Mullet – mẫu tóc nam đẹp HOT trend 2018

Mullet đang trở thành mẫu tóc nam đẹp dẫn đầu xu hướng 2018. Hàng ngàn chàng trai đến 30Shine mỗi ngày chỉ để “lột xác” với kiểu tóc ấn tượng này. Vậy bạn đã kịp cập nhật xu hướng cực chất này chưa? Hãy đọc ngay bài viết này thôi nào!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Mullet – xu hướng chào đông 2018 khiến anh em mê mẩn

Mullet là kiểu tóc được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng trong dạo cuối năm 2018. G-Dragon (Big Bang), Baek Hyun (EXO), Mino (Winner) chính là những ngôi sao lăng xê nhiệt tình cho kiểu tóc này. Có thể nói, đây là kiểu tóc đẹp trai, cá tính độc lạ nhưng cũng rất kén người.

G Dragon - cực ngầu với mái tóc Mullet

G Dragon – cực ngầu với mái tóc Mullet

Về đến Việt Nam, hàng loạt các sao nam đình đám như Sơn Tùng MTP, Key (Monstar),… cũng bắt trend nhanh không kém. Bằng chứng chính là việc Sơn Tùng lựa chọn kiểu tóc này cho MV Chạy ngay đi bạc tỷ của mình.

Hàng loạt sao Hàn cũng khó có thể cưỡng lại với kiểu tóc ấn tượng này

Hàng loạt sao Hàn cũng khó có thể cưỡng lại với kiểu tóc ấn tượng này

Cũng chính từ thời điểm MV Chạy ngay đi được tung ra, kiểu tóc này ngay lập tức dẫn đầu tất cả các bảng xếp hạng về tóc. Hàng ngàn anh em nam giới đã đến 30Shine chỉ để được “lột xác” với mẫu tóc nam đẹp này.

2. Bạn đã biết gì về kiểu tóc Mullet hay chưa?

Kiểu tóc Mullet có phần mái được cắt ngắn nhưng phần gáy để dài chạm gáy. Để thêm phần cá tính, phần tóc mai hai bên được hớt cao hơn.

Kiểu tóc này phù hợp với những anh bạn có gương mặt trái xoan hay mặt dài với làn da sáng. Anh em nào muốn nổi bật hơn nữa thì có thể thử nhuộm tóc để tạo vẻ ấn tượng. Nhắc đến nhuộm tóc thì có lẽ Nicky (Monstar) với kiểu tóc Mullet bạch kim không thể nào cool ngầu hơn.

Sơn Tùng MTP từng gây bão làng nhạc Việt trong MV Chạy ngay đi

Sơn Tùng MTP từng gây bão làng nhạc Việt trong MV Chạy ngay đi

Riêng với những anh em có gương mặt béo tròn hay vuông với làn da ngăm đen thì lại không nên để kiểu tóc này. Rất dễ để biến 1 kiểu tóc thời trang thành 1 kiểu tóc “trẻ trâu” nếu anh em kết hợp sai cách.

3. Đến ngay 30Shine để sở hữu kiểu tóc Mullet cực chất!

Không phải mất quá nhiều thời gian, chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ, anh em nam giới sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ COMBO cắt tóc tạo kiểu Mullet “thần thánh” đẹp trai như Sơn Tùng MTP hay Key tại 30Shine.

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Chưa hết, combo cắt tóc 7 bước thần thánh này chỉ có giá 100k siêu hời. Vừa sở hữu kiểu tóc đẹp trai, anh em vừa được massage gội đầu thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner xinh đẹp.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
Combo cắt tóc 7 bước "thần thánh" chỉ 100k tại 30Shine!

Combo cắt tóc 7 bước “thần thánh” chỉ 100k tại 30Shine!

Muốn sở hữu những mẫu tóc nam đẹp thì phải đến ngay 30Shine! Làm gì có nơi đâu vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn tại không gian sang trọng, đẳng cấp. Đừng chần chừ làm gì nữa! Đặt lịch nhanh chóng để đến được ưu tiên cắt ngay, không phải chờ đợi!