Nam giới châu Á đang “phát sốt” những kiểu tóc nam cổ điển nào?

Nam giới châu Á thường theo đuổi phong cách chỉnh chu, điển trai lãng tử. Bởi vậy, gần đây những kiểu tóc nam cổ điển đang gây sốt ở khu vực này.

Nhờ vào xu hướng kiểu tóc mới của đàn ông châu Á, bởi vậy gần đây nhiều kiểu tóc nam cổ điển có cơ hội quay lại vòng xoáy thời trang. Thậm chí có những kiểu tóc còn trở thành trendy cực hot.

Mục lục

1. Kiểu tóc ngắn đơn giản

kieu toc nam chau a

Phong cách đơn giản, gọn gàng giúp kiểu tóc ngắn này ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh

Đây là kiểu tóc quen thuộc và phổ biến với hầu hết nam giới châu Á. Tóc ngắn đơn giản là kiểu tóc nam dễ phù hợp với mọi khuôn mặt và màu da. Kiểu tóc này sẽ cho bạn một vẻ ngoài gọn gàng, sáng sủa nhưng vẫn siêu điển trai.

Bạn cũng có thể tự do tạo kiểu với kiểu tóc ngắn này. Với các lớp tóc được cắt ngắn vừa phải, tạo đường ngôi rõ ràng. Cùng với đó, phần mai cắt layer dài hai bên cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trông hài hòa hơn. Đây cũng là kiểu tóc không tốn của bạn quá nhiều công chăm sóc và tạo kiểu, một chút gel mềm hoặc chải dựng đơn giản cũng đã giúp bạn tự tin ra đường.

2. Tóc ngắn kiểu Side Part

kieu toc nam chau a

Kiểu tóc nam Side Part sẽ thường mang đến vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành hơn cho nam giới. Nam giới châu Á đặc biệt yêu thích kiểu tóc này nhờ vẻ ngoài điển trai mà nó mang lại. Kiểu tóc nam này phù hợp với khá nhiều dáng khuôn mặt. Đặc biệt, với đặc trưng gương mặt kém chiều sâu hơn nam giới châu Âu, kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên đường nét gương bạn một cách hoàn hảo hơn.

Điểm nhấn của kiểu tóc này nằm ở phần tóc giữa được giữ dài và tạo kiểu. Hai phần bên mai có thể cắt layer hoặc cạo tùy vào đường nét khuôn mặt mỗi người. Phần mái giữa bạn có thể lựa chọn vuốt dựng hoặc uốn cong nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh, phóng khoáng.

3. Kiểu tóc nam Layer mái chéo

kieu toc nam chau a

Phần mái hất chéo nhẹ nhàng giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt nam giới

Kiểu tóc nam này đã từng “làm mưa làm gió” một thời và vẫn chưa hề lỗi mốt cho đến bây giờ. Kiểu tóc ngắn chéo nhẹ nhàng, chỉnh chu là lựa chọn phù hợp với các bạn nam còn đi học hay nam giới làm văn phòng. Đặc biệt, kiểu tóc nam này bạn hoàn toàn không mất công chăm sóc, cực phù hợp với nam giới “ngại” chăm chút.

Tóc được cắt ngắn khoảng 6-8cm và tạo kiểu tự nhiên. Toàn bộ phần tóc trung tâm và hai bên mai được giữ ở độ dài tương đương nhau tạo hiền lành. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phần mái được cắt bằng và chải chéo trước trán. Mái hất chéo trên lông mày giúp che được khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng cũng không khiến bạn trông quá rối bù.

4. Tóc ngắn cá tính, phá cách hơn

Mới xuất hiện không lâu nhưng kiểu tóc nam cá tính này đã nhanh chóng gây sốt. Nhiều người nổi tiếng đều lựa chọn mái tóc ngắn này để làm mới mình. Với kiểu tóc ngắn này, bạn trông vừa cá tính nhưng vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng quen thuộc của đàn ông Á châu.

kieu toc nam chau a

Không mất quá nhiều thời gian chăm sóc, bạn vẫn sở hữu một kiểu tóc nam thanh lịch, điển trai

Có nhiều nét tương đồng với kiểu tóc ngắn chéo nhưng kiểu tóc ngắn này có nhiều nét phá cách riêng. Phần tóc không chỉ để tự nhiên mà được chải vuốt đổ lệch về 1 hướng. Ấn tượng ban đâu khá giống Side-part nhưng kiểu tóc nam này lại không tạo đường chân tóc rõ nét. Mái để dài trước trán và hất lệch cắt kiểu lớp tạo sự ấn tượng.

Những kiểu tóc nam này tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Qua ngay 30 Shine để thay đổi bản thân với vẻ ngoài chỉnh chu, điển trai với những kiểu tóc được nam giới Châu Á yêu thích qua năm tháng.

Nguồn: Atozhairstyles