Muốn thành “trai Tây” nên để kiểu tóc gì?

Mục lục

Xu hướng tóc nam đang bùng nổ ngày càng mạnh mẽ với hàng loạt những kiểu tóc và biến thể khác biệt, đa dạng. 30Shine tổng hợp 5 kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng đang làm mưa làm gió khiến các chàng trai mê phong cách châu Âu "phát sốt".

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

1. Kiểu tóc Textured

Textured là 1 kiểu tóc mới phù hợp với những anh chàng sở hữu mái tóc cứng rễ tre và có thể kết hợp dễ dàng với những kiểu tóc khác như Undercut, Sport,…. Kiểu tóc này đặc biệt ở 2 bên mai cắt sát cao, phần tóc mái trên dài và được đánh rối tạo thành 2 lớp tóc riêng biệt.

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

1 điều tuyệt vời khác nữa của kiểu tóc này chính là nó có thể kết hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt như tròn, vuông, dài,… Kiểu tóc Textured đòi hỏi một số kỹ thuật tạo kiểu nhưng nhìn chung, bạn sẽ không phải mất hàng giờ trước gương mỗi buổi sáng.

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

Kiểu tóc này đang là kiểu tóc chiếm lĩnh Tuần lễ thời trang Paris năm nay bởi vẻ ấn tượng và đặc biệt của nó. Chẳng những không hề bị lu mờ bởi trang phục mà còn tạo điểm nhấn, tôn lên màu sắc và phong cách cho trang phục, kiểu tóc Textured dễ dàng được các nhà mốt ưu ái lựa chọn lăng xê cho các show diễn của mình.

2. Kiểu tóc Buzzcut

Đây là 1 kiểu tóc xu hướng đặc biệt của năm 2017 và đang HOT trở lại dạo gần đây. Tuy là 1 kiểu tóc khá dễ cắt nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này ngoài những anh chàng có khuôn mặt góc cạnh và có phần đầutròn.

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

Thực tế, kiểu tóc Buzz chính là kiểu tóc “đầu cua” nên nó cũng không quá xa lạ với nam giới Việt. Đây là kiểu tóc ngắn cực kỳ dễ cắt mà không đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật cắt quá tốt.

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

Các bạn có thể làm mới kiểu tóc này bằng cách cắt sát 2 bên mai và để phần mái hơi đậm hơn 1 chút tạo điểm nhấn cũng như là nhuộm các màu thời trang như bạch kim, khói,… tạo sự khác biệt.

3. Kiểu tóc Sweep

Cũng sở hữu 2 bên mai cắt sát như kiểu tóc Textured nhưng kiểu tóc Sweep lại mang điểm khác biệt hoàn toàn đối lập ở phần mái trên với hiệu ứng “quét". Nếu Textured có phần mái đánh rối, xếp bồng thành lớp tự nhiên thì Sweep lại vuốt dựng và “quét" tóc dần dần về 1 phía.

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

Kiểu tóc này không đòi hỏi tóc bạn phải quá dày hay dài, chỉ tầm 5-6cm là vừa đủ đẹp. Kể cả khi tóc bạn có hơi xoăn thì kiểu tóc này vẫn là lựa chọn thích hợp cho bạn. Kiểu tóc Sweep phù hợp nhất đối với các dạng khuôn mặt dài, trán cao, góc cạnh hoặc trái xoan.

4. Kiểu tóc Side part

Đặc điểm của kiểu tóc Side part là phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Side part sẽ trẻ trung và ấn tượng hơn khi các bạn kết hợp nhuộm với các loại màu thời trang như nâu, khói, vàng,…

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

Side part hợp với những bạn trẻ có khuôn mặt trái xoan, trái tim hay kim cương. Nhưng đối với những bạn mặt to, tròn hoặc trán cao thì đây lại không phải là kiểu tóc quá thích hợp.

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có rất nhiều những biến thể khác nhau để bạn có thể thoải mái tùy chỉnh mái tóc phù hợp với khuôn mặt. Các bạn có thể tham khảo 4 biến thể đẹp trai nhất của Side part khiến hàng nghìn bạn trẻ mê mẩn.

5. Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là kiểu tóc nam được cắt gọn hai bên gáy, giống như kiểu Undercut, tuy nhiên phần tóc trên đỉnh dài hơn và hất ngược về phía sau. Kiểu tóc này không những làm nổi bật vẻ cổ điển, lịch lãm mà còn hòa trộn được nét hiện đại và phá cách của các đấng mày râu.

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

Kiểu tóc này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều dạng khuôn mặt nhưng để đẹp nhất vẫn là khuôn mặt trái xoan hoặc góc cạnh. Đây là 1 trong những kiểu tóc dành riêng cho những quý ông, mang hơi hướng cổ điển phương Tây những thế kỷ trước.

Bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc nào trong 5 kiểu tóc ấn tượng kia chưa? Hãy thử bứt phá, đổi mới mình với những kiểu tóc khác nhau để có được vẻ ngoài ưng ý nhất bằng cách đặt lịch ngay với 30 Shine nhé!

Muốn thành "trai Tây" nên để kiểu tóc gì?

Chỉ với 100k tại 30Shine, các bạn sẽ được các stylist hàng đầu Việt Nam tư vấn và cắt tóc với những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018 khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Vừa được cắt tóc lại vừa được massage thư giãn trong không gian sang trọng, đẳng cấp, 30Shine chính là điểm đến cắt tóc lý tưởng bậc nhất dành cho bạn. Hãy đặt lịch ngay dưới đây để không phải chờ đợi!

Nguồn: Mensfahionmagazine

Xem thêm:

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *