Nên nhuộm tóc nam ở tiệm hay tự nhuộm tại nhà để chuẩn bị đón Xuân?

Tết sắp đến cũng là lúc bạn nghĩ đến việc tân trang lại kiểu tóc của mình sao cho thật mới mẻ và phong cách. Trong đó, nhuộm tóc là một trong những lựa chọn phổ biến của phái mạnh vào dịp này. Một câu hỏi đặt ra, bạn nên tự thực hiện tại nhà hay đến các tiệm nhuộm tóc nam nhờ sự chăm sóc của chuyên gia? Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy cùng 30shine tìm ra câu trả lời trong bài viết này nhé.

Phái mạnh nên đến salon hay tự nhuộm tóc nam tại nhà?

Phái mạnh nên đến salon hay tự nhuộm tóc nam tại nhà?

Mục lục

Tự nhuộm tóc nam tại nhà

Ưu điểm

Việc tự nhuộm tóc tại nhà trước tiên giúp bạn chủ động về thời gian. Nếu bạn chỉ rảnh vào buổi tối – khi mà đa số các tiệm làm tóc đều đóng cửa – thì việc tự thực hiện tại nhà là lựa chọn tốt nhất lúc này. Không những thế, trong thời gian chờ thuốc ngấm vào tóc, bạn còn có thể làm những điều mình thích như nghe nhạc, xem ti vi, lướt web, tranh thủ làm thêm việc trên laptop,… mà không hề ảnh hưởng đến bất cứ ai.

Ngoài tiết kiệm về mặt thời gian, việc nhuộm tóc tại nhà còn giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí. Thật vậy, nếu so sánh giữa giá tiền mua một sản phẩm thuốc nhuộm và giá tiền đến salon thì chắc chắn sẽ có sự chênh lệch cao. Nếu ngân sách dành cho việc nhuộm tóc của bạn không nhiều thì đây là lựa chọn hợp lí.

Nhược điểm

Bạn có thể tự mình nhuộm tóc đẹp và khéo léo như ở tiệm?

Bạn có thể tự mình nhuộm tóc đẹp và khéo léo như ở tiệm?

Bạn là phái mạnh và việc tự nhuộm tóc tại nhà thật sự là một rắc rối. Những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ từ chế, pha thuốc đến thoa đều lên tóc không phải ai cũng có thể kiên nhẫn thực hiện. Không những vậy, với bạn nào lần đầu nhuộm thì sự lóng ngóng là điều khó tránh khỏi. Nếu vụng về, bạn còn có thể làm rơi thuốc nhuộm lên da, rất khó làm sạch.

Ngoài vấn đề thao tác, bạn sẽ gặp rắc rối nếu như mua phải sản phẩm kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng màu tóc cũng như sức khỏe da đầu. Vì vậy, nếu bạn thật sự không hiểu nhiều về mảng làm tóc, hãy đến các salon để đỡ mất thời gian “vật lộn” với mớ thuốc nhuộm tại nhà.

Đến 30shine để nhuộm tóc nam như ý

30shine là địa chỉ tin cậy giúp phái mạnh khắc phục được những nhược điểm vừa kể trên. Đến với không gian hiện đại của 30shine, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và các chuyên gia làm tóc chăm sóc chu đáo. Để tiết kiệm thời gian và chủ động, phái mạnh có thể đặt lịch trước tại trang web 30shine.com.

Gói combo 7 bước chăm sóc đang rất được yêu thích ở 30shine.

Gói combo 7 bước chăm sóc đang rất được yêu thích ở 30shine

Đừng sợ đến salon sẽ khiến ngân sách bạn hao hụt. Ở 30shine luôn có các combo ưu đãi và bạn chỉ phải chi 100.000đ cho 7 bước chăm sóc. Cũng trên trang web của mình, 30shine công khai bảng giá cho từng dịch vụ. Vì thế, bạn có thể an tâm chuẩn bị hầu bao trước khi đến tiệm nhé.

Rất nhiều người nổi tiếng như: Pew Pew, Karik, Lou Hoàng, Trịnh Đình Quang,… đã chọn 30shine là điểm đến khi muốn tạo kiểu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng tại nơi này. Cắt tóc, tạo kiểu chung nơi với người nổi tiếng ở mức giá bình dân, quá tuyệt phải không?

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy chọn 30shine là nơi chăm sóc tóc sau giải đấu.

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy chọn 30shine là nơi chăm sóc tóc sau giải đấu

Bài viết có giúp bạn định hướng rõ hơn về quyết định của mình? Đừng vì tiết kiệm một chút mà tự khiến cho bản thân có vẻ ngoài không ưng ý. Tết cũng đang đến gần, hãy đến ngay với 30Shine, đầu tư đúng lúc, đúng cách để bạn có một diện mạo thật bảnh bao đón năm mới. 30shine nơi khai phá vẻ đẹp trai của đàn ông Việt.