Nam giới có cần dùng mặt nạ hay không ?

Nhu cầu làm đẹp không chỉ dành cho riêng cho phái đẹp mà các chàng cũng cần phải biết. Và mặt nạ là một trong những phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhanh chóng mà các chàng nên thử.

Mục lục

Tác dụng của mặt nạ với làn da nam giới

Làn da của nam giới cũng rất dễ bị tổn hại bởi những yếu tố như bụi bẩn, ánh mặt trời. Do đó, nam giới cũng rất đưa cần mặt nạ vào chu trình skincare hàng ngày.

Đắp mặt nạ là vô cùng cần thiết với làn da nam giới

Đắp mặt nạ là vô cùng cần thiết với làn da nam giới

Mặt nạ cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nhanh nhất đối với làn da. Giúp làn da trở nên mịn màng và luôn mọng nước. Đồng thời nuôi dưỡng làn da, chống bị lão hóa theo thời gian.

Những loại mặt nạ dành riêng cho nam giới

Đối với làn da khô

Cũng như phái đẹp, làn da khô của nam giới cần được bổ sung chất ẩm để da luôn mọng nước. Và có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn như :

Mặt nạ thiên nhiên bao gồm dưa leo, mật ong, lô hội,chanh,… Đó là những thần dược cứu cánh cho làn da khô cực tốt từ xưa đến nay. Bạn có thể đắp trực tiếp chúng lên mặt 3-4 lần một tuần. Những dưỡng chất lành tính ấy sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làn da mịn màng. Đồng thời nuôi dưỡng, cân bằng độ ẩm cho da và chống lão hóa theo thời gian.

Kết hợp với mặt nạ trái cây có thể giúp bạn cấp ẩm và vô cùng lành tính bạn nhé

Kết hợp với mặt nạ trái cây có thể giúp bạn cấp ẩm và vô cùng lành tính bạn nhé

Mặt nạ dạng kem cũng là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Với những sản phẩm được chiết xuất từ gốc nước sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng. Hãy tìm hiểu loại kem dưỡng phù hợp với làn da mình bạn nhé.

Mặt nạ giấy cũng là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu và sử dụng nhanh chóng dễ dàng. Mặt nạ giấy sẽ giúp lấy lại độ ẩm vốn có, giúp bạn có cảm giác dễ chịu với làn da luôn mọng nước.

Đối với làn da dầu, mụn

Làn da dầu mụn cần đặc biệt chú ý khi chọn mặt nạ. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nặng thêm.

Đồng thời để chăm sóc làn da dầu mụn, bạn nên có chu trình chăm sóc tỉ mẩn hơn so với làn da thường.

Trước hết, bạn nên sử dụng tẩy da chết dạng gel để lấy đi những tế bào dư thừa, tránh để chúng hình thành mụn mới.

Gel tẩy da chết Grinif Collagen Aqua Peeling Gel  là sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Grinif  được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các thành phần chiết xuất từ lá cây lô hội, trà xanh và cây mê điệt. Bởi vậy. Sản phẩm phù hợp và không gây kích ứng với mọi loại da. Giúp đánh bay các lớp tế bào chết trên da, làm da sạch sâu. Đồng thời bổ sung độ ẩm mang lại làn da mềm mại trắng sáng.

Gel tẩy da chết này rất tốt va lành tính với làn da dầu mụn

Gel tẩy da chết này rất tốt va lành tính với làn da dầu mụn

 

Tiếp theo, bạn nên tiến hành lột mụn bằng mặt nạ lột. Bạn có thể tiến hành tại nhà hoặc ra những cơ sở chăm sóc da chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét để làm khô mụn. Chúng giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng bít tắc, sản sinh ra mụn.

Đắp mặt nạ công nghệ cao tại 30Shine

Hiện nay 30Shine có mở những dịch vụ chăm sóc da cho phái mạnh. Đặc biệt có những gói ưu đãi mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Quy trình massage và đắp mặt nạ tại 30Shine

Quy trình massage và đắp mặt nạ tại 30Shine

Với quy trình chăm sóc chuyên sâu , 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng .

Tẩy da chết : Được tiến hành bằng những sản phẩm chất lượng và lành tính. Bước này giúp cuốn sạch những bụi bẩn, tế bào chết trên da. Từ đó đem đến cho bạn một làn da tươi sáng.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao : Lột bay hết mụn đầu đen bởi thiết bị độc quyền chỉ có tại 30Shine. Làn da mặt nhạy cảm sẽ được giữ ẩm bởi tinh chất hoa hồng cao cấp . Giúp các chàng trai sở hữu ngay khuôn mặt sáng mịn, trơn láng đẹp rạng ngời.

Đắp mặt nạ công nghệ cao độc quyền Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được làn da sáng ngời. Chỉ với 30 phút thư giãn với mặt nạ mát lạnh, bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới từ làn da của mình