Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau (Phần 2)

30Shine đã trở lại với phần 2 của bài viết “Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau” để giúp các quý ông sở hữu kiểu tóc nam phong cách nhất.

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Mục lục

5. Đưa hình ảnh kiểu tóc bạn mong muốn

Cũng giống như 4 mẹo trước ở phần 1, đây cũng là mẹo bạn cần lưu ý. Việc này sẽ là bước quan trọng để thợ cắt tóc hình dung được kiểu tóc mà bạn mong muốn và dễ dàng hơn để tư vấn cho bạn. Nói thôi chưa đủ, có thể thợ tóc sẽ không hiểu hết suy nghĩ của bạn. Vì thế mới có câu: “Trăm nghe không bằng một thấy”. Hãy chuẩn bị hình ảnh kiểu tóc khi trình bày với thợ tóc nhé! Bạn có thể tìm xem các xu hướng tóc nam 2018 trên mạng trong lúc chờ đợi. Căn cứ vào đặc điểm khuôn mặt và thời trang tóc để chọn cho mình kiểu tóc yêu thích. Với 30Shine, bạn chỉ việc đưa ảnh, phần còn lại cứ để stylist lo.

6. Lắng nghe hướng dẫn

Mười phút cuối cùng của quá trình cắt tóc nam đẹp được dành riêng cho các điểm nhấn hoàn thiện quan trọng. Đó có thể là sử dụng dao cạo cho các khu vực quanh tai hoặc các góc để đảm bảo mọi thứ đều tương xứng.

Lúc này là cơ hội để bạn nhận một số lời khuyên, kiến thức về phong cách. Sau khi đã có được kiểu tóc đẹp, thợ tóc sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc tóc, những sản phẩm dưỡng để tóc được khỏe mạnh và duy trì kiểu lâu hơn. Hay hơn thế, đó có thể là những lời khuyên về ăn mặc sao cho phù hợp. Hãy lắng nghe và ghi nhớ những tư vấn đó!

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

7. Muốn cắt tóc nam đẹp, hãy đến tiệm tóc thường xuyên

Trung bình, tóc mọc với tốc độ khoảng 0,44mm mỗi ngày và nhanh chóng dài lên. Do vậy mà kiểu tóc nam cũng sẽ biến đổi theo. Hãy để ý tóc của bạn và kiểm tra thường xuyên. Những hoạt động tác động lên mái tóc cũng dễ khiến tóc không vào nếp.

Hãy sắp xếp các chuyến đi thường xuyên đến salon tóc nếu bạn muốn giữ cho phong cách mới luôn sắc nét. Theo các chuyên gia, sau từ 4-6 tuần, kiểu tóc sẽ dễ mất nếp hơn và dần mất khả năng quản lý. Quy tắc này cũng áp dụng tương tự khi bạn để kiểu tóc tự nhiên.

8. Thay đổi phong cách

Hiện nay có rất nhiều kiểu tóc nam đẹp cho các bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi kiểu tóc lại mang một phong cách riêng. Bắt kịp thời trang và xu hướng tóc nam 2018, các quý ông cũng đừng nên chỉ giữ mãi cho mình một kiểu tóc. Mỗi một độ tuổi và hoàn cảnh môi trường làm việc lại có những kiểu tóc phù hợp. Do vậy hãy thưởng xuyên cập nhật những kiểu tóc nam đẹp để có thể cho mình một diện mạo mới, đa phong cách. Và bạn sẽ tìm ra đâu là kiểu tóc đẹp trai nhất của mình!

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Muốn cắt tóc nam đẹp thì phải ghi nhớ 8 điều sau

Vậy đấy, muốn cắt tóc nam đẹp cũng cần phải đầu tư thời gian và công sức. Hãy để 30Shine giúp bạn đơn giản hóa vấn đề để có được diện mạo hoàn hảo nhất nhé! Đừng quên ghé thăm 30Shine thường xuyên để sở hữu cho mình những kiểu tóc chất nhất năm 2018.

Nguồn: Fashionbeans