Mẹo chăm sóc tóc nam “nhỏ” nhưng hiệu quả “to” cho da đầu dầu (P2)

Nếu như những phương pháp chăm sóc tóc nam ở phần 1, bạn có thể lựa chọn bất kì cách nào mà mình thích. Thì với ở phần 2, bạn sẽ phải thực hiện đầy đủ tất cả những mẹo sau đây.

Mục lục

5. Sử dụng dầu gội phù hợp

Một sản phẩm mà bất kì chàng trai nào cũng sử dụng. Thế nhưng sử dụng đúng và phù hợp hay không thì lại là một vấn đề khác. Da thường, da khô hay da dầu, dù là bạn đang sở hữu loại da nào thì một loại dầu gội phù hợp là yếu tố rất quan trọng để có mái tóc chắc khỏe. Điều này sẽ thể hiện ở thành phần của các loại dầu gội.

Sử dụng dầu gội phù hợp

Sử dụng dầu gội phù hợp

Với những anh chàng da dầu, hãy chọn những loại dầu gội có chứa nhiều vitamin B. Nên sử dụng các loại dầu gội đầu dịu nhẹ, ít hóa chất với độ PH cân bằng (nồng độ PH lớn hơn 6). Một thành phần khác cũng cần chú ý trong các loại dầu gội đầu dành cho tóc dầu là kẽm. Bên cạnh đó, các sản phẩm phải được lựa chọn một cách kĩ càng, uy tín và chất lượng.

Sử dụng dầu gội phù hợp

Sử dụng dầu gội phù hợp

Hiểu được sự quan trọng đó, bên cạnh nhiệm vụ tạo nên những kiểu tóc nam điển trai cho anh em. 30Shine còn cung cấp cho anh em những sản phẩm dầu gội chất lượng. Có nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Nhanh tay truy cập 30shine store hoặc ghé ngay cơ sở 30Shine bất kì để có thể tha hồ chọn lựa nhé.

6. Gội đầu đúng cách

Công việc tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng đang làm đúng. Đặc biệt là với các chàng trai. Vì họ sở hữu một mái tóc ngắn nên với họ chỉ cần vài phút để thực hiện tất cả các công đoạn xoa dầu và xả sạch là điều thích hợp..  Tuy nhiên với khoảng thời gian ngắn ngủi đó không đủ để có thể làm sạch và nuôi dưỡng được mái tóc nam của bạn.

Gội đầu đúng cách

Gội đầu đúng cách

Thời gian lý tưởng để các chàng trai gội đầu là từ 5-10 phút. Đặc biệt trong lúc gội đầu nên thực hiện các bạn nên massage da đầu bằng phần thịt của ngón tay. Thay vì móng tay như các bạn vẫn thường dùng. Nên chia lượng dầu gội thành 2 phần và thực hiện gội thành hai lần. Để đảm bảo lượng dầu trên tóc sẽ được đánh bay hết.

7. Tạo kiểu tóc nam phù hợp

Những kiểu tóc nam đơn giản, dễ kiểm soát và hạn chế được việc phải nhờ đến nhưng sản phẩm tạo kiểu. Sẽ là những kiểu tóc nam lý tưởng cho chàng trai có da đầu thuộc loại da dầu.

Các sản phẩm tạo kiểu như gel, sáp, gôm…chỉ làm cho tình trạng da dầu càng trở nên trầm trọng hơn mà thôi.

Tạo kiểu tóc nam phù hợp

Tạo kiểu tóc nam phù hợp

Vì vậy chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách cá nhân của bạn, đồng thời lại vừa đơn giản. Tiết kiệm được thao tác chăm sóc sẽ khiến tình trạng da dầu của bạn cải thiện tích cực hơn.

8. Hạn chế dùng tay và lược chải tóc

Nghe có vẻ lạ và ngược đời, nhưng quả đúng là như vậy. Khi mà bàn tay của chúng ta có tồn tại những vi khuẩn có thể gây hại cho da dầu thì tốt nhất nên hạn chế việc dùng tay để vuốt tóc.

Hạn chế dùng tay và lược chải tóc

Hạn chế dùng tay và lược chải tóc

Ngoài ra lược cứng và những đầu ngón tay có thể kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều hơn. Dẫn đến hiện tượng đầu bị bết dính nhanh hơn. Gây nên cảm giác mệt mỏi, khó chịu, ngứa ngáy cho các chàng trai.

Hạn chế dùng tay và lược chải tóc

Hạn chế dùng tay và lược chải tóc

Đừng để vì một chút lơ là trong chăm sóc mái tóc nam khiến bạn mất tự tin. Một người đàn ông tự tin luôn là người đàn ông rất quyến rũ và thu hút. Vì vậy, chỉ cần các chàng trai bỏ ra một chút nhỏ thời gian và công sức để quan tâm, yêu thương mái tóc của mình hơn. Thì đảm bảo, bạn sẽ có một mái tóc hoàn hảo như mong ước.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của 30shine, các chàng trai sở hữu loại da đầu là da dầu đã có thể nắm gọn gàng trong tay bí quyết để có một mái tóc nam “vạn người mê”