Nam thần nhí Cooper và những kiểu tóc nam khiến người lớn ghanh tị

Được mệnh danh là em bé đẹp nhất thế giới, bé trai mang hai dòng máu Hàn – Canada Cooper Laude có những kiểu tóc nam khiến người lớn cũng ghanh tị.

Mục lục

Tóc nam mái xoăn đáng yêu

Đây chính là kiểu tóc nam làm nên thương hiệu của thiên thần nhí Cooper Laude. Với lợi thế khuôn mặt ưa nhìn và đôi mắt to tròn sáng. Kiểu tóc này khiến cho Cooper trông như con thỏ con xinh xắn đáng yêu. Các lọn xoăn với độ cong vừa phải được đánh rối tự nhiên. Tông màu nâu hạt dẻ làm tổng thể gương mặt thêm sáng ngời. Có thể nói, Cooper cực hợp với kiểu tóc mái xoăn đáng yêu này.

Kiểu tóc nam xoăn đáng yêu chính là điểm gây ấn tượng khi lần đầu gặp mặt

Kiểu tóc nam xoăn đáng yêu chính là điểm gây ấn tượng khi lần đầu gặp mặt

Tóc nam phủ mái thưa

Cooper càng lớn càng trông cool ngầu. Để biến hóa phong cách, bé chọn kiểu tóc mái phủ nhưng cách điệu phần mái nhẹ. Không còn là kiểu mái dày truyền thống, Cooper Laude biến tấu bằng tóc mái thưa hot trend. Gương mặt sáng ngời vì thể không còn bị che khuất mà lộ ra toàn bộ. Màu tóc đen nguyên thủy làm cậu bé trông bụi bặm và trưởng thành hơn. Dù chỉ sinh năm 2013 nhưng trông Cooper chẳng khác gì những ngôi sao thời trang đẳng cấp.

Biến tấu với tóc mai thưa để lộ khuôn mặt đẹp không tì vết

Biến tấu với tóc mai thưa để lộ khuôn mặt đẹp không tì vết

Tóc nam Side Part mái rủ

Khuôn mặt như tạc tượng của Cooper Laude có thể hợp với hầu hết mọi kiểu tóc. Và dĩ nhiên Side Part cũng không phải là ngoại lệ. Cooper không vuốt lên quá cao vì như vậy trông sẽ quá giá dặn không hợp với lứa tuổi của bé. Cậu chàng chọn cách vuốt rủ xuống. Lắm lúc điệu đà sẽ tạo kiểu xoăn nhẹ hình dấu phẩy ngược vào nhau. Mái tóc không dùng gel và wax quá nhiều. Kiểu chỉ được tạo bồng bềnh tự hiên nhưng trông vẫn thật thời trang, sang chảnh.

Tóc nam Side Part rủ khiến Cooper trông vô cùng bảnh bao

Tóc nam Side Part rủ khiến Cooper trông vô cùng bảnh bao

Tóc nam Layer nhiều lớp

Cậu bé mang hai dòng máu Việt – Canada chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc làm mưa làm gió tại Hàn Quốc này rồi. Tóc mái phủ toàn bộ trán được cắt layer theo nhiều lớp khác nhau. Phần mai hai bên cắt ngắn gọn gàng. Ngoài màu đen, Cooper cũng rất chăm chỉ thay đổi màu tóc. Tuy nhiên, phần lớn chỉ là những màu tóc nâu đến nâu đen tối màu tự nhiên. Đây cũng là những màu sắc tương đối phù hợp với các bé.

Bé trai siêu đáng yêu trong kiểu tóc nam layer quen thuộc

Bé trai siêu đáng yêu trong kiểu tóc nam layer quen thuộc

Tóc nam Middle Part nhẹ nhàng

Đến cả mái tóc khó nhằn như tóc bổ luống cũng không thể nào làm khó được Cooper Laude. Bé trai rẽ ngôi 4.6 để lộ vầng trán thông minh. Tóc không để suôn thẳng mà làm xoăn nhẹ bồng bềnh. Phần tóc mai trên mang tai gọn gàng để phô ra những đường nét khuôn mặt. Khi diện kiểu tóc này, bé đã chọn luôn những kiểu trang phục và phụ kiện đi kèm vô cùng thư sinh. Trông cậu bé như nhân vật bước ra từ các câu truyện tranh với tạo hình như tranh vẽ.

Tóc nam Middle Part cũng không làm khó được Cooper Laude

Tóc nam Middle Part cũng không làm khó được Cooper Laude

Làm mới kiểu tóc nam quen thuộc bằng các phụ kiện dễ thương

Cách Cooper Laude sử dụng phụ kiện để biến hóa kiểu tóc đã mang lại cho bé rất nhiều hình ảnh khác nhau. Lúc thì đáng yêu trong những chiếc nón len đầy màu sắc. Khi lại tỏ ra tinh nghịch trong chiếc nón lưỡi trai đơn giản. Snapback làm bé trông như chàng ca sĩ hip hop điển trai. Đôi lúc Cooper lại cực kì chất chơi trong chiếc kính mát cài tóc “ngầu lòi”.

Phụ kiện kính mát thời trang làm Cooper trông như một siêu sao

Phụ kiện kính mát thời trang làm Cooper trông như một siêu sao

Quá nhiều kiểu tóc nam thời trang với những tạo hình siêu chất của Cooper khiến người lớn cũng không khỏi cảm thấy ganh tị. Bạn có muốn bé trai nhà mình cũng trở nên cool ngầu như Cooper không, hãy ghé 30Shine ngay nhé!