Bước 1: Làm sạch tóc bằng dầu gội.

Bước 2: Lau khô tóc và xịt thêm một số tinh dầu dưỡng tóc giúp cho tóc thêm mềm mượt.

Bước 3: Dùng máy sấy, máy tạo kiểu để uốn từng lọn tóc với lược tròn để tạo cho kiểu tóc nam thêm bồng bềnh.

Bước 4: Hãy dùng gôm xịt để kiểu tóc  giữ được lâu.

Kiểu tóc Sport

Kiểu tóc undercut vuốt ngược

      Kiểu tóc undercut vuốt ngược

Kiểu tóc nam undercut đẹp này là một trong những phong cách được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích. Để cắt được kiểu tóc này phải đảm bảo tóc có độ dài nhất định. Tóc undercut là một trong những xu hướng tóc nam đi học đẹp. Hai bên sẽ được cắt tỉa gọn gàng. Phần tóc mái phía trước sẽ dùng gell và vuốt ngược ra phía sau. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng vô cùng nam tính nhé các bạn trai.

Cách tạo kiểu tóc nam undercut

Bước 1: Bạn hãy tập thói quen gội sạch đầu trước khi tạo kiểu.

Bước 2: Lau qua tóc bằng khăn bông mềm sau đó sử dụng các sản phẩm pre-styling. Sau đó hãy chải cho các lọn tóc vào nếp trước khi tạo kiểu tóc nam đẹp này.

Bước 3: Nếu như mái tóc của bạn quá mỏng thì hãy dùng thêm một chút bột tạo phồng tóc.

Bước 4:  Nhỏ vài giọt sáp va tay và xoa cho tan đều. Sau đó vuốt nhẹ phần tóc mái phía trước sau sau gáy. Dùng lược chải đều các lọn tóc còn lại để tạo kiểu tóc nam undercut thật đẹp mắt.

Kiểu tóc nam tỉa tự nhiên

Kiểu tóc nam tỉa tự nhiên

      Kiểu tóc nam tỉa tự nhiên

Các bạn trai cần có mái tóc có độ dài tương đối trước khi tạo kiểu tóc. Với những lọn tóc được tỉa một cách tỉ mỉ thành từng lớp sẽ vô cùng tự nhiên. Các bạn nam sinh sẽ trông thật trẻ trung, năng động và nam tính với phong cách  tóc nam này.

Cách tạo kiểu tóc nam tỉa tự nhiên

Bước 1: Gội sạch đầu sau đó sấy tóc sao cho vẫn giữ được độ ẩm nhất định.

Bước 2: Chia lọn tóc mái, sau đó dùng lược hoặc tay luồn qua các lọn tóc để tạo độ phồng nhất định cho mái tóc.

Bước 3: Dùng máy sấy tạo kiểu từng lọn tóc với phần mái lệch về một bên.

Các bạn nam hãy đến ngay 30shine để được các stylist tư vấn và chọn kiểu tóc đi học ưng ý ngay nào ! Với những gợi ý này bạn sẽ cảm thấy tự tin và cuốn hút hơn sau những ngày nghỉ Tết đấy nhé !