Nên và không nên khi chăm sóc tóc nhuộm dành cho phái mạnh

Bạn đang tìm kiếm sự thay đổi cho bản thân. Muốn đổi mới mình hoàn toàn bằng kiểu tóc hay phong cách thời trang? 30Shine khuyên bạn hãy “thay áo” cho mái tóc của mình. Hãy lựa chọn và chăm sóc tóc nhuộm đúng cách. 

Nên và không nên khi chăm sóc tóc nhuộm dành cho phái mạnh

Nên và không nên khi chăm sóc tóc nhuộm dành cho phái mạnh

Trong khi phụ nữ đã tự hào thay đổi màu tóc của họ trong nhiều thế kỷ qua. Đàn ông Việt vẫn ngại ngần với việc tóc nhuộm màu. Họ chỉ nhuộm về màu tự nhiên khi tóc đã điểm bạc hay không đều màu. Nhưng với sự cập nhật xu hướng tóc những năm gần đây. Thì việc nhuộm màu tóc không còn là “ xa xỉ ” với phái mạnh nữa. Vậy làm sao để lựa chọn và chăm sóc tóc nhuộm đúng cách? Cùng 30Shine tìm hiểu nhé.

Mục lục

Đừng nhuộm tóc màu quá tối

Bản chất màu tóc của người Việt đa số đều là màu đen. Vậy khi lựa chọn màu quá tối thì không có gì khác biệt so với phong cách ban đầu của bạn. Màu tóc quá tối sẽ trông bạn “kém sắc” hơn rất nhiều. Khi bạn không thích màu sắc quá chói thì 30Shine khuyên nên lựa chọn màu nâu. Màu nâu sẽ giúp cho làn da bạn sáng hơn và trẻ trung hơn.

Như hình bên dưới anh chàng này đã thay mái tóc màu đen của mình khi bắt đầu có dấu hiệu “cháy nắng”. Anh đã chọn tô màu nó bằng màu nâu đậm trông trẻ trung và lịch lãm hơn.

Chọn lựa nhuộm tóc màu nâu đậm thay cho màu tự nhiên

Chọn lựa nhuộm tóc màu nâu đậm thay cho màu tự nhiên

Với những chàng trai tự tin lựa chọn cho mình tông màu sáng thì không phải bình luận nhiều. Bởi những chàng trai này đã biết cách chọn lựa phù hợp với phong cách của mình. Nhưng nếu bạn chưa đủ tự tin để đổi mới bản thân hoàn toàn. Hãy đến ngay 30shine để được tư vấn nhé!

Chăm sóc tóc nhuộm màu đúng cách

Tóc được nhuộm màu có xu hướng yếu và dễ gãy hơn mái tóc tự nhiên. Điều này đặc biệt đúng khi mái tóc của bạn đã qua quá trình tẩy màu để nhuộm màu sáng hơn. Thuốc tẩy và hóa chất có thể gây tổn hại đến tóc và nang lông.

Các chuyên gia của chúng tôi khuyên phái mạnh nên sử dụng các sản phẩm phù hợp với màu tóc mới của bạn. Và nên chọn các loại dầu gội và dầu xả nhẹ nhàng và dành riêng cho tóc nhuộm. Nó sẽ giúp bảo vệ màu tóc lâu và không phai màu. Thêm vào đó, còn giúp giữ cho kiểu tóc và hơn nữa là tiết kiệm tài chính giúp bạn.

Việc chăm sóc tóc rất cần thiết với hầu hết mái tóc, đặc biệt là với chàng trai có mái tóc dài. Để tránh sự chẻ ngọn hay xơ rối. Đừng lo lắng bởi 30Shine luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi vấn đề về tóc.

Hãy đến salon thay vì tự mình

Hãy đến salon thay vì tự mình

Hãy đến salon thay vì tự mình

Khi mái tóc của bạn không như ý muốn. Các chàng trai hãy đến ngay với chúng tôi thay vì tự nhuộm tóc. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn hãy để việc đó cho các stylist. Bởi, bạn sẽ không tự mình kiểm soát được sự lên màu trên mái tóc. Và thật và kinh khủng khi điều đó xảy ra!

Nhuộm màu đậm hơn

Màu sắc tươi sáng đang bùng nổ trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt nói riêng. Màu tóc nam giới ở Việt Nam khá đa dạng. Vậy tại sao bạn không tự tạo ra dấu ấn và phong cách riêng cho mình? Màu xám khói hay nâu khói là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói

Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói

Nếu đấng mày râu muốn thật sự thu hút các nàng. Đừng chần chừ hãy thay đổi phong cách để mình trông tuyệt vời hơn. 30shine luôn vui lòng giúp bạn đẹp trai hơn.

Nguồn: royalfashionist