Đàn ông gầy, mặc đồ sao cho đẹp?

Mục lục

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình một thân hình cân đối, có người mập mạp, có người lại gầy gò. Kỳ trước, 30Shine đã mách bạn bí quyết mặc đẹp cho nam 'mập mạp'. Kỳ này, 30Shine sẽ tiếp tục gửi đến những bạn nam gầy bí quyết mặc đẹp hơn.

Thái độ hơn là trang phục

Dù bạn mặc bất kỳ trang phục nào, tự tin là điều mà bạn nam nào cũng phải có, đặc biệt với những chàng gầy, điều này lại vô cùng quan trọng. Phong cách của bộ đồ bạn khoác lên mình phần nào nói lên tính cách của bạn. Hãy chọn trang phục bạn cảm thấy tự tin khi khoác lên người, làm sao để toát lên được phong cách của bản thân và sự duyên dáng.

Tránh mặc những bộ đồ có màu sắc đồng nhất

Đàn ông gầy, mặc đồ sao cho đẹp?

Thực tế, một bộ đồ đồng nhất về màu sắc sẽ khiến bạn trở nên gầy hơn. Do đó, bạn nên phối trang phục của mình giữa các màu. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên mang theo phụ kiện như: mũ, đồng hồ đeo tay hoặc những đôi giày có màu sắc bắt mắt để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Tuy nhiên, vẫn luôn phải đảm bảo rằng bộ đồ và phụ kiện ấy phù hợp với hoàn cảnh, môi trường xung quanh bạn.

Ưu tiên những bộ đồ có điểm nhấn

Hướng người nhìn vào một điểm nào đó trên bộ đồ của bạn chính là cách mà bạn đánh lừa thị giác của người đối diện. Một chiếc áo phông họa tiết hoặc in hình bắt mắt, mhiếc khăn quàng cổ bản lớn, những cặp kính sành điệu, chiếc đồng hồ nam thời trang… sẽ giúp bạn làm điều đó.

Chọn trang phục màu sáng

Đối với những người có thân hình mập mạp, vạm vỡ thì việc lựa chọn những gam gam màu sang là điều tối kỵ. Nhưng nếu bạn có thân hình ‘mảnh khảnh’ hơn thì trang phục có màu sắc tươi sáng là lựa chọn tối ưu.

Nên chọn trang phục có họa tiết sọc ngang

Đàn ông gầy, mặc đồ sao cho đẹp?

Những đường kẻ ngang trên áo, quần sẽ khiến cho bạn trông ‘có da có thịt’ hơn. Đây chính là lý do mà các bạn nam có thân hình ‘ốm’ nên chọn cho mình mẫu trang phục này. Hãy chọn cho mình những chiếc áo thun, sơ mi… có họa tiết sọc ngang, chúng không chỉ giúp bạn ăn gian về cân nặng mà phong cách này còn rất trẻ trung, năng động.

Thay vì mặc quần bó, hãy mặc quần ống đứng

Một chiếc quần bó có thể làm bạn trông cao hơn, nhưng với một người vừa gầy vừa cao thì chiếc quần ấy lại phản tác dụng đấy! Bạn nên tránh những mẫu quần ôm bó sát người, thay vào đó chọn cho mình những chiếc quần ống đứng để che đi đôi chân ‘nhỏ nhắn’ của mình nhé!

Nguồn: Thedarkknot

Xem thêm:

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *