Nam giới khi mua quần bò phải tránh 4 sai lầm này

Mục lục

Hầu như mọi nam giới đều sở hữu tối thiểu một chiếc quần bò, nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn sao để có chiếc quần ưng ý. 30Shine đã tổng hợp lại 4 sai lầm phổ biến phải tuyệt đối tránh khi các chàng đi sắm quần bò.

Trước hết, bạn cần phải chấp nhận sự thật rằng bạn phải thử nhiều chiếc quần bò mới tìm được một món hoàn hảo cho bạn. Nhận diện được 4 lỗi dưới đây, bạn sẽ rút ngắn được kha khá thời gian trong phòng thử đồ.

1. Mua quần không đúng số đo

Quần bò vừa với số đo cơ thể bắt đầu từ lưng quần, bạn có thể nhanh chóng thắt lưng mà không phải cột chặt lại đai. Một chiếc quần bò cổ điển có lưng quần ở mức trung bình, không quá cao hay quá thấp và biến thành quần tụt. Các chàng trai có ngoại hình to lớn nên tránh xa những chiếc quần dáng gầy super-slim hay dáng ôm skinny, nếu không muốn trông thô kệch.

Nam giới khi mua quần bò phải tránh 4 sai lầm này

Những chiếc quần bò ống thẳng dáng cổ điển với chiều rộng ống trung bình phù hợp với hầu hết mọi người. Nhưng hãy cẩn thận vì có thể phần gối quần quá rộng, biến chiếc quần thời thượng của bạn thành món đồ lấy từ thập niên 70. Quần bò skinny đặc biệt không phù hợp với đàn ông, kể cả khi bạn sở hữu đôi chân mảnh khảnh.

Ngoài ra, hãy chắc chắn bạn biết các số đo của cơ thể mình. Bất kể những phần còn lại của chiếc quần phù hợp với bạn thế nào, một chiếc quần bò quá dài khiến bạn trông luộm thuộm, còn quá ngắn sẽ khiến bạn trông kệch cỡm.

2. Mua quần không phù hợp với lối sống

Nam giới khi mua quần bò phải tránh 4 sai lầm này

Đó không phải một lựa chọn tốt khi bạn mua quần không phù hợp với lối sống của mình. Chìa khóa ở đây là hình thức và công năngcủa quần bò. Với đàn ông thuộc tuýp người hoạt động ngoài trời nhiều, hãy lựa chọn quần bò dáng thoải mái thay vì những chiếc quần ống thẳng phẳng phiu.

Có rất nhiều lựa chọn quần bò và kết quả thì mọi người vẫn luôn chọn theo cá tính và nhu cầu của mình. Nhưng bạn phải chú ý rằng những chiếc quần bò phù hợp với đi tiệc tùng, dã ngoại không thích hợp cho môi trường công sở.

3. Mua quần quá rẻ

Nam giới khi mua quần bò phải tránh 4 sai lầm này

Bạn không cần phải trả quá nhiều tiền để mua sản phẩm của các thương hiệu lớn mới có được một chiếc quần chất lượng. Nhưng mua quần quá rẻ là sai lầm. Dù tiết kiệm không có gì sai trái cả, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn đầu tư thêm một khoản nhỏ để có được chiếc quần trông như hàng hiệu và bền vững với thời gian.

Những chiếc quần bò rẻ tiền có kết cấu kém và không có đủ độ tinh tế mà người mua cần. Thêm nữa, những chiếc quần này thường được làm từ các loại sợi rẻ hơn pha với cotton, ví dụ như sợi spanex. Điều này khiến quần bị nhăn và thay đổi hình dạng nhiều khi bạn mặc.

4. Mua quần quá nổi bật

Nam giới khi mua quần bò phải tránh 4 sai lầm này

Khi nói đến quần bò, những thiết kế tốt nhất là các thiết kế tối giản cho phép vẻ đẹp và công năng của chiếc quần tỏa sáng. Nhưng chiếc quần tốt nhất đảm nhận vị trí trọng tâm trong bộ đồ của bạn đơn giản nhờ sự vừa vặn và hình thức hoàn hảo. Bạn không cần đến những chiếc quần bò màu sắc sặc sỡ, hoặc bị làm bạc quá nhiều, túi sau quá nhiều hoa văn phức tạp, rách nhiều chỗ… Với đàn ông, quần bò nên là chiếc quần tối giản thiết kế, nam tính và hữu dụng.

Nguồn: CheatSheet

Xem thêm:

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *