Middle Part – style năm 2000 đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Middle Part hay còn gọi là kiểu tóc bổ luống nổi lên từ những năm 2000 . Gần đây style này bất ngờ quay trở lại “soán lại ngôi vương” một thời.

Mục lục

Middle Part – ông Vua những năm 2000

Nói đến thời trang tóc những nam 2000, cánh mày râu chắc chắn không thể không nhắc tên Middle Part. Style này được biết đến với cái tên dân dã “đầu bổ luống”. Kiểu đầu thời thượng được anh Bo Đan Trường lăng xê suốt một thời gian dài.

Đan Trường – người đàn ông lăng xê Midle Part tại Việt Nam

Đan Trường – người đàn ông lăng xê Middle Part tại Việt Nam

Không hề đơn điệu như cái tên của nó, mái tóc Middle part bồng bềnh đã khuấy động thế giới lúc bây giờ.  Tóc bổ luống làm mưa làm gió tại châu Âu từ những năm 90 và sau đó bắt đầu oanh tạc châu Á. Đây là mái đầu thương hiệu của David Beckham hay Johnny Depp một thời.

David Beckkam với mái đầu bổ luống lãng tử

David Beckkam với mái đầu bổ luống lãng tử

Hình ảnh các chàng trai đầu rẽ ngôi phong trần khiến bao thiếu nữ khắp châu Á điêu đứng. Quý ông bấy giờ tạo điểm nhấn cho mái đầu nhờ độ dày mỏng của đuôi tóc cũng như cách chia phần ngôi. Kết hợp thêm chiếc kính mát hình giọt lệ nữa là đúng chuẩn “soái ca” thời 2000.

Middle Part – hào quang trở lại

Tưởng như đã đi vào dĩ vãng, nhưng những năm gần đây kiểu tóc gây thương nhớ một thời đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Với nhiều biến tấu tinh tế khác biệt, Middle Part đã làm mới mình để trở thành một trong những kiểu tóc thịnh hành và xu hướng nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc để dài tóc rẽ ngôi bình thường. Style bổ luống bây giờ được biến hóa đa dạng bằng các kiểu cắt layer hay làm xoăn mềm mại. Phần tóc trước mặt không còn rủ xuống hai bên lòa xòa mà biến hóa nhẹ nhàng bằng kỹ thuật uốn tinh tế. Màu tóc không chỉ để nguyên thủy mà theo với xu hướng mỗi năm biến đổi liên tục. Các màu tóc nhuộm thịnh hành như xám khói, nâu lạnh, nâu nhạt,…sẽ khiến bạn trông càng thêm thời trang.

Các sao nam Hàn Quốc là một trong những ví dụ điển hình nhất của style Middle Part.Yêu tinh Gong Yoo hay anh chàng mỹ nam Park Seo Joon là những diễn viên rất thành công khi diện kiểu tóc này. Lu Han hay maknae vàng của BTS Jong Kook cũng rất điển trai khi lựa chọn kiểu tóc lãng tử,…

Park Seo Joon nhẹ nhàng trong kiểu tóc Midle Part thời trang

Park Seo Joon nhẹ nhàng trong kiểu tóc Middle Part thời trang

Gương mặt thể nào thì hợp với Middle Part

Style “tóc bổ luống” khá dễ tính vì hợp với nhiều loại khuôn mặt. Mặt nam tính, góc cạnh để kiểu tóc này sẽ mang nét phong trần. Mặt trắng trẻo, tròn trịa diện style này lại toát nên vẻ công tử, lịch lãm.

Middle Part hợp nhất với khuôn mặt tròn vì có thể che được nhiều khuyết điểm. Khuôn mặt quá dài có thể biến tấu một chút. Cắt tỉa kiểu tóc nguyên bản để phần phía trước dài hơn, che bớt điểm yếu.

Khuôn mặt tròn rất hợp với tóc bổ luống

Khuôn mặt tròn rất hợp với tóc bổ luống

Nói đến đây thì bạn đã sẵn sàng thử nghiệm style “tóc bổ luống” cho năm mới đang tới chưa? Đừng chần chờ mà hãy ghé ngay đến 30Shine để thay đổi diện mạo bản thân với Middle Part và nhiều kiểu tóc  xu hướng 2019 khác nhé!