“Muôn vàn” cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade (P2)

Đơn giản và gọn gàng, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu mẫu tóc nam đẹp Mid Fade. Không quá nổi bật, táo bạo như High Fade và cũng không trầm như Low Fade, Mid Fade chính là kiểu cắt tóc mà chàng trai nào cũng nên thử.

Mục lục

6. Kiểu cắt tóc Mid Fade của David Beckham

Cập nhật xu hướng Mid Fade, cựu cầu thủ bóng đá David Beckham cũng đã từng tạo cho mình kiểu tóc này. Nó từng là kiểu tóc mang tính biểu tượng đối với giới cầu thủ.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

David Beckham cũng đã từng cắt tóc theo phong cách Mid Fade

Không gì có thể đơn giản hơn, vẫn với mái tóc ngắn bình thường được cắt Mid Fade, anh chỉ sử dụng một chút sản phẩm để vuốt phần tóc mái. Nhưng chính sự đơn giản đó lại giúp anh trở nên ấn tượng. Anh trở thành một trong những ngôi sao ứng dụng Mid Fade thành công nhất. Để rồi rất nhiều bạn nam yêu bóng đá cũng đã mau chóng học theo thần tượng của mình. Kiểu tóc nam đẹp sớm trở thành trào lưu trong giới trẻ.

7. French Crop + Mid Fade

Mid Fade ngày càng được hậu ái bởi tính dung hòa trong việc tạo nên những mẫu tóc nam đẹp cho các chàng trai.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

French Crop + Mid Fade

Mid Fade là điểm tựa vững chắc cho việc tạo kiểu và giúp làm nổi bật phần tóc chính. Với French Crop – kiểu tóc đến từ nước Pháp cực hợp với trai Việt cũng vậy. Đây là một trong những xu hướng tóc nam 2018 được nhiều người yêu thích. Trẻ trung, hiện đại, những chàng nào có mái tóc không được thẳng sẽ rất dễ dàng trong việc tạo kiểu tóc này. Đi học, đi làm hay đi chơi, kiểu tóc nam đẹp cũng rất phù hợp.

8. Những kiểu tóc uốn + Mid Fade

Mùa đông đến, đồng nghĩa với việc xu hướng uốn tóc nam sẽ lên ngôi. Mid Fade được cạo sát vào da đầu ở hai bên tai, sự gọn gàng này giúp các chàng thuận lợi hơn khi để những kiểu tóc uốn đẹp.

8.1 Tóc sóng vuốt ngược + Mid Fade

Không có gì nổi bật hơn một mái tóc được cắt ngắn hai bên kết hợp với tóc dài ở phần top được uốn sóng và vuốt ngược.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

Tóc sóng vuốt ngược + Mid Fade

Theo đó, tóc trên đỉnh đầu có độ dài giảm dần từ phần trán về sau gáy, sau đó được uốn sóng to. Việc cắt tóc cần được thực hiện chính xác và khéo léo. Do vậy, hãy nuôi tóc dài khoảng 8-10cm, và sau đó đến 30Shine để hoàn thành diện mạo mới này nhé!

8.2 Tóc uốn xoăn + Mid Fade

Uốn tóc nam đẹp đang trở thành hot trend trong những ngày đông này. Đây cũng là cơ hội để các chàng làm mới mình trước mặt đồng nghiệp, bạn bè hay cả crush.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

Tóc uốn xoăn + Mid Fade

Không còn là mái tóc đen, thằng đơn thuần, uốn tóc “hô biến” các chàng “tây” hơn và phong cách hơn. Kiểu tóc này cần sự cắt tỉa khéo léo của stylist, 30Shine chính là địa chỉ cắt tóc uy tín mà bạn cần đến. Đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc rất đẹp chuẩn và thật ưng ý.

8.3 Tóc mái uốn + Mid Fade

Không muốn xoăn cả đầu thì bạn có thể chỉ uốn riêng phần mái.

Muôn ngàn cách tạo kiểu tóc nam đẹp cho mẫu Mid Fade

Tóc mái uốn + Mid Fade

Mid Fade sẽ tạo nên sự cân xứng, đồng thời làm nổi bật phần tóc uốn, giúp kiệt tác của bạn thêm phần hoàn hảo. Điều này cũng giúp bạn đơn giản hơn trong việc quản lý mẫu tóc uốn của mình trong những ngày đông.

Hãy đến 30Shine để cập nhật ngay Mid Fade và được tạo những kiểu tóc nam đẹp nhất nhé! Nhanh tay đặt lịch nào!

Nguồn: Menhairstylist