Năm mới sắp đến, uốn tóc nam đẹp bắt đúng xu hướng 2019 thôi

Tóc uốn luôn là một trong những kiểu tóc tạo thu hút nhất mọi hoàn cảnh. Năm mới đến rồi, hãy thử một lần làm mới mình với những kiểu uốn tóc nam đầy thời trang thôi.

Mục lục

1. High Fade kết hợp với Side Part

uon toc nam thoi trang 2019

Kiểu tóc High Fade được kết hợp với những lọn xoăn nhẹ đem lại vẻ ngoài thời trang, ấn tượng

Những năm gần đây, High Fade vẫn luôn là kiểu tóc ưa thích của cánh mày râu. Kết hợp uốn tóc nam với High Fade giúp mái tóc trông vô cùng độc đáo, ấn tượng. High Fade giúp tôn lên đường nét khuôn mặt trong khi lọn uốn xoăn tạo điểm nhấn cho mái tóc. Đặc biệt, hất lệch nhẹ theo kiểu Side Part sẽ giúp mái tóc bạn trông vừa thời trang lại vẫn gọn gàng.

Phần tóc hai bên mai được cạo sát da đầu, tạo một đường chân tóc rõ nét.Phần tóc giữa uốn nhẹ với những lọn xoăn to tạo sự bồng bềnh. Dùng một chút gel tạo kiểu hoặc lược to hất nhẹ tóc lệch một hướng giúp mái tóc vào nếp hơn.

2. Tóc dài đánh rối kiểu Layer

uon toc nam thoi trang 2019

Tự tin tạo điểm khác biệt cho bản thân với mái tóc dài xoăn tự nhiên

Đầu năm mới này, hãy tranh thủ cơ hội làm mới mình với những kiểu tóc có phần táo bạo hơn. Tóc dài mang lại vẻ đẹp lãng tử, điển trai cho nam giới nhưng thường khó tạo kiểu. Tuy nhiên, tóc dài đánh rối kiểu layer với chút lọn uốn tóc nam nhẹ sẽ giúp mái tóc của bạn ghi điểm rất nhiều. Một kiểu tóc ấn tượng nhưng vẫn lịch lãm, chỉnh chu, phù hợp với mọi môi trường hàng ngày.

Tóc được cắt layer mỏng dần xuống dưới giữ độ dày vừa phải hai bên mai. Phần tóc trên được giữ độ dài từ 15-20cm và uốn những lọn xoăn to. Những lô trục to nhất sẽ phù hợp với kiểu tóc này. Sau cùng, chải rời và để tóc hỗn loạn một cách tự nhiên. Mỗi sáng đi làm, một chút gel hay sáp vuốt nhẹ nhàng đã giúp mái tóc bạn bóng đẹp cả ngày.

3. Uốn tóc nam kết hợp undercut

uon toc nam thoi trang 2019

Với nam giới, undercut luôn nằm trong top những kiểu tóc nhất định phải thử. Kiểu tóc này không chỉ mang lại vẻ đẹp thời trang mà còn cả sự tiện lợi. Với undercut, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu, chăm sóc mỗi ngày. Nhưng nếu bạn đã quá nhàm chán với tóc undercut thông thường, hãy làm mới mình khi kết hợp với những lọn uốn tóc nam độc đáo.

Phần tóc mai vẫn được cạo sát da đầu như những kiểu tóc undercut truyền thống. Phần tóc giữa bạn có thể giữ độ dài hơn so với undercut thông thường giúp những lọn xoăn trông tự nhiên hơn. Tùy sở thích, bạn có thể lựa chọn lọn xoăn to hay nhỏ khác nhau. Với lọn xoăn to, mái tóc của bạn trông sẽ bồng bềnh, dày khỏe hơn. Nếu bạn sở hữu mái tóc hơi mỏng, uốn tóc nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đừng bó mình trong những vẻ ngoài nhàm chán, qua 30 Shine ngay để làm mới mình đón một năm mới tưng bừng

Nguồn: Menshairstylestoday