Muốn trông quyến rũ trong mắt nàng đùng bỏ qua 4 kiểu tóc nam này

Các cô gái rất để ý đến mài tóc của đấng mày râu. Chàng muốn trông thật quyến rũ trong mắt nàng thì đừng bỏ qua 4 kiểu tóc nam này nhé!

Mục lục

1.Kiểu tóc nam ngắn mát mẻ

Mùa hè 2019 là mùa hè nóng nhất trong 10 năm trở lại đây. Chính vì vậy một mái tóc ngắn sẽ giúp các anh trông mát mẻ và “sạch sẽ” hơn trong mắt nàng. Con gái cũng rất thích các chàng trai để tóc ngắn vì trông nam tính và vô cùng cuốn hút. Kiểu tóc nam ngắn giúp để lộ phần xương quai hàm mạnh mẽ. Phần gáy và rái tai cũng được phô bày.

Tóc nam ngắn giúp chàng trở nên nam tính trong mắt phái đẹp

Tóc nam ngắn giúp chàng trở nên nam tính trong mắt phái đẹp

Tóc ngắn không có nghĩa là đầu đinh nhé. Kiểu tóc nam ngắn được ưa chuộng hiện này là style có độ dài vừa đủ. Phần mái phía trước dài hơn một chút để có thể dễ dàng tạo kiểu. Chàng hươu cao cổ Lee Kwang Soo trong Running Man là một người diện khá thành công kiểu tóc này. Anh chàng chỉ cần để tự nhiên trong đời thường. Nếu đi event, đánh rối một chút phần mái đã khiến chàng trông vô cùng nổi bật rồi.

2.Kiểu tóc nam side part vuốt ngược nhuộm màu sáng

Tóc nam side part vuốt ngược không còn là kiểu tóc xa lạ với các anh. Đây là kiểu tóc nam đã nổi được một vài năm. Và đến năm 2019, kiểu tóc này vẫn chưa hề có dấu hiệu hết hot. Tuy nhiên, nếu những mùa trước, chàng hay để side part tối màu. Thì đến hè 2019, side part sáng màu lại được lên ngôi.

Side Part sáng màu sẽ kích thích sự tò mò muốn tìm hiểu nơi nàng

Side Part sáng màu sẽ kích thích sự tò mò muốn tìm hiểu nơi nàng

Màu tóc side part được các anh ưa chuộng năm này có thể kể đến như nâu vàng, hồng, nâu cam. Các gam màu nhuộm này sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa nắng hè cho coi. Jae Jong của JYJ vừa come back với kiểu tóc thần thánh này. Mái tóc side part vuốt lơi lãng tử. Màu tóc sáng giúp tôn lên làn da trắng sứ của anh. Chàng nào mà không đổ đứ đừ đư trước nam nhận diện side part được chứ.

3.Tóc mái phủ đen truyền thống

Các cô nàng Việt luôn dành một sự ưu ái cực kỳ cho các chàng trai để tóc đen. Mái tóc đen châu Á khiến chàng trông chín chắn và trưởng thành. Tóc đen cũng dễ hợp với khuôn mặt và làn da phái mạnh Việt Nam. Vì thể, muốn trở nên cuốn hút trong mắt nàng, chàng có thể chỉ cần đơn giản diện màu tóc đen truyền thống.

Màu tóc đen luôn được các cô gái Việt yêu thích

Màu tóc đen luôn được các cô gái Việt yêu thích

Tuy nhiên, để không bị trộn lẫn giữa đám đống, hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc nam thật xịn nhé. Tóc mái phủ là lựa chọn khá hay ho cho chàng. Để mái giúp chàng trông trẻ trung hơn.  Mái dài cũng giúp chàng dễ tạo kiểu. Lúc thì làm xoăn nhẹ nhàng. Khi thì có thể vuốt lên. Nói chung, kiểu tóc này sẽ giúp màu tóc đen trở nên bớt nhàm chán.

4.Kiểu tóc nam middle part lãng tử

Middle part luôn là kiểu tóc nam được lòng chị em. Đặc biệt là những cô nàng đam mê phim Hàn Quốc thì càng không thể cưỡng lại được vẻ cuốn hút của chàng trai để kiểu tóc này. Với thời tiết nóng như ở Việt Nam thì middle part nên để với độ dài vừa đủ thôi. 4 phân đến 6 phân là lời khuyên hợp lý cho chàng. Cùng với đó, đừng quá “đam mê” tạo kiểu. Phái đẹp thích mái tóc bồng bềnh và tự nhiên hơn. Một kiểu tóc quá bóng lộn sẽ ăn một điểm trừ to tướng trong mắt nàng đấy.

Tóc middle part luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng

Kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc phong độ nhất hiện nay

Tuy nhiên, middle part từ lâu đã được biết đến là kiểu tóc khó ưa. Style này khá kén khuôn mặt nên hãy nhờ chuyên viên ở Salon tư vấn xem mặt bạn có hợp hay không rồi hẵng cắt nhé. Các chuyên gia ở 30Shine sẽ giúp bạn việc này, đừng quá lo lắng.

Một mái tóc đẹp và phù hợp sẽ giúp chàng tăng thêm cơ hội được để ý. Hãy tìm cho mình một kiểu tóc nam thật xịn để thoát kiếp FA ngay thôi nào.