Nên hay không nên uốn tóc đón Tết năm nay?

Uốn tóc đang nhanh chóng trở thành xu hướng HOT trend của giới trẻ cuối năm 2018. Có nên bắt trend thử ngay cho mình 1 kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh lãng tử đón Tết hay không? Nhất định phải “quất” ngay chứ còn gì nữa! Hãy đến luôn 30Shine thôi nào!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Nên hay không nên uốn tóc đón Tết năm nay?

Nên hay không nên uốn tóc đón Tết năm nay?

Mục lục

1. Uốn tóc – Nên hay không nên

Có nên hay không nên uốn tóc vào thời điểm cuối năm và gần Tết như này? Nhỡ uốn mà giá cao hay lại bị chặt chém thì sao? Dịp này đông người nhuộm với uốn, kiểu gì tiệm tóc nó cũng hét giá chóng mặt… Đây có lẽ là 1 trong rất nhiều những thắc mắc của anh em khi có ý định uốn. Nhất lại là vào dịp cuối năm và gần Tết như hiện nay.

Ngày thường hay ngày lễ, 30Shine vẫn niêm yết duy nhất 1 giá

Ngày thường hay ngày lễ, 30Shine vẫn niêm yết duy nhất 1 giá không đổi

Đừng lo lắng quá nhiều, có thể bên ngoài sẽ chặt chém bạn nhưng 30shine thì không! Với mức giá gói dịch vụ uốn được niêm yết: 260k. Khi bạn đến bất kì 1 salon nào trên hệ thống chuỗi salon 30Shine. Từ Bắc vào Nam, các gói dịch vụ cũng đồng nhất 1 giá không thay đổi dù là ngày lễ hay hay thường. Bạn cứ thoải mái uốn tóc mà không cần lo lắng bất cứ điều gì cả.

2. Uốn tóc tại 30Shine có gì đặc biệt?

Vậy uốn tóc tại 30Shine có gì đặc biệt mà khiến cho hàng ngàn anh em đến mỗi ngày nhiều đến như vậy? Cực kỳ đơn giản! Đó chính là dàn stylist cao thủ tóc nam được 30Shine quy tụ từ mọi miền Tổ Quốc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào đôi tay lành nghề của họ để sở hữu 1 kiểu tóc uốn đẹp nhất.

Muốn đẹp trai, nhất định phải đến 30Shine!

Muốn đẹp trai, nhất định phải đến 30Shine!

30Shine cam kết chỉ sử dụng thuốc uốc chất lượng và có rõ ràng nguồn gốc. Bạn sẽ không cần phải lo lắng thuốc uốn sẽ ảnh hưởng đến mái tóc của mình quá nhiều. Ngoài ra, cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành 30Shine Care đặc biệt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu:

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Không chỉ các bố, các bé cũng có thể đến 30Shine để "lột xác" ấn tượng

Không chỉ các bố, các bé cũng có thể đến 30Shine để “lột xác” ấn tượng

Hàng ngàn chàng trai luôn tin tưởng 30Shine là điểm đến để thay đổi ngoại hình của mình. Không phải chỉ là những hứa hẹn suông, 30Shine đưa ra các cam kết và đã thực hiện được. Chính điều này khiến 30Shine ngày càng phát triển và chiếm được niềm tin rất lớn của anh em nam giới.

3. Những kiểu tóc uốn đẹp tại 30Shine

Bạn vẫn còn mông lung về những kiểu tóc uốn và cần những hình ảnh thực tế để tin tưởng vào 30Shine. 30Shine sẽ giới thiệu cho các bạn 1 vài hình ảnh “lột xác” với kiểu tóc uốn đẹp trai, lãng tử!

Kiểu tóc Side Part

Kiểu tóc Side Part uốn xoăn lãng tử

Kiểu tóc Side Part uốn xoăn lãng tử

Kiểu tóc Layer

Ngô Kiến Huy cũng là 1 trong những khách hàng trung thành của 30Shine qua nhiều năm

Ngô Kiến Huy cũng là 1 trong những khách hàng trung thành của 30Shine qua nhiều năm

Kiểu tóc Middle Part

Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Muốn sở hữu 1 kiểu tóc uốn đẹp và hợp với gương mặt thì 30Shine chính là lựa chọn số 1 của bạn. Chỉ cần bạn muốn, các stylist sẽ hết sức vì bạn có được kiểu tóc ưng ý nhất để đi chơi Tết. Đừng chần chừa nữa, hãy nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!