Mỗi ngày một màu tóc mà tóc không hỏng? Làm thế nào?

Màu tóc thay đổi liên tục, sử dụng hoá chất quá nhiều sẽ khiến tóc bị khô xơ và rít. Bạn nào từng chơi màu tóc tẩy sẽ hiểu được cảm gíac tóc bị rít và không còn mượt nữa. Nhưng hoàn toàn có cách để khắc phục điều đó!

Có lẽ các bạn nghĩ để phục hồi và chăm sóc một mái tóc hư tổn sẽ mất rất nhiều công sức và thời gian, nhưng KHÔNG! Cực kì đơn giản, chỉ 2 bước hàng ngày bạn sẽ thoải mái đổi màu nhuộm liên tục mà không sợ hư tổn.

Bước đầu tiên không phải là chạy đi mua ngay sản phẩm về mà bạn phải tìm hiểu lí do tại sao tóc hư tổn và gãy rụng?

  • Thời tiết: Tóc sẽ thường bị khô vào mùa đông khi thời tiết lạnh và lượng nước trong không khí giảm, mùa hè nắng nóng ảnh hưởng đến tóc và nước hồ bơi, nước biển cũng tác động xấu đến tóc
  • Dầu gội không hợp với da đầu: Đây là vấn đề gần như ai cũng gặp phải, các bạn phải mất khá nhiều thời gian để tìm ra được dầu gội phù hợp với mình.
  • Dùng quá nhiều dầu xả: Có thể bạn sẽ ngạc nhiên vì nghĩ tóc khô thì càng cần phải dưỡng nhưng thực tế lại không phải như vậy. Các loại dầu xả thường chưa qúa nhiều silicone và dimethicone để làm mượt giả nhưng về lâu dài lại gây khô tóc và gãy tóc
  • Thức khuya: thức khuya và stress cũng khiến tóc bị rụng
  • Tác động của nhiệt: tác động dưới nắng mặt trời và máy sấy quá nóng cũng khiến tóc khô xơ hơn

Khi bạn thay đổi và phòng tránh được các yếu tố gây ra hư tổn tóc thì các bước phục hồi tóc mới có tác dụng. Sau đây sẽ là 2 bước phục hồi tóc cực đơn giản chỉ có gội xả và dưỡng.

Dầu gội cho tóc thưa, gãy rụng

Các dầu gội thường sẽ có chất tẩy quá mạnh khiến tóc và da dầu khô xơ, trôi mất đi chất dưỡng tự nhiên trên tóc. Nếu tóc bạn thưa và dễ rụng thì dầu gội Alpecin chính là giải pháp hiệu quả.

màu tóc

Loại Alpecin màu đỏ có khả năng trị gầu cực tốt nhuwng vô cùng dịu nhẹ.

 

màu tóc

Alpecin màu xanh xám giúp mọc tóc và chân tóc mọc ra rất khoẻ.

Dầu gội này Alpecin chưa Cafein chính là thần dược cho mái tóc. Cafein giúp tóc mọc nhanh và đậm hơn 40% so với bình thường và cũng giúp chân tóc mọc lên khoẻ mạnh hơn, bớt gãy rụng.

Dưỡng tóc phục hồi

Trong bộ sản phẩm Alpecin cũng có loại dưỡng, loại dầu dưỡng này cũng có Cafein không như các loại dưỡng thường. Các loại dưỡng thường làm bết tóc rất khó chịu nhưng Alpecin thì khô rất nhanh mà tóc vẫn mượt. Là 1 trong nhưng loại dưỡng đứng top cá loại dương tốt nhất cho tóc hư tổn

màu tóc

Cùng với bộ Alpecin thì loại dưỡng này đứng top các dưỡng mượt tóc tốt.

Dùng Alpecin khi xịt còn có cảm giác mát lạnh và mùi khá thơm. Alpecin nên xịt phần chân tóc. Sau Alpecin thì các bạn nên dung thêm loại dưỡng Dr.Sante Macadamia có khả năng giữ màu tóc rất tốt.

màu tóc

Macadimia có khả năng giữ màu rất tốt.

Loại này nên xịt ở ngọn và thân tóc, Dr.Sante Macadamia bảo vệ tóc bạn khỏi ảnh hưởng từ nhiệt độ máy sấy cũng như ánh nắng mặt trời. còn có khả năng tạo nếp tóc rất tốt, thậm chí còn khô nhanh hơn cả bình thường.

Các lại dầu gội và dầu dưỡng trên đều có tác dụng riêng, tuỳ vào từng vấn đề tóc các bạn gặp phải thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Nếu quan tâm đến các vấn đề khác về tóc các bạn có thể search trên blog.30shine.com hoặc xem video trên Bí Quyết Đẹp Trai nhé.