Mùa Giáng Sinh diện kiểu tóc nam đẹp gì cho ngầu? (P2)

Đừng lo nếu Giáng Sinh này bạn vẫn chưa có ý tưởng gì cho mái tóc. Những kiểu tóc nam đẹp mà 30Shine sẽ gợi ý sau đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Tự tin xuống phố với những kiểu tóc đầy nam tính, thu hút. Tại sao không chứ? Tiếp nối phần 1 đầy sáng tạo là phần 2 với những gợi ý cũng rất tuyệt vời!

1. Big Hair – Tóc bồng bềnh cổ điển

Big Hair được hiểu là một kiểu tóc với phần tóc dày và tương đối nhiều. Những kiểu tóc thuộc dòng Big Hair có thể nghĩ đến Pompadour hay Textured hoặc Combover. Đây đều là những kiểu tóc cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Và cũng cực kì phù hợp cho những chàng trai thích sự classic trong phong cách những dịp lễ như thế này.

Đừng nghĩ rằng những kiểu tóc dòng Big Hair quá cổ điển mà không hợp với mùa lễ hội. Trái lại là cực kì ăn rơ đó!

Đừng nghĩ rằng những kiểu tóc dòng Big Hair quá cổ điển mà không hợp với mùa lễ hội. Trái lại là cực kì ăn rơ đó!

Một trong những kiểu tóc nam đẹp một cách cổ điển phải nhắc đến Combover. Một kiểu tóc được vuốt ngược phía sau và tạo một độ bồng bềnh nhất định khi dùng sáp. Combover sẽ cho bạn một vẻ ngoài cổ điển nam tính đến lạ. Đừng quên Pompadour cũng thuộc dòng Big Hair. Một kiểu tóc nam đẹp cổ điển và chín chắn hơn. Nhớ hãy sử dụng loại sáp cứng và giữ tóc bồng bềnh lâu hơn so với Combover. Bởi điều làm nên nét quyến rũ của Pompadour là phần tóc bồng bềnh trên đỉnh đầu.

2. Dramatic Contrasts – Kiểu tóc tương phản bí ẩn

Kiểu tóc Dramatic Contrasts là kiểu tóc ưa thích của những chàng trai thích sự tương phản đầy nét bí ẩn. Sự tương phản trên kiểu tóc sẽ càng tăng thêm sự thu hút của bạn. Bạn có muốn mọi ánh nhìn sẽ dõi theo bạn mỗi sải bước bạn xuống phố dịp Giáng Sinh này? Một kiểu tóc nam đẹp bí ẩn như Dramatic Contrasts là câu trả lời cho mọi vấn đề. Những kiểu tóc tương phản khá đa dạng và cũng rất linh hoạt. Bạn có thể nhuộm những màu sáng, hoặc nhuộm highlights. Cũng đừng quên những kiểu tóc mái dài quyến rũ, đó cũng là một loại vũ khí chết người đấy!

Một số kiểu tóc Dramatic Contrasts bạn có thể tham khảo để "diện"

Một số kiểu tóc Dramatic Contrasts bạn có thể tham khảo để “diện”

Với những kiểu tóc nam đẹp như này, bạn nên bỏ một chút thời gian để chăm chút một chút. Không quá cầu kì nhưng nên đảm bảo rằng bạn sẽ trông cực kì thu hút vào dịp chơi lễ này. Nên nhớ hãy sử dụng tay không và vuốt sáp kĩ phần tóc mái. Khi cắt tóc, đừng quên nói với stylist là hãy cạo bớt phần tóc ở gáy và hai bên vành tai. Đây cũng là một cách để tạo ra một kiểu tóc tương phản đơn giản nhưng vẫn phong cách!

Những bộ outfit hợp concept của mùa tiệc tùng, lễ hội cũng là những điểm nhấn cho bạn đấy!

Những bộ outfit hợp concept của mùa tiệc tùng, lễ hội cũng là những điểm nhấn cho bạn đấy!

Lưu ý, khi bạn chọn những kiểu tóc mùa Giáng Sinh thì cũng đừng quên rằng phải kết hợp cùng phong cách ăn mặc của bạn nữa. Vì để làm nên phong cách không chỉ có kiểu tóc đẹp. Mà đó còn là sự kết hợp đến từ thời trang, quần áo, giày, phụ kiện,…

Hi vọng rằng, với những gợi ý của 30Shine trong 2 phần của bài viết sẽ giúp bạn tự tin nhất để diện đồ xuống phố mùa Giáng Sinh này! Chúc Giáng Sinh vui vẻ!