Muôn màu cách phối đồi cho phái mạnh tại các bữa tiệc

Mục lục

Ngày nay, không chỉ đối với nữ giới, nhu cầu làm đẹp cũng đã rất phổ biến đối với phái mạnh. Việc phối đồ đến những bữa tiệc cũng khiến cánh mày râu đau đầu không kém chị em. F5 những tip sau để đây không còn là điều nhức nhối nữa nhé!

Tiệc quan trọng

Đối với những bữa tiệc quan trọng trong năm hay những buổi lễ trọng đại của công ty thì đối tượng ưu tiên hàng đầu của các chàng trai phải là những trang phục sang trọng lịch lãm.

Muôn màu cách phối đồi cho phái mạnh tại các bữa tiệc

Gợi ý mà 30Shine đem đến cho bạn là một bộ com-le màu đen kết hợp với sơ-mi trắng cùng với phụ kiện là ca-vat hoặc nơ cổ màu đen. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày da sáng bóng hoặc giày oxfords để bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo miễn chê nhé.

Những bộ trang phục này thường khá đắt tiền và nhiều chàng trai ngần ngại “mở hầu bao” vì nghĩ rằng chỉ dùng nó một vài lần trong năm. Nếu bạn nằm trong số đó thì nên suy nghi lại nhé! Hãy tưởng tượng rằng bạn trông thật sự toả sáng và cool ngầu trong mắt mọi người có phải là một điều tuyệt vơi không nào?

Tiệc đơn giản

Với những bữa tiệc đơn giản, ấm cũng bên bạn bè và người thân tại nhà hay tại các quán bar thì phong cách ưa chuộng sẽ là thoải mái, nhẹ nhàng.

Muôn màu cách phối đồi cho phái mạnh tại các bữa tiệc

Đây tưởng rằng là loại tiệc dễ chọn đồ nhất những cũng khiến nhiều chàng trai đau đầu đấy! Làm sao để có một bộ trang phục không quá bảnh, nhưng cũng không quá xuề xoà lại thể hiện được sự thân thiện, ấm cúng? Áo sơ mi kết hợp với quần kaki sáng màu sẽ là sự lựa chọn sáng suốt trong tình huống này.

Kiểu trang phục này rất dễ để cho các bạn chọn thêm phụ kiện đi kèm, một đôi giày da bò hay một đôi giày thể thao đều vô cùng hợp lý. Bạn có thể mang theo một chiếc balo và một cặp kính mắt để hoàn thiện hơn phong cách của mình.

Tiệc BBQ

Hẫu hết trong mọi trường hợp, những người tham gia bữa tiệc này đều là những người khá thân thiết với nhau. Do vậy, không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục cho bữa tiệc này.

Muôn màu cách phối đồi cho phái mạnh tại các bữa tiệc

Đơn giản hãy mặc những gì bạn cho là thoải mái. Một chiếc áo phông và quần short chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn của mọi chàng trai trong trường hợp này. Bạn có thể sử dụng giày thể thao hoặc thậm chí là dép tông cho bộ trang phục của mình.

Lưu ý, nếu bữa tiệc được tổ chức vào buổi tối hoặc trên bãi biển, nhớ đem theo áo khoác mỏng hoặc 1 chiếc sơmi dài tay để khỏi lạnh nhé, nó cũng sẽ giúp cho bạn trở nên phong cách hơn đấy.

Tiệc trên bãi biển

Chỉ cần nghe tên thôi, chúng ta đã có thể hiểu rằng tại bữa tiệc này trang phục của chúng ta ngoài sự thoải mái thì phải thật phong cách và rực rỡ đúng không?

Muôn màu cách phối đồi cho phái mạnh tại các bữa tiệc

Trang phục “style Hawaii” thì sao nhỉ? Không còn gì phù hợp hơn là một bộ đồ đầy màu sắc dưới ánh nắng mặt trời sẽ vừa khiến bạn cảm thất thư gian, vừa tăng thêm độ sôi động.

Nhưng nhớ rằng cần phải tiết chế để không biến mình thành “tắc kè hoa” nhé. Nếu bạn đã chọn một chiếc áo “hoa lá cành” thì một chiếc quần short đơn sắc sẽ là sự kết hợp hoàn hảo và ngược lại. Đừng quên mang theo kính râm và mũ nhé!

Nguồn: Theidleman

Xem thêm:

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 3)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *